Câu chuyện về logo thương hiệu Yezzy, đâu mới là người sở hữu?

By Nhật Hoàng | 29/03/2024

Logo của một thương hiệu không chỉ đơn thuần là một biểu tượng, mà còn là một câu chuyện về sự sáng tạo, đổi mới, và triết lý của chính thương hiệu đó. Trên con đường thành công của Adidas Yeezy Foam Runner, không thể không nhắc đến câu chuyện về logo đầy ý nghĩa của dòng sản phẩm này. Trong bài viết này, Jordan Việt Nam sẽ giới thiệu chi tiết nhé!

Sự hợp tác đẳng cấp: Adidas và Kanye West

Một bước ngoặt quan trọng trong lịch sử thời trang thể thao là sự hợp tác của Adidas với nghệ sĩ nổi tiếng thế giới Kanye West. Đã từ đây, dòng sản phẩm Yeezy được tạo ra, một biểu tượng của sự đổi mới và độc quyền. Kanye West luôn khao khát những giải pháp độc đáo, không giống ai.

Kanye West không còn ý định tranh cử Tổng thống Mỹ 2024 | VTV.VN

Ngọn lửa sáng đẹp của Yeezy Foam Runner

Adidas Yeezy Foam Runner không chỉ là một đôi giày, mà là một triết lý về sự thoải mái và phong cách được thiết kế để nâng cao cuộc sống và hình ảnh của chúng ta. Với sự kết hợp giữa hiện đại và tương lai, sản phẩm này đã làm say đắm lòng người yêu thời trang từ ngày ra mắt. Sự ra đời của Foam Runner là kết quả của các thử nghiệm và nghiên cứu nhằm kết hợp sân thể thao và đường phố vào một sản phẩm duy nhất. Họ luôn tìm kiếm những hình dáng và chất liệu mới có thể làm thay đổi cách chúng ta nghĩ về giày dép. Từ đó Yeezy Slide đến các bản 700 như hiện nay được ra đời.

Yeezy Foam Runner Logo

Kanye West quyết định tạo ra những đôi giày thể thao độc đáo mà sẽ thoải mái nhất có thể khi đi bộ, làm việc trong văn phòng, hoặc sử dụng tại nhà. Mẫu đầu tiên của dòng giày thể thao kỳ quặc này được đặt tên để tôn vinh ngọn núi lửa cao nhất của cao nguyên Armenia – Mount Ararat. Như vậy, Kanye West đã tưởng nhớ đến quê hương của vợ cũ mình Kim Kardashian. Adidas Yeezy Foam Runner gây bất ngờ với hình dáng không đối xứng, giống như sóng biển, không chỉ là yếu tố thẩm mỹ mà còn là yếu tố chức năng, mang lại sự thoáng khí và thoải mái.

Kanye West And Adidas To Expand The Yeezy Brand, Open, 49% OFF

Đằng sau đôi giày Yeezy Foam Runner

Theo chân sự sáng tạo và nghiên cứu, Yeezy Foam Runner đã ra đời như một kết quả của sự thử nghiệm, tìm kiếm hình dáng và vật liệu mới có thể làm thay đổi cách chúng ta nghĩ về giày dép. Mẫu giày thể thao Yeezy Foam Runner độc quyền điều đó là tương thích với triết lý ‘Gren’ của thương hiệu và của nghệ sĩ rap cá nhân. Adidas Yeezy Foam Runner được phát minh bằng cách sử dụng các vật liệu đổi mới. Những đôi giày được làm từ một loại polymer bọt được chế tạo từ rong biển tái chế. Như vậy, giày Foam Runner trở thành độc đáo không chỉ về thiết kế và thoải mái mà còn về tác động môi trường.

Here's Why the Yeezy Foam Runner Is the Future of Footwear | The Sole Supplier

Hành trình vượt qua thời gian

Logo của Yeezy Foam Runner không chỉ đơn thuần là một biểu tượng, mà nó chứa đựng câu chuyện của một triết lý, một sứ mệnh. Được sáng tạo từ việc kết hợp biểu tượng hoa sen đặc trưng của Adidas và chữ viết tay Yeezy, logo này đại diện cho sự kết hợp giữa cái cũ và cái mới, sự hòa quyện giữa thể thao và đường phố.

Yeezy Foam Runner Emblem

Từ năm 2020 đến nay, Yeezy Foam Runner đã trở thành biểu tượng không chỉ về thiết kế và sự thoải mái, mà còn là về sự đổi mới và tư duy sáng tạo. Logo của nó, với sự kết hợp độc đáo và tinh tế, đánh dấu một chặng đường thành công không ngừng của dòng sản phẩm này.

Yeezy Foam Runner không chỉ đơn thuần là một đôi giày, mà là một câu chuyện đằng sau sự sáng tạo và đổi mới của thương hiệu Adidas và Kanye West. Logo của sản phẩm này không chỉ là một biểu tượng, mà còn là một câu chuyện về sự kết hợp, sáng tạo và triết lý. Với Yeezy Foam Runner, không chỉ đôi giày mà còn là một triết lý, một phong cách sống.

Xem thêm:

Những phiên bản Yeezy 700 mà bạn cần biết

Khám phá Air Jordan 1 ‘White Wolf Grey’ đầy độc đáo