Check giày: Cách phân biệt Off-White Nike Vapormax Black Real và Fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Nếu bạn ở đây để tìm hiểu cách phát hiện giày sneaker Vapormax hợp tác cùng Off-White giả. Chúng tôi đã chuẩn bị hướng dẫn này về cách kiểm tra giày thể thao Vapormax Off-White thật hay giả chỉ với những điểm đơn giản của đôi sneaker này. Hãy cùng jordan1.vn tìm hiểu về những cách check đôi giầy này nha.

legit-check-huong-dan-cach-phan-biet-off-white-nike-vapormax-black-re

Phân biệt qua OW Vapormax medial text

Đối với bước đầu tiên của hướng dẫn phân biệt Vapormax Off-White thật và giả, chúng ta sẽ nhanh chóng phân tích medial text vì chúng tôi coi đó là một trong những chi tiết đáng tin cậy nhất của một đôi Vapormax OW giả. Trong hình trên, bạn có thể thấy dòng chữ trung gian fake vs real Vapormax OW trên giày. Trước hết, dòng chữ “TM” trên đôi giả dường như được bao phủ bởi phần da lộn màu đem của đường khâu phía trên nó. Mặt khác, đôi giày sneaker Vapormax chính hãng sẽ có dòng chữ “TM” được đặt bên dưới phần da lộn và nó hoàn toàn có thể nhìn thấy được. 

Ngoài ra, toàn bộ đòng chữ trên giày sneaker Off-White Vapormax giả dường như mỏng hơn rất nhiều so với dòng chữ trên đôi giày chính hãng, và điều này rõ ràng là đáng chú ý. Cuối cùng, giày sneaker giả có chữ “c. 2017 ”có vẻ bị cong vì số“ 1 ”nhỏ hơn các số còn lại và có vẻ như nó được đặt thấp hơn và văn bản không được định vị ngay thẳng. Bây giờ là lúc chúng ta chuyển sang medial text của giày phù hợp trên giày sneaker Vapormax OW White. Trước hết, bạn có thể nhận thấy đôi giày sneaker Vapormax giả có dòng chữ “Off-White TM” trông dày hơn rất nhiều so với bề ngoài. Sau đó, hãy chú ý đến chữ cái “B” trong từ “Beaverton”. Chữ cái này dường như quá dày và có hình dạng kỳ lạ ở cạnh trên, khiến nó trông to hơn rất nhiều so với vẻ ngoài của nó.

Phân biệt qua logo Nike Swoosh

Đối với bước thứ hai của hướng dẫn kiểm tra tính hợp pháp giày sneaker Vapormax OW thật và giả, chúng ta sẽ xem biểu tượng Nike Swoosh ở bên hông giày. Đầu tiên, chúng ta sẽ phân tích đường khâu của Swoosh, và sau đó là vị trí của nó. Bạn có thể nhận thấy cách đôi giày sneaker Vapromax White chính hãng có đường khâu này ở bên dưới và trên logo Nike trên cả đôi giày Vapormax White chính hãng và nhái. Thông thường, đường khâu xung quanh và trên logo Swoosh quá dày đặc trên giày Vapormax Off-White giả, và trên thực tế, điều này làm cho đường khâu trông dày hơn so với khi bạn nhìn ở bên ngoài.

Khuyết điểm mà chúng tôi đã đề cập ở trên có thể nhìn thấy rõ nhất bằng cách nhìn vào các vị trí được đánh dấu của logo Nike Swoosh trên cả giày Off-White Vapormax giả và thật. Bây giờ, hãy chuyển sang vị trí của Vapormax Off-White Swoosh thật và giả. Vấn đề với vị trí Swoosh của giày Vapormax Off-White giả là logo Swoosh được đặt quá cao và điều này có thể thấy rõ nhất bằng cách nhìn vào khoảng cách từ logo đến đế giữa. Trên thực tế, đôi giày sneaker Vapormax Off-White giả có khoảng cách quá lớn từ đế giữa đến logo và mặt khác, đôi giày chính hãng sẽ có khoảng cách rất nhỏ từ đế giữa đến logo Swoosh.

Phân biệt dòng chữ “AIR” 

Nhìn vào dòng chữ “AIR” ở bên cạnh giày. Bạn có thể dễ dàng nhận thấy dòng chữ “AIR” của giày Off-White Vapormax giả được đặt cao hơn rất nhiều so với đế giữa, trong khi giày thật có dòng chữ “AIR” gần với đế giữa hơn.

Phân biệt qua dây giày 

Chúng tôi nhận ra các dây buộc giả bị chuyển đổi khi chúng được xỏ vào lỗ, trông giống như chúng được lặp lại. Mặt khác, giày Vapormax Off-White Black chính hãng sẽ có dây buộc của chúng được đặt vào các lỗ ren mà không bị lặp lại và chúng trông vừa phải. 

Phân biệt qua đế khí ở phần toe box của giày

Di chuyển thấp hơn một chút so với dây buộc, hãy cùng xem toe box Vapormax OW White giả và thật và so sánh chiều cao của nó. Những sai sót trên đôi giày Vapormax White Off-White giả có thể nhận thấy trong hình trên: đôi giày sneaker Off-White Vapormax White giả có khu vực mũi giày cong và cong hơn rất nhiều so với thực tế. Mặt khác, đôi giày thể thao Vapormax Off-White đích thực có phần mũi giày trông ít cong hơn.

Phân biệt tab màu cam phía trên Swoosh

Bây giờ, hãy đi cao hơn một chút so với Swoosh và hãy nhanh chóng phân tích tab màu cam Off-White Vapormax giả và thật. Hầu hết thời gian, đôi giày Vapormax White Off-White giả sẽ có phần mấu màu cam trông ngắn hơn mức cần thiết. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng cả về chiều rộng hoặc chiều cao, mấu màu cam có thể quá ngắn hoặc thậm chí quá dài trên giày Vapormax giả. Nhà sản xuất sẽ làm cho tab màu cam cùng với các góc cong và tròn, và tab màu cam của giày chính hãng sẽ luôn có các góc vuông và thẳng.

Phân biệt tem trong giày

Hãy chuyển sang bên trong giày Sneaker OW Vapormax White thật và giả và phân tích thẻ kích thước từ bên trong đôi giày này. Thông thường, giày sneaker Off-White Vapormax White giả sẽ có dòng chữ bên trong của thẻ kích thước trông quá dày hoặc quá mỏng. Thông thường, chúng tôi nhìn vào độ dày của văn bản “MADE IN CHINA” và “FABRIQUE EN CHINE”. Trong ví dụ trên, hai văn bản giả được đề cập ở trên trông quá mỏng và thẻ kích thước hợp pháp có các yếu tố này trông dày hơn rất nhiều so với thẻ giả. 

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Nike Travis Scott Dunk real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi Jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ