Check giày: Cách phân biệt Air Jordan 8 – Universal Real và Fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Michael Jordan đã mang trên lên giày thể thao độc đáo nhất trong mùa giải 1992-93. Air Jordan 8 là mẫu giày Air Jordan duy nhất có dây đeo chéo ở đầu dây buộc. Airness của anh ấy đã ghi điểm thứ 20.000 tại Jordan 8 trong khi giành được danh hiệu ghi bàn thứ bảy liên tiếp. Jordan cũng dẫn dắt Bulls đến “Three-Peat” đầu tiên của họ khi mặc áo số 8, ngay trước khi anh đột ngột giải nghệ vào tháng 10 năm 1993. 

check-giay-cach-phan-biet-air-jordan-8-universal-real-va-fake

Như thường lệ, đã có một số lượng lớn những phiên bản nhái của Air Jordan 8 – Universal được tung ra thị trường. Ngày hôm nay, jordan1.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt một đôi Air Jordan 8 – Universal real và fake.

Phần Size tag của Air Jordan 8 Universal 

Trong hình ảnh Air Jodan 8 thật và giả ở trên, số ID sản phẩm ở giữa thẻ kích thước (khác với từng đường màu của AJ8) quá mỏng trên đôi giày giả. Không chỉ vậy, dòng chữ “MADE IN CHINA” và “FABRIQUE EN CHINE” cũng quá mỏng trên giày thể thao AJ8 giả, trong khi trên giày chính hãng, dòng chữ này sẽ dày hơn.

Kiểm tra phần lưỡi gà của Air Jordan 8

Trong hình ảnh Air Jordan 8 thật và giả ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách những đôi giày giả có phần len trên lưỡi gà trông quá dày và bị thừa ra khỏi phần lưỡi gà trên phần badge quá nhiều, vì nó đã bị hư hỏng. Mặt khác, những đôi giày thể thao bán chính hãng có phần len được nhồi sâu vào huy hiệu và không giống như giày giả, len trên những đôi giày chính hãng không bị quá thừa và sẽ không có cảm giá bị chui ra phần badge.

Kiểm tra đường khâu ở mặt bên của Air Jordan 8 

Những đôi giày giả thường có đường khâu trông quá mỏng, và như có thể thấy trong hình ảnh Air Jordan 8 thật và giả ở trên, đôi giày giả có đường khâu trông quá mỏng. Mặt khác, giày thể thao Air Jordan 8 chính hãng có đường khâu kép ở bên giày trông dày hơn và rõ ràng hơn so với đường khâu của giày giả.

Kiểm tra phần toe box của Air Jordan 8 

Trong hình ảnh Air Jordan 8 thật và giả ở trên, có thể thấy đôi giày Fake có phần toe box của chúng trông quá cong ở mặt trước, trong khi những đôi giày chính hãng có phần toe box trông bằng phẳng và đẹp hơn.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Nike Air Jordan 8  Universal Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ