Check giày: Cách phân biệt Yeezy Boost 380 LMNTE Real và Fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Dù chỉ mới được ra mắt vào năm 2019 nhưng Yeezy 380 luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn của người dùng khi liên tục hết hàng ở các cửa hàng của Adidas và rất khó để tìm mua chúng. Nguyên nhân dẫn tới sự khan hiếm này được cho là do Adidas đã rất chăm chút cho dòng giày thể thao này khi thường xuyên cho ra mắt nhiều phiên bản khác nhau với những màu sắc rất thời trang, phù hợp với giới trẻ. Adidas cùng Kanye West gần đây đã tung ra một phối màu mới của dòng Yeezy này mang “LMNTE” và nó nhanh chóng nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. 

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-lmnte-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy Boost 380 LMNTE Real và Fake.

Kiểm tra phần size tag của Yeezy Boost 380 LMNTE Real và Fake

Lỗ hổng đầu tiên trên đôi giày fake nằm ở dòng văn bản đầu tiên từ trên xuống. Dòng chữ “MADE IN CHINA” của đôi fake trông quá mỏng, trong khi đôi thật có chữ trông dày hơn và rõ nét hơn. Nói về đôi real, vì các chữ cái của chúng dày hơn, chúng tự động được đặt gần nhau hơn, trong khi các chữ cái trên giày fake được đặt quá xa nhau. Tiếp theo, dòng chữ “US UK FR JP CHN” trông cũng quá mỏng, ngoại trừ chữ cái “N” trong dòng chữ “CHN”, bởi vì chữ cái đó thực sự quá dày. Mặt khác, đôi giày Yeezy Boost 380 real có dòng chữ này trông dày hơn và chữ “N” trên dòng chữ “CHN” của giày real trông mỏng hơn hàng fake. Chúng ta cần lưu ý rằng giày real có cùng độ dày cho tất cả các chữ cái của chúng.

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-lmnte-real-va-fake

Đối với lỗ hổng thứ ba trên phần size tag của những đôi 380 fake, bạn có thể thấy dòng chữ ghi tháng và năm sản xuất của chúng trông quá mỏng. Mặt khác, 380 LMNTE chính hãng có cùng dòng chữ “06/20” trông dày hơn và rõ ràng hơn. Cuối cùng, quan sát dòng chữ “APE” của hàng fake, bạn có thể thấy chữ này trông quá mỏng trong khi hàng real có chữ dày hơn như thế nào.

Kiểm tra phần đế Boost của Yeezy Boost 380 LMNTE Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-lmnte-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Yeezy 380 LMNTE ở trên, bạn có thể thấy dòng chữ “boost” của đôi fake trông quá sắc nét vì về cơ bản nó quá rõ ràng. Mặt khác, những đôi Yeezys real có dòng chữ “boost” trông kém sắc nét hơn, vì nó trông mượt mà hơn. Đồng thời, LMNTE 380 fake có các viên nén quá sắc và quá rõ, trong khi hàng real thì hoàn toàn ngược lại: mịn hơn và kém sắc nét hơn.

Kiểm tra phần dây giày của Yeezy Boost 380 LMNTE Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-lmnte-real-va-fake

Nói một cách ngắn gọn, theo quan điểm của người mang, phần dây từ bên có sọc được cho là đi dưới phần dây ở bên kia của giày. Nếu điều đó không đủ rõ ràng, chúng tôi muốn nói rằng đôi giày real phải có dây từ mặt bên ngoài để đi dưới lớp dây ở mặt bên trong. Để chắc chắn rằng tất cả đều đó, hãy cùng xem hình ảnh Yeezy Boost 380 LMNTE real và fake chi tiết hơn ở bên trên.

Kiểm tra phần toe box của Yeezy Boost 380 LMNTE Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-lmnte-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Yeezy Boost 380 LMNTE ở trên, chúng tôi đã chỉ ra đôi giày fake có phần mũi giày hơi phẳng, vì nó trông quá mỏng và quá ngắn. Mặt khác, Yeezy Boost 380 LMNTE real có phần toe box của chúng được làm phồng hơn hàng fake, vì phần mũi giày real dày và cao hơn giày fake.

Kiểm tra Yeezy Boost 380 LMNTE Real và Fake từ phía sau

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-380-lmnte-real-va-fake

Trong hình ảnh ở trên với đôi Yeezy Boost 380 LMNTE, chúng tôi đã chỉ ra những đôi 380 fake có đường khâu quá sâu. Mặt khác, bạn có thể thấy phần vải bên trái và bên phải của đôi giày real gặp nhau ở giữa mà không bị sâu như đôi giày fake. Về cơ bản, khe hở ở giữa giày real ít sâu hơn giày fake.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Boost 380 LMNTE Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ