Check giày: Cách phân biệt Yeezy 950 Boot real và fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Giày Adidas Yeezy 950 Boot là sự kết hợp giữa ba hình dáng cổ điển. Được công bố vào tháng 10 năm 2015, phiên bản này được lấy cảm hứng từ duck boot được làm từ chất liệu nylon và vải dệt và dây buộc để phù hợp với thời tiết giá lạnh. Một tab kéo phía sau hỗ trợ khi xỏ vào. Đôi giày có phần outsole cao, cùng với đó là phần cổ giày cao, lấy cảm hứng từ những chặng đường dài tạo nên phong cách thời trang mới.

check-giay-cach-phan-biet-yeezy-950-boot-real-va-fake

Như thường lệ, ngay sau khi ra mắt được một thời gian không lâu, đã có một số lượng lớn những phiên bản nhái của Adidas Yeezy 950 Boot được tung ra thị trường. Ngày hôm nay, jordan1.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt một đôi  Adidas Yeezy 950 Boot real và fake.

Kiểm tra phần mã vạch Adidas Yeezy 950

Mã vạch có thể được quét qua nhãn của hộp, nhưng ngoài ra, bạn cũng có thể quét mã vạch hiển thị trên nhãn trắng phụ của Yeezy 950.real vs fake yeezy 950

Khi bạn quét mã vạch bằng ứng dụng kiểm tra hàng chính hãng, ứng dụng sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn khi so với những đôi giày thể thao Yeezy khác trực tuyến.

Lưu ý rằng tất cả giày thể thao Yeezy đều có một mã vạch duy nhất liên quan đến sự kết hợp cụ thể của:

  • Đường màu
  • Mã kiểu dáng
  • Kích cỡ

Kiểm tra dòng chữ trên nhãn hộp Yeezy 950

đối với cách tiếp theo để phát hiện giày thể thao Yeezy 950 giả, chúng ta sẽ xem xét nhãn hộp của giày thể thao Yeezy 950 fake và real. Khi kiểm tra nhãn, có hai điều bạn nên chú ý – kích thước và số sê-ri trên hộp. Đầu tiên, tất cả các đôi giày thể thao trong dòng Yeezy 950 đều được phát hành với hai phiên bản – phiên bản Mỹ và phiên bản quốc tế: 

  • Phiên bản Hoa Kỳ có ba kích thước trên nhãn – Hoa Kỳ, Vương quốc Anh và F. Trong khi kích thước Hoa Kỳ được in lớn, hai kích thước còn lại được in nhỏ hơn dưới đó.
  • Phiên bản quốc tế của đôi giày thể thao này hiển thị các kích cỡ của 6 quốc gia (US, UK, F, D, J và CHN) và tất cả 6 trong số chúng đều được in bằng nhau trên nhãn.

Yeezy Clay Box Label

Bây giờ về số sê-ri, nếu đó là phiên bản Hoa Kỳ, số sê-ri phải kết thúc bằng V02 hoặc V03. Tuy nhiên, các phiên bản quốc tế (Canada / Châu Âu) kết thúc bằng V10. Bất kỳ sự sai lệch nào so với mẫu này là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đang xử lý một sản phẩm giả. Nhãn chính hãng phiên bản quốc tế có số sê-ri kết thúc bằng V10 thay vì nhãn fake kết thúc bằng V10 mặc dù là phiên bản Mỹ.

Kiểm tra dây giày của Yeezy 950 

 Chúng ta sẽ xem xét các cặp Yeezy 950 fake và real cho dây giày của chúng.  Adidas Yeezy 950 chính hãng có mẫu dây buộc phải được tuân thủ trong suốt 950 đôi xuất xưởng từ các nhà máy chính hãng của Adidas x Yeezy.

yeezy 950 boots real vs fake

Trong bức ảnh chụp đôi giày Adidas Yeezy 950 fake và Real ở trên, chúng ta có thể thấy những đôi Yeezy fake có phần buộc dây vào giày không đúng cách – “dây buộc ngược”.

Kiểm tra phần tag lưỡi gà bên trong Adidas Yeezy 950 

Phần Badge lưỡi gà “adidas”

Trước hết, chúng ta sẽ xem xét đôi Adidas Yeezy 950 fake và real để biết huy hiệu của chúng có ghi “adidas” và biểu tượng của thương hiệu. Như mọi khi, hãy nhanh chóng xem qua hình ảnh bên dưới và sau đó, chúng tôi sẽ làm rõ mọi sự khác biệt giữa đôi Adidas Yeezy 950 Real và fake.

authentic vs fake yeezy 950 boots

Hình ảnh với đôi ủng Yeezy 950 Real và fake ở trên cho bạn thấy dòng chữ “adidas” của đôi fake trông quá mỏng. Trên thực tế, lỗi này xuất hiện trên nhãn của đôi fake vì văn bản không được khắc sâu như nó phải có, trong khi giày real có văn bản được khắc sâu hơn, do đó nó có vẻ ngoài dày hơn văn bản của đôi giả.

Badge lưỡi gà “YEEZY”

Bây giờ chúng ta đã xem xét huy hiệu lưỡi bên trong có nội dung “adidas” trên đôi Yeezy 950 fake và real, chúng ta hãy cũng xem xét chiếc giày khác, có nội dung “YEEZY”.

how to spot fake yeezy 950

Trong hình ảnh với đôi Yeezy 950 fake và real ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách mà đôi giày fake có dòng chữ “YEEZY” trông quá dày, vì nó nằm quá sâu bên trong da lộn. Mặt khác, ủng Yeezy 950 chính hãng có dòng chữ “YEEZY” trông mỏng hơn dòng chữ trên giày giả, vì nó ít nằm sâu bên trong da lộn hơn so với dòng chữ của đôi giả.

Kiểm tra đường khâu bên dưới dây buộc trên phần da lộn

Chúng ta sẽ kiểm tra các đôi Yeezy 950 real và fake cho các đường khâu hình chữ nhật của chúng nằm bên dưới dây buộc, trên chất liệu da lộn.

qc lc yeezy 950 guide

Hình ảnh giày Adidas Yeezy 950 real và fake ở trên làm nổi bật cách giày Yeezy fake có hình chữ nhật quá ngắn (quá hẹp) và quá rộng (quá dài). Mặc dù vậy, những đôi ủng Yeezy 950 đích thực có hình chữ nhật trông nhỏ hơn và thoáng hơn, vì chúng cao hơn và hình hộp hơn những đôi giày trên Yeezy giả. Về cơ bản, có quá ít không gian trống bên trong các hình chữ nhật giả, trong khi các Yeezys đích thực có các hình chữ nhật của họ với nhiều không gian trống bên trong hơn.

Kiểm tra phần toe box của Adidas Yeezy 950 

Đối với bước cuối cùng, chúng ta sẽ kiểm tra đôi Yeezy 950 real và fake qua phần toe box của giày. Vì vậy, hãy lật đôi ủng Adidas Yeezy 950 real và fake sang các mặt bên của yên 950 và hãy xem nhanh độ cao của phần toe box.

fake vs real yeezy 950 boots

Bạn có thể nhận thấy phần toe box của đôi fake quá cong. Mặt khác, đôi Yeezy 950 chính hãng có phần mũi giày ít cong hơn, vì mũi trước của đôi giày gần với mặt đất hơn so với mũi giày được thấy trên giày giả.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy 950 Boot real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ