Bí kíp đơn giản để chọn size giày adidas Campus thoải mái, phong cách nhất

By Nhật Hoàng | 19/06/2024

Việc chọn size giày không chỉ đơn giản là một bước quan trọng để đảm bảo sự thoải mái khi mang, mà còn ảnh hưởng đến phong cách và sự tự tin của bạn. Trong số các dòng giày phổ biến, Adidas Campus 00 luôn là lựa chọn hàng đầu với sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thể thao và phong cách đường phố. Tuy nhiên, việc chọn size đúng có thể gây ra nhiều rắc rối. Dưới đây là một số bí kíp đơn giản mà Jordan Việt Nam chỉ bạn có thể áp dụng để đảm bảo rằng bạn sẽ có được đôi giày phù hợp với bạn nhất.

Đối với giày adidas Campus 00s Next Gen được thiết kế lại, mọi thứ đều được làm phồng từ dây dệt, lưỡi dày, cổ giày có đệm ở mắt cá chân và đế dày hơn. Dòng Adidas này đã được làm mới một vài lần với giải đấu Adidas 1975, khuôn viên những năm 80.

Đo chân của bạn

Tương tự với những đôi giày khác của adidas cũng vậy, kể cả là giày bóng rổ thì bước đầu tiên quan trọng nhất khi chọn size giày là đo chân của bạn. Sử dụng một bảng đo chân để xác định chiều dài và chiều rộng của chân của bạn. Điều này sẽ giúp bạn có một cơ sở chính xác để chọn size giày phù hợp nhất. Khi đo, hãy nhớ đo từ phần ngón chân dài nhất đến phần gót chân và từ bên này sang bên kia của phần rộng nhất của chân.

 

Xem xét về kiểu dáng và chất liệu

adidas Campus có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau vẫn khá giống adidas Samba. Một số kiểu có thể co giãn hơn so với các kiểu khác. Hãy xem xét về kiểu dáng và chất liệu của đôi giày mà bạn quan tâm để quyết định liệu bạn nên chọn size lớn hơn hay nhỏ hơn một chút. Ví dụ, các loại giày có đế đệm dày hơn có thể làm cho chân bạn cảm thấy chật chội hơn so với những loại có đế mỏng hơn.

Tham khảo ý kiến từ người dùng khác

Việc đọc những đánh giá từ người dùng khác về kích thước của giày adidas Campus cũng là một cách tốt để có cái nhìn tổng quan về việc chọn size. Đôi khi, họ sẽ chia sẻ về việc liệu đôi giày có lớn hoặc nhỏ so với kích thước thông thường không, từ đó giúp bạn có quyết định đúng đắn hơn. Nếu bạn có cơ hội, hãy thử nhiều size khác nhau của cùng một kiểu giày adidas Campus để tìm ra size phù hợp nhất với bạn. Đôi khi, sự khác biệt nhỏ giữa các size có thể tạo ra sự thoải mái hoặc không thoải mái khi bạn mang giày.

Adidas Campus 00 có phù hợp với bàn chân to không?

Campus 00 có toebox rộng rãi, phù hợp với những người có bàn chân rộng. Tuy nhiên, một số người dùng nhận thấy rằng phần thân giày có thể hơi chật ở mu bàn chân, đặc biệt là đối với những người có mu bàn chân cao. Điều quan trọng là chọn đúng kích cỡ giày để đảm bảo sự thoải mái. Campus 00 có thể đi hơi rộng so với kích cỡ thông thường, vì vậy bạn nên thử trước khi mua hoặc chọn mua từ nhà bán lẻ uy tín có chính sách đổi trả linh hoạt. Da lộn thường mềm mại và dễ co giãn hơn da, do đó có thể phù hợp hơn với bàn chân to.

Việc chọn size giày Adidas Campus 00 có thể đơn giản hơn bạn nghĩ, miễn là bạn áp dụng những bí kíp đơn giản mà chúng tôi đã đề xuất ở trên. Nhớ rằng, thoải mái và phong cách luôn là ưu tiên hàng đầu khi chọn size giày, vì vậy đừng ngần ngại bỏ thêm một chút thời gian để đảm bảo lựa chọn đúng đôi giày của mình nhé.

Xem thêm:

Hướng dẫn cách chọn size giày Nike Air Jordan 1 Low chính xác nhất

Bí kíp đơn giản để chọn size giày Yeezy thoải mái, phong cách nhất