Check giày: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Carbon Real và Fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Sự hợp tác đỉnh cao giữa rapper Chicago – Kayne West và Adidas đã mang đến cho chúng ta một chúng ta mẫu sneaker tiêu biểu nhất mọi thời đại – Yeezy Boost. Phối màu mới mang “Carbon” của dòng Yeezy 350 mới đây đã được ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Mang trong một âm hưởng cực kì tươi mới với phần upper màu đen carbon nam tính kết hợp với dây giày thông minh, Yeezy Boost 350 V2 Carbon nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng.

legitcheck:-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-carbon-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy Boost 350 V2 Carbon Real và Fake.

Kiểm tra phần quét mã vạch của Yeezy Boost 350 V2 Carbon

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-carbon-real-va-fake

Mã vạch đã trở thành một tín hiệu đáng tin cậy về tính xác thực có thể giúp bạn đảm bảo bạn chỉ mua giày thể thao chính hãng do Adidas sản xuất. Khi bạn đã sẵn sàng quét mã vạch của Yeezy V2 Carbon, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Legit Check App. Khi bạn quét mã vạch bằng ứng dụng này, nó sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn so với những đôi giày thể thao Yeezy chính hãng khác. Lưu ý rằng tất cả giày thể thao Yeezy đều có một mã vạch duy nhất liên quan đến sự kết hợp cụ thể của: 

  • Colorway – CARBON/CARBON/CARBON (FZ5000)
  • Style – 350 V2
  • Size – From 4 to 17 (US)

Kiểm tra phần size tag của Yeezy Boost 350 V2 Carbon

Đầu tiên, đôi giày fake có dòng chữ “US UK FR JP CHN” ở sai trọng lượng phông chữ. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng đôi giày fake có dòng chữ quá dày khi so sánh với dòng chữ của đôi giày real. Lỗ hổng tiếp theo thường được phát hiện trên Yeezy Carbons fake là dòng chữ “05/20” một lần nữa trông quá dày, trong khi giày real có chữ in của chúng mỏng hơn. Bây giờ, trên những đôi giày fake, bạn có thể nhận thấy dòng chữ “ART FZ5000” hơi mỏng hơn đối với dòng chữ “ART” và dày hơn đối với dòng chữ “FZ5000”. Mặt khác, tất cả các chữ và số được tìm thấy trên giày real đều có cùng độ dày, không giống như văn bản của giày fake.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-carbon-real-va-fake

Đối với lỗ hổng thứ tư trên size tag của giày fake, chúng tôi có một trong những sai sót quan trọng nhất được nhìn thấy trên những đôi Yeezy fake. Trong trường hợp này, giày Yeezys fake có dòng chữ “adidas” trông quá mỏng, trong khi giày real có dòng chữ dày hơn. Đồng thời, xin lưu ý rằng bất cứ khi nào bạn nhìn thấy một đôi Yeezys có dòng chữ “adidas” được kết nối với biểu tượng nhãn hiệu đã đăng ký “®”, đó là một đôi được đảm bảo. Cả ba dòng chữ LHG, CLU, APE hoặc EVN đều có thể được tìm thấy trên cả hàng real và fake, vì vậy chúng tôi không coi khu vực này là điểm đáng tin cậy để xác định một đôi Yeezy 350 V2 Carbon fake. Tuy nhiên, điều bạn cần quan tâm chính là chất lượng in ấn tại đây.

Cách sắp xếp dây giày của Yeezy Boost 350 V2 Carbon

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-carbon-real-va-fake

Nói một cách ngắn gọn, theo quan điểm của người mang, phần dây từ bên có sọc được cho là đi dưới phần dây ở bên kia của giày. Nếu điều đó không đủ rõ ràng, chúng tôi muốn nói rằng đôi giày real phải có dây từ mặt bên ngoài để đi dưới lớp dây ở mặt bên trong. Để chắc chắn rằng tất cả đều đó, hãy cùng xem hình ảnh Yeezy Carbon real và fake chi tiết hơn ở bên trên.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-carbon-real-va-fake

Trong hình ảnh với dây giày chân thực ở trên, chúng tôi muốn cho bạn thấy những đôi giày real được cho là có thêm dây buộc cổ điển bổ sung được đặt trong chiếc túi có tông màu nâu OG.

Kiểm tra phần đế Boost của Yeezy Boost 350 V2 Carbon

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-carbon-real-va-fake

Đế Boost của đôi Yeezy Boost 350 V2 Carbon fake dường như có các viên nén của nó được sắp xếp không chính xác. Trước hết, các viên fake quá nhỏ và quá dày, còn viên real thì các viên của nó trông to hơn và sắc nét hơn. Nhìn vào đôi Yeezy Boost 350 V2 Carbon real, có thể nhận thấy cách các viên của chúng được định vị ngẫu nhiên, không có bất kỳ mẫu nào được định vị như đôi fake.

Phần nhãn dán ở hộp giày của Yeezy Boost 350 V2 Carbon

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-carbon-real-va-fake

Bây giờ về số sê-ri, nếu đó là phiên bản Hoa Kỳ, số sê-ri phải kết thúc bằng V02 hoặc V03. Tuy nhiên, các phiên bản quốc tế (Canada / Châu Âu) kết thúc bằng V10. Bất kỳ sự sai lệch nào so với mẫu này là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đang sở hữu một đôi giày fake. Như hình ảnh bên dưới, nhãn chính hãng là phiên bản quốc tế có số sê-ri kết thúc bằng V10 trái ngược với nhãn fake kết thúc bằng V10 mặc dù là phiên bản Mỹ.

Kiểm tra hình dạng của Yeezy Boost 350 V2 Carbon

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-carbon-real-va-fake

Như đã đề cập trước đó, lỗ hổng có thể nhìn thấy trên Yeezys fake trong ví dụ này. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng giày fake có phần lưỡi của chúng trông rộng hơn và lớn hơn khi so sánh với giày real. Mặt khác, những đôi Carbon 350 V2 real có lưỡi của chúng hẹp hơn và nhỏ hơn so với những đôi giày fake.

Kiểm tra độ phồng phần toe box của Yeezy Boost 350 V2 Carbon

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-carbon-real-va-fake

Hình ảnh với giày Yeezy Boost 350 v2 Carbon real và fake ở trên cho bạn thấy phần toe box của đôi fake quá cong lên đến mũi trước của nó như thế nào. Mặt khác, giày real có phần toe box ít cong hơn, vì nó phẳng hơn giày fake.

Phân tích độ mờ của đế trên Yeezy Boost 350 V2 Carbon

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-carbon-real-va-fake

Trước hết, giày fake có phần midsole kém trong suốt hơn, vì vật liệu Boost khó nhìn thấy hơn. Trên thực tế, những đôi giày fake cũng có điều kiện ánh sáng tốt hơn, và ngay cả với điều đó, chất liệu Boost vẫn ít dễ nhận thấy hơn chất liệu trên giày real. Sau đó, những đôi giày fake cũng gần như không có màu cho miếng dán của chúng. Mặc dù chúng ta không thể nói rằng chúng không có màu sắc nhưng miếng dán của chúng có màu hơi nhạt trong khi những đôi giày chính hãng được đánh giá cao về mảng màu hồng/be của chúng.

Kiểm tra phần insole của Yeezy Boost 350 V2 Carbon

Mặt sau của miếng lót

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-carbon-real-va-fake

Ở phía sau của miếng lót là logo Adidas Trefoil. Ở đây, điều đầu tiên bạn nên chú ý đến là độ nổi của logo. Bạn sẽ nhận thấy rằng logo trên lót đôi real sâu hơn đáng kể trên lót đôi fake, thể hiện rõ trong cách các bóng tạo độ sâu. Ngoài ra, ký tự “Adidas” trên bản fake dày hơn khi so sánh với bản real. Bạn cũng sẽ quan sát thấy rằng có nhiều khoảng cách hơn giữa văn bản “Adidas” và đường viền trên bản fake. Cuối cùng, trên đôi real, chữ ® khắc sâu hơn đáng kể khi so sánh với đôi fake.

Mặt trước của miếng lót

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-carbon-real-va-fake

Trong hình ảnh với Yeezy Boost 350 V2 Carbon real và fake ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà những đôi giày fake có dòng chữ trông quá mỏng. Bắt đầu bằng dòng chữ “adidas” và kết thúc bằng chữ in “YEEZY”, bạn có thể nhận thấy đôi giày fake có các chữ cái mà chúng tôi đã chỉ ra trong hình ảnh Yeezy Carbon real và fake ở trên trông quá mỏng. Đồng thời, phần lá nhỏ nhất của đôi giày fake trong logo Trefoil cổ điển của Adidas trông quá nhỏ, cong và cồng kềnh khi so sánh với phần lá của giày real, to hơn, mỏng hơn và sắc nét hơn.

Dòng chữ ở bên hông của miếng lót

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-carbon-real-va-fake

Số sê-ri có thể được tìm thấy ở mặt bên của Yeezy V2 Carbon. Giống như trong dòng chữ Adidas-Yeezy trên đôi fake thì dòng chữ này hơi dày hơn so với bản real và kết quả là bạn sẽ nhận thấy khoảng cách giữa các chữ cái giảm đi. Điều này đặc biệt rõ ràng trong ký tự gạch ngang giữa 5 và 9.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Carbon Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ