Check giày: Cách phân biệt Union Air Jordan 4 real và fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Năm 2020 là một năm chứng kiến sự ra mắt của những mẫu thiết kế với sự hợp tác của các ông lớn như Nike, Adidas cùng các ngôi sao nổi tiếng như Travis Scott, Dj Khaled,… Trong tất cả những bản hợp tác đó, Union Air Jordan 4 nổi lên như một hiện tượng nhờ sự sáng tạo trong phong cách thiết kế cũng như phối màu thu hút ánh nhìn của mọi người.

Ngay từ khi ra mắt, phối màu này đã cháy hàng gần như ngay lập tức trên mọi nền tảng, sau đó được độn lên với một cái giá trên trời. Tuy vậy, gần như ngay lập tức, đã có một số lượng lớn các phiên bản giày thể thao nhái được tung vào thị trường. Sau đây, jordan1.vn xin gửi đến các bạn những cách để phân biệt Union Air Jordan 4 real và fake.

Phần Size tag của Union Air Jordan 4 real và fake

huong-dan-cach-phan-biet-union-air-jordan-4-real-va-fake

Một trong những chi tiết giúp bạn có thể dễ dàng phân biệt giữa một đôi giày real và fake là phần size tag và Union Air Jordan 4 thì cũng không phải là ngoại lệ. Phần size tag Union Air Jordan 4 chính hãng sẽ có một font chữ to và nhạt màu hơn so với bản fake, đồng thời, các chữ số trên bản fake cũng không có sự giãn cách đồng đều và bị loang mực.

Phần lót giày của Union Air Jordan 4 real và fake

huong-dan-cach-phan-biet-union-air-jordan-4-real-va-fake

Union Air Jordan 4 là một đôi giày cực kì đặc biệt khi phần lót giày được khâu gắn liền cùng toàn bộ đôi giày. Chính nhờ chi tiết đặc biệt mà chúng ta có thể nhận biết một đôi Union Air Jordan 4 chính hãng dễ dàng hơn rất nhiều. Ở bản chính hãng, các đường chỉ sẽ xuất hiện với một tần suất dày đặc hơn và ngắn hơn cũng như dày hơn, trong khi ở bản fake, các đường chỉ được may rất thưa thớt cũng như mũi chỉ sẽ kéo dài hơn rất nhiều so với bản chính hãng.

Phần lưỡi gà của Union Air Jordan 4 real và fake

huong-dan-cach-phan-biet-union-air-jordan-4-real-va-fake

Như đã đề cập tới ở trên, Union Air Jordan 4 là một đôi giày với thiết kế vô cùng đặc biệt cùng nhiều chi tiết được ẩn giấu. Nhưng có lẽ, phần đặc biệt nhất của Union Air Jordan 4  nằm ở lưỡi gà khi bạn có thể tháo các đường chỉ khâu ra và biến Union Air Jordan 4 trở thành một đôi Air Jordan 4 hoàn chỉnh. Chính vì vậy mà đây cũng sẽ là một chi tiết giúp bạn phân biệt nhanh nhất, chẳng hạn như ở phần tem Air Jordan, các đường chỉ sẽ liền mạch thẳng hàng và được khâu chìm trong khi ở bản fake, các đường chỉ bị lồi lên và không thẳng nhau.

Phần gót giày của Union Air Jordan 4 real và fake

huong-dan-cach-phan-biet-union-air-jordan-4-real-va-fake

Gót giày của Union Air Jordan 4 cũng là một điểm mà bạn cần phải lưu ý, dòng chữ logo Nike Air trên bản chính hãng sẽ nhỏ hơn một chút và khoảng cách cũng như font chữ ở các chữ cái sẽ đồng đều với nhau trong khi ở bản fake, font chữ và khoảng cách đều không đều nhau.

Và đó là những chi tiết dễ nhận biết nhất giúp bạn phân được một đôi Air Jordan 4 Union real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ