Bodega New Balance 574 – Diện mạo mới của đôi giày huyền thoại

By vithanhlam | 06/09/2023

New Balance là hãng giày thời trang nổi tiếng tại Mỹ, thương hiệu này luôn tôn vinh cái đẹp và những xu hướng thời trang hiện đại. Sau đây hãy cùng Jordan1.vn chiêm ngưỡng New Balance 574 Legacy – đôi giày biểu tượng của thương hiệu nổi tiếng này. 

Được ra mắt cách đây gần 30 năm, New Balance 574 là mẫu giày đánh bại những quy chuẩn mặc định cho giới trẻ thời bấy giờ. Trong NB Classic, 574 là mẫu giày được nhiều người yêu thích nhất từ thành phố New York đến Harajuku. Đây hẳn là một biểu tượng đi kèm hình ảnh vận động viên chạy bộ vào cuối những năm 80 từ thành phố New York đến Harajuku.

Cũng giống Nike luôn cải tiến không ngừng những dòng giày huyền thoại của mình như Air Max, New Balance 574 hiện được tái bản với một diện mạo mới trong năm 2022, phiên bản màu navy xanh mát mắt. Lần đầu tiên được ra mắt với sự giúp đỡ của nhà thiết kế huyền thoại Junya Watanabe của Boston và Bodega đầu năm nay, 574 Legacy vẫn giữ lại tất cả các bản thiết kế di sản của hình mẫu này trong khi vẫn cải tiến chúng trở nên hiện đại hơn.

Đối với những dòng giày đầu, logo N được lấy cảm hứng từ New Balance 990v2, một đôi giày thể thao cũng đã quá quen thuộc đối với những người mê giày sneakers nhờ nguồn gốc và sự phát triển của dad shoes không thể xóa nhòa nó. Tự hào với một kiểu dáng mỏng nhẹ hơn một chút, 574 Legacy cũng hiện đại hóa các đế giữa, sử dụng điêu khắc tiên tiến ở phía sau.

Tất nhiên, thương hiệu Boston được biết đến với các vật liệu cao cấp và bạn có thể thấy 574 Legacy hội tụ tất cả những điều này. Với chất liệu dệt phong phú và da lộn sang trọng tạo nên diện mạo New Balance cổ điển. Ở bên dưới, các đường nét cũng đã có một sự thay đổi tinh tế, các hình dáng khác biệt phù hợp với kiểu dáng và đẹp hơn về tổng thể.

Bạn có thể mua phiên bản màu xanh nước biển mới nhất của New Balance 574 Legacy ngay bây giờ thông qua cửa hàng trực tuyến của thương hiệu hoặc qua Jordan1.vn. NB Dự kiến ​​mẫu giày này sẽ có nhiều màu sắc hơn trong các tháng tới vậy nên hãy theo dõi những lần ra mắt tiếp theo của thương hiệu giày này nhé.

 

Đừng quên ngoài NB 574, thương hiệu giày còn rất nhiều mẫu khác với nhiều kiểu phối màu sáng tạo, bắt mắt như dòng New Balance 550 được làm lại với phiên bản phối màu cực chất vào năm ngoái hay nếu như bạn có phong cách đơn giản và muốn một đôi giày có thể phối với nhiều kiểu quần áo thì dòng NB327 chính là mẫu giày dành cho bạn. 

Đọc thêm: Ý nghĩa logo thương hiệu Golden Goose và những đôi giày đắt đỏ

                 L001 – Mẫu giày đánh dấu sự trở lại của Lacoste