Check giày: Cách phân biệt Supreme Air Jordan 5 Real và Fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Giới sneaker luôn mong đợi những phiên bản collab của Jordan và một trong số những bản collab thành công nhất chắc chắn phải kể đến sẽ là Supreme x Air Jordan 5. 3 phối màu của Supreme X Air Jordan 5 đã cháy hàng chỉ trong vài giây được bán ra trên web cũng như tại cửa hàng, số lượng người xếp hàng rất đông chỉ để mua được 1 trong 3 phối màu của phiên bản Supreme X Air Jordan 5 này.

huong-dan-cach-phan-biet-supreme-air-jordan-5-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Supreme Air Jordan 5 Real và Fake.

Kiểm tra bên phần lưỡi gà của Supreme Air Jordan 5 real và fake

Air Jordan 5 Supreme fake có cánh tay trên của Jumpman (với quả bóng trong tay) trông quá dày so với cánh tay Jumpman trên đôi chính hãng. Sau đó, nếu bạn nhìn vào các ngón tay của Jumpman trên cánh tay phải (ngón tay không có bóng), bạn có thể thấy chúng quá nhỏ, ít xòe ra và quá ngắn so với các ngón tay trên cánh tay của Jumpman trên đôi giày chính hãng.

Kiểm tra phần chữ “Sup” trên đôi Supreme Air Jordan 5 real và fake

Trước hết, bạn có thể thấy cách những đôi giày chính hãng có dòng chữ trông lớn hơn dòng chữ của Supreme Jordan 5 giả và từ đó, chúng ta có thể thấy cách mà dòng chữ của Supreme Jordan 5 fake có vị trí không chính xác. Bên cạnh đó, nếu bạn nhìn vào phông chữ được sử dụng cho ký tự của văn bản “Sup”, bạn có thể nhận thấy cách những đôi giày Supreme Jordan fake sử dụng phông chữ của họ cho văn bản trông quá mỏng so với phông chữ trên Jordan 5 chính hãng.

Kiểm tra phần chữ “94” trên đôi Supreme Air Jordan 5 real và fake

Nhìn vào Jordan 5 fake, bạn có thể nhận thấy số “9” quá dày và mặt dưới của số quá dài so với số được thấy trên giày Jordan chính hãng. Sau đó, chuyển sang số “4”, bạn có thể thấy Jordan 5 fake có số “4” trông quá dày so với số Jordan 5 chính hãng.

Nhìn vào Logo Jumpman bên hông của Supreme Air Jordan 5 real và fake

Cũng tương tự trên lưỡi gà, Supreme Air Jordan 5 fake có cánh tay Jumpman trông quá dày so với cánh tay của jumpman trên Air Jordan 5 Supreme Jumpman chính hãng. Đây là một khuyết điểm thường gặp của những đôi Air Jordan 5 fake.

Kiểm tra các đường màu đỏ trên đế giữa của Supreme AJ5 real và fake

Trên thực tế, đôi Supreme Air Jordan 5 fake  được đánh dấu trong ví dụ trên có các đường in trông quá mỏng và ít sắc nét, vì chúng quá cong so với các đường của giày chính hãng. Đôi giày Supreme Air Jordan 5 chính hãng có các đường nét của chúng trông đầy đặn hơn ở phần đế. Trên hết, các đường màu đỏ của đế giữa giày real cũng sắc nét hơn ở các cạnh trên, không giống như các đường của đôi giày fake vì bị quá cong. 

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Supreme Air Jordan 5 real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ