Check giày: Cách phân biệt Yeezy 700 V3 Alvah real và fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Trước khi Adidas tiết lộ đầy đủ về ngày phát hành của những phiên bản Yeezy mới vào năm 2021, hãng đồ thể thao khổng lồ đã chiêu đãi những người đam mê giày thể thao bằng một phiên bản Yeezy 700 V3 mang tên “Alvah”. Trước đây được mệnh danh là cách phối màu “Eremial”, cặp đôi sắp ra mắt không khác nhiều so với những gì thế giới mong đợi từ dấu ấn của Kanye West. Cấu trúc Primeknit và RPU trong suốt phía trên tạo ra một sự sắp xếp màu đen, nhưng cấu trúc trước đây tự hào về màu sắc tiêu biểu của bản phát hành dọc theo các cấu hình. 

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-700-v3-alvah-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy 700 V3 Alvah Real và Fake.

Kiểm tra phần quét mã vạch của Yeezy Boost 700 V3 Alvah real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-700-v3-alvah-real-va-fake

Mã vạch đã trở thành một tín hiệu đáng tin cậy về tính xác thực có thể giúp bạn đảm bảo bạn chỉ mua giày thể thao chính hãng do Adidas sản xuất. Khi bạn đã sẵn sàng quét mã vạch của Yeezy 700 V3 Clay Brown chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Legit Check App. Khi bạn quét mã vạch bằng ứng dụng này, nó sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn so với những đôi giày thể thao Yeezy chính hãng khác. Lưu ý rằng tất cả giày thể thao Yeezy đều có một mã vạch duy nhất liên quan đến sự kết hợp cụ thể của: 

  • Colorway – Alvah (H67799)
  • Style – 700 V3
  • Size – From 4 to 17 (US)

Kiểm tra phần size tag của Yeezy 700 V3 Alvah real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-700-v3-alvah-real-va-fake

Tới bước thứ hai của hướng dẫn cách phân biệt đôi giày thể thao Yeezy 700 V3 Alvah này, bây giờ chúng ta hãy cùng nhau xem xét tag trong của nó nhé. Đầu tiên có thể nhận thấy phần chữ “Made in China” trên đôi giày fake trông quá mỏng và ngược lại trên đôi giày chính hãng trông dày hơn và rõ ràng hơn hẳn. Tiếp theo nhìn vào biểu tượng nhãn hiệu đã đăng ký “®”, bạn có thể thấy cách đôi giày fake có biểu tượng của nó được đặt quá gần với dòng chữ “adidas”. Trên thực thế điều này không thể nào xảy ra và bạn có thể thấy điều đó trên đôi giày real.

Phần Shoe lace của Yeezy 700 V3 Alvah real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-700-v3-alvah-real-va-fake

Những chi tiết trên phần upper và dây giày của Yeezy 700 V3 Alvah khá đặc biệt chính vì vậy đây cũng là một điểm giúp bạn phân biệt hai phiên bản real và fake. Phần Upper của Yeezy 700 V3 Alvah real được làm bằng một chất liệu vải dày dặn hơn rất nhiều so với bản fake. Chính vì vậy, khi bạn thắt dây giày thật chặt, form giày sẽ được giữu nguyên và không bị nhăn, còn ở bản fake, chi tiết này thực sự được làm cực kì tệ khi ở giữa phần upper lộ ra một phần rãnh kết nối.

Phần heel tab của Yeezy 700 V3 Alvah real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-700-v3-alvah-real-va-fake

Trong hình ảnh với đôi giày Yeezy 700 V3 Alvah real và fake ở trên, bọn mình đã chỉ ra cách mà những đôi Yeezy 700 V3 Alvah fake có logo của họ được đặt không đúng vị trí trên phần midsole. Trên thực tế, bản Yeezy 700 V3 Alvah fake có logo của chúng được đặt quá cao, vì logo hơi quá xa so với mặt dưới của đôi giày. Mặt khác, Yeezy 700 V3 Alvah chính hãng có logo “adidas” được đặt thấp hơn trên đế giữa, vì logo của chúng được đặt gần với phần dưới của đôi giày.

Và đó là hướng dẫn cơ bản giúp các bạn phân biệt Yeezy 700 V3 Alvah real và fake. Hãy liên tục theo dõi jordan1.vn để cập nhật thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ