Check giày: Cách phân biệt Air Jordan 7 – Universal Colourway

By vithanhlam | 05/09/2023

Sự xuất hiện của Air Jordan 7 vào năm 1992 tiếp tục đẩy mạnh dòng sản phẩm Air Jordan của Michael Jordan trở thành nền văn hóa đại chúng. Bugs Bunny đã thay thế Spike Lee’s “Mars Blackmon” làm người ném bóng và lần đầu tiên không có logo Nike nào được nhìn thấy ở bên ngoài. Jordan đã giành chức vô địch NBA lần thứ hai liên tiếp trong vòng 7 và làm nên lịch sử với tư cách là một phần của “Đội bóng trong mơ” trong Thế vận hội Barcelona năm 1992.

check-giay-cach-phan-biet-air-jordan-7-universal-colourway

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Và hôm nay, Jordan1.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt Air Jordan 7 real và fake.

Kiểm tra phần size tag của Air Jordan 7 

Trước hết, nhìn vào ngày sản xuất ở phía bên trái của thẻ kích thước Air Jordan 7 thật và giả, bạn có thể nhận thấy dòng chữ của Air Jordan 7 giả trông quá mỏng so với dòng chữ gặp trên Air Jordan7 thật. Sau đó, nhìn vào ID sản phẩm của giày, nằm ở phía giữa của giày, bạn có thể thấy Air Jordan 7 giả có số trông quá mỏng, trong khi giày chính hãng có số trông dày hơn. Cuối cùng, nhìn vào dòng chữ “MADE IN VIETNAM” và “FABRIQUE AU VIETNAM”, bạn có thể thấy những đôi giày thể thao giả có dòng chữ trông quá mỏng so với dòng chữ trên đôi giày chính hãng.

Kiểm tra phần gót giày của Air Jordan 7 

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh Jordan 7 thật và giả ở trên, đôi giày sneaker nhái có dòng chữ “23” trông quá nhỏ so với dòng chữ trên Air Jordan 7 chính hãng.

Kiểm tra phần midsole của đôi giày Air Jordan 7 

Chúng tôi đã chỉ ra ba đường sắc nét trên đế giữa của Air Jordan 7 giả thực sự không được sắc nét như thế nào. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng Air Jordan 7 chính hãng có ba hình tam giác trên đế giữa trông cong ở các cạnh, không giống như những đôi giày giả có các cạnh của chúng sắc nét.

Kiểm tra Logo Jumpman ở phần cổ giày Air Jordan 7 

Chúng tôi đã chỉ ra cách những đôi giày Air Jordan 7 nhái đặt Jumpman của chúng không đúng vị trí. Trên thực tế, bản sao Air Jordan 7 có Jumpman nhỏ hơn, vì logo trông giống như anh ta được đặt quá xa so với các cạnh của miếng vá nơi logo được đặt. Mặt khác, Air Jordan 7 chính hãng có Jumpman của giày trông lớn hơn, vì logo này ở gần các cạnh của miếng vá.

Kiểm tra phần lưỡi gà của Air Jordan 7 Universal 

Bạn có thể thấy cách những chiếc Air Jordan 7 nhái có văn bản của chúng được ghép vào giày giả không đúng cách, vì các chữ cái không khớp với hình dạng chính xác, có thể dễ dàng nhìn thấy trên chữ “O” , Ví dụ. Giày Air Jordan 7 chính hãng có tất cả các chữ cái của nó trên lưỡi gà trông được xác định và khâu hoàn hảo, không giống như giày  Air Jordan 7 giả có chất lượng thấp hơn.

Kiểm tra phần Toe box của Air Jordan 7

Như bạn có thể thấy đôi giày Air Jordan 7 nhái có toe box bị thổi phồng không đúng cách. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng giày Air Jordan 7 giả có toe box của chúng trông dày hơn, cồng kềnh hơn và căng phồng quá mức so với phần toe box của giày thật.