Cách để diện Jordan 1 tự tin và phong cách nhất, liệu bạn đã biết?

By vithanhlam | 06/09/2023

Những đôi Jordan 1 Low và Mid đã quay trở lại thế giới sneaker với vô số bản collab sắp ra mắt, ắt hẳn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn. Được biết, Jordan 1 khá là dễ phối đồ, nhưng vẫn có một số điểm cần lưu ý. Chúng tớ biết bạn có thể kết hợp với 1 bộ quần áo phù hợp, thắt dây giày đẹp hay thậm chí là custom ngay trên đôi giày của mình, tuy nhiên hãy xem hướng dẫn của Jordan1.vn về cách chọn kiểu Air Jordan 1 bên dưới để có thể diện chiến hài Jordan một cách tự tin nhất nhé.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/cach-de-dien-jordan-1-tu-tin-nhat-lieu-ban-da-biet

Cổ High, Mid hay Low?

Vâng, đây chắc hẳn là câu hỏi khó đối với một số người. Thực tế là, tất cả các loại chiều cao cổ của Air Jordan 1 đều khá phổ biến hiện nay. Phải công nhận rằng  Air Jordan 1 High vẫn vượt trội hơn nhiều so với những loại khác, nhưng theo thời gian, cổ Mid cũng được ưa chuộng hơn. Hiện nay, các đôi Mid thậm chí đang được resell rất nhiều trên các trang web như StockX và Goat, tương tự với Air Jordan 1 Low. Sau khi các mẫu Jordan 1 lần lượt phát hành và được check legit đầy đủ, Travis Scott và những bản Low được collab của anh ấy từ năm 2019 đã mang đến 1 làn sóng mới cho những đôi 1s từ Low cho đến Top. 

https://www.jordan1.vn/blogs/news/cach-de-dien-jordan-1-tu-tin-nhat-lieu-ban-da-biet

Nếu lướt qua TikTok, bạn chắc chắn sẽ thấy một số creator khoe khoang về đôi Mid mới tậu của họ. Trong vài năm qua, các bản collab với Blue the Great và Melody Ehsani là những lựa chọn lí tưởng cho giới sneaker khi muốn tìm mua 1 đôi Mid cho mình. Một đôi Lows cũng có thể là một sự lựa chọn phù hợp cho một mùa hè năng động. Hãy chọn một cách khôn ngoan và kết hợp nó với áo sơ mi và quần phù hợp bạn nhé! 

https://www.jordan1.vn/blogs/news/cach-de-dien-jordan-1-tu-tin-nhat-lieu-ban-da-biet

OG hay các phối màu mới?

Đối với những người theo chủ nghĩa thuần túy, sẽ có ít lựa chọn hơn cho họ. Các phối màu OG có còn là lựa chọn tốt nhất không? Khá nhiều. Nhưng vẫn còn rất nhiều phối màu mới mà bạn không nên bỏ qua chỉ vì ý kiến ​​của một người theo chủ nghĩa thuần túy. Hãy mặc bất cứ thứ gì bạn thích. Đó là lý do tại sao các đôi như “Obsidian” từ năm 2019 được bán với giá 500 đô la trở lên trên StockX. Một số người chỉ muốn một đôi giày mà họ cho rằng trông thật bắt mắt. Tuy nhiên, lịch sử rất quan trọng, đặc biệt là đối với một đôi giày như Jordan 1. Hãy nghiên cứu về chúng một chút. Điều này sẽ làm cho đôi giày yêu thích của bạn trở nên quan trọng hơn nhiều với mình.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/cach-de-dien-jordan-1-tu-tin-nhat-lieu-ban-da-biet

Đảm bảo rằng bạn mua đúng size

Vâng, bị nhàu là một điều không thể tránh khi đi giày. Cho dù bạn cố gắng tránh nó bằng cách đi lại như một con vịt, cuối cùng những vết nhàu sẽ xuất hiện như một số dấu hiệu của tuổi tác. Tin tốt là, Air Jordan 1s là một trong những đôi giày thể thao không khiến người dùng thấy khó chịu ngay lập tức khi chúng hơi nhăn lên. Tuy nhiên, chúng ta vẫn không muốn phần toebox trông giống như một chiếc áo sơ mi nhăn nhúm vừa lấy ra từ đáy tủ quần áo của mình phải không nào?. Một trong những cách dễ nhất để tránh khỏi điều này là đảm bảo rằng bạn đang mua đúng kích cỡ. Thử chúng là cách tốt nhất, nhưng nói chung, 1s hơi hẹp. 

https://www.jordan1.vn/blogs/news/cach-de-dien-jordan-1-tu-tin-nhat-lieu-ban-da-biet

Nếu bàn chân bạn to, hãy tăng gấp rưỡi so với size giày gốc của mình. Nếu có khoảng trống 2 inch giữa các ngón chân và phần mũi giày, hãy giảm kích thước xuống. Kích thước cuối cùng mà các store sẵn có là 12, nhưng hãy nhớ chỉ nên chọn 10,5. Tốt hơn hết hãy sử dụng đệm xốp để làm chậm lại quá trình nhàu. Đó sẽ là khoản đầu tư đáng giá vào khoảng $10 mỗi gói. Bạn chỉ cần lưu ý 1 điều rằng, những miếng xốp sẽ khiến chân bạn trở nên hơi nóng 1 chút.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/cach-de-dien-jordan-1-tu-tin-nhat-lieu-ban-da-biet

Một số cách phối đồ với Jordan 1

Điều này có thể không cần phải nói, nhưng vui lòng không phối những đôi 1 nhiều màu của bạn với bất kì thứ gì bạn thích . Nếu bạn chỉ có thể mua một hoặc hai đôi giày thể thao, hãy đảm bảo chọn những màu trung tính như đen, trắng hoặc xám. Chúng tôi biết “Shattered Backboard” 1 là một phối màu tuyệt vời, nhưng bạn không thể đi giày màu cam hàng ngày. Nếu bạn không thể cưỡng lại sự cám dỗ, có một giải pháp khác: hãy phối với những phụ kiện màu trung tính. Một chiếc áo phông màu đen hoặc trắng, quần jean xanh hoặc đen, là những lựa chọn phù hợp cho bạn. Đôi khi, điều này trông gọn gàng và đẹp hơn nhiều so với việc cố gắng kết hợp chính xác màu đỏ hoặc xanh lam từ đầu đến chân. Những bộ quần áo được phối quá nhiều có xu hướng “phản chủ” và có thể trông hơi “sến”. Ngoài ra bạn có thể mix Jordan 1 với một phụ kiện như mũ hoặc túi,.. 

https://www.jordan1.vn/blogs/news/cach-de-dien-jordan-1-tu-tin-nhat-lieu-ban-da-biet

Với những chia sẻ trên, bạn đã hiểu rõ hơn chưa? Việc đi giày sao cho thật đẹp và phong cách là vấn đề rất quan trọng đứng sau sự ưu tiên thoải mái cho đôi chân. Bởi đôi khi, đi một đôi giày thật đẹp ra đường sẽ khiến bản thân toả sáng hơn, mọi người từ đó sẽ đánh giá cao bạn là một người rất có gu ăn mặc. Nếu còn điều gì thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm về các loại giày khác từ các brand đình đám cùng ngành như:  AdidasPuma,… hãy liên hệ ngay tới Jordan1.vn để được hướng dẫn và hỗ trợ tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!.

Xem thêm: Top 10 phối màu Air Jordan 1 High đẹp nhất dành cho các bạn nữ (Phần 2)

                  Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng