Check giày: Cách phân biệt Nike x Off-WhiteHyperdunk 2017 real và fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Mãi mãi là người tiên phong, Virgil Abloh đã cách mạng hóa sự hợp tác giày thể thao với bộ sưu tập “The Ten” của mình vào năm 2017. Trong một động thái chưa từng có, “The Ten” bao gồm giày thể thao Nike và thiết kế từ các thương hiệu thuộc sở hữu của Nike, Converse và Jordan. Đây là lần đầu tiên một nhà thiết kế duy nhất tung ra sự hợp tác toàn diện về giày thể thao với một thương hiệu như Nike. Chuyển tiếp sang năm 2018, nhiều đôi giày thể thao khác đã gia nhập hàng ngũ, bao gồm cả Nike Zoom Fly Mercurial Flyknit. 

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-hyperdunk-2017-real-va-fak

Nhưng đó vẫn chưa phải là hồi kết cho mối nhân duyên của Virgil Abloh và The Swoosh. Và sau đây Jordan1.vn xin gửi đến các bạn bài hướng dẫn cách phân biệt Nike x Off-White Hyperdunk 2017 real và fake.

Phần size tag của Nike x Off-White Hyperdunk 2017 

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-hyperdunk-2017-real-va-fak

Lỗ hổng đầu tiên trên thẻ kích thước của cặp giả bắt đầu ở dòng chữ đầu tiên, đó là dòng chữ “MADE IN VIETNAM” và “FABRIQUE AU VIETNAM”, hai dòng văn bản này hơi dày một chút nhưng đôi giày hợp pháp có văn bản mỏng hơn và rõ ràng hơn. Sau đó, ở phía dưới cùng của size tag, bạn có thể thấy bốn dòng văn bản về “GENDER”, “UPPER”, “LINING” và “OUTSOLE” trông quá mỏng. Mặt khác, Nike x Off-White Hyperdunk 2017 chính hãng sẽ có dòng chữ giống nhau trông dày hơn và đậm hơn khối văn bản của đôi giày giả.

Phần text của Nike x Off-White Hyperdunk 2017 

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-hyperdunk-2017-real-va-fak

Có thể nói rằng những dòng chữ trên thân giày đã làm nên thương hiệu và sự nổi tiếng của Off White khi đây là một trong đặc điểm dễ nhận ra nhất trong những sản phẩm đến từ thương hiệu thời trang đắt đỏ này. Chính vì đây cũng là một trong những chi tiết giúp bạn phân biệt Nike x Off-White Hyperdunk 2017 real và fake. Phần chữ trên bản chính hãng sẽ được in đè lên trên các đường chỉ của thân giày và có các nét thừa trong khi ở bản nhái, phần chữ này sẽ thon mượt hơn và gần như không bị đè vào đường chỉ.

Phần gót giày của Nike x Off-White Hyperdunk 2017

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-hyperdunk-2017-real-va-fak

Phần gót giày của  Nike x Off-White Hyperdunk 2017 thực sự rất đặc biệt khi đây là một trong những giúp  Nike x Off-White Hyperdunk 2017 khác biệt hoàn toàn và không thể bị nhầm lẫn với các dòng giày khác, tất nhiên, điều đó khiến bạn nên chú ý tới phần gót ngay khi cầm  Nike x Off-White Hyperdunk 2017 trên tay.

Phần box của Nike x Off-White Hyperdunk 2017 

legitcheck-cach-phan-biet-nike-x-off-white-hyperdunk-2017-real-va-fak

Cách nhanh nhất để bạn xác định một đôi giày fake hay real luôn nằm ở hộp giày và  Nike x Off-White Hyperdunk 2017 cũng không phải là ngoại lệ. Hộp giày real của  Nike x Off-White Hyperdunk 2017 sẽ có một màu nâu sáng hơn hẳn so với bản fake. Ngoài ra, trên phần thông tin dán ngoài hộp của  Nike x Off-White Hyperdunk 2017 Fake cũng có đi kèm một miếng tem nhỏ màu đỏ. Đây là một chi tiết quan trọng mà bạn cần phải chú ý.

Hãy tiếp tục theo dõi Jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ