ALDER ERROR – Thương hiệu bí ẩn đến từ xứ sở Kim Chi

By vithanhlam | 06/09/2023

Được thành lập vào năm 2014,  ALDER ERROR là 1 thương hiệu nổi lên chỉ bằng Instagram. Được tạo ra từ 1 nhóm người yêu nghệ thuật ở Hàn Quốc, ALDER ERROR đã thu hút 1 lượng lớn fan đông đảo trên toàn quốc. 

Hãy cùng Jordan1.vn vén màn thương hiệu bí ẩn đình đám này nhé. 

alder-error-thuong-hieu-bi-an-den-tu-xu-so-kim-chi

Tại sao lại chọn Instagram ?

Nếu nói về 1 thương hiệu hình thành hoàn toàn từ Instagram thì ALDER ERROR chắc chắn là thương hiệu đầu tiên mà mọi người nghĩ tới. Phá vỡ các khuôn khổ và nguyên tắc của các thương hiệu khác ALDER ERROR tin tưởng rằng với mục đích và tâm niệm mà thương hiệu hướng tới sẽ được mọi người đón nhận. Từ những ngày đầu tiên, ALDER đã không sử dụng nhưng phương thức quảng cáo mà các thương hiệu thường dùng. 

alder-error-thuong-hieu-bi-an-den-tu-xu-so-kim-chi

Những influencer hay những celebrity nổi tiếng đều không được ALDER sử dụng để quảng cáo. ALDER dồn tất cả tâm trí của mình để phát triển trên Instagram, bằng cách liên tục cập nhật các collection mới của mình và sử dụng những model kín tiếng, ALDER đã hoàn toàn chiếm lĩnh được thị trường trên Instagram với lượng follow khổng lồ và 3 kênh Instagram khác nhau. Nhưng để có thể thành công đến như vậy đòi hỏi ALDER phải cực kì nhạy bén trong việc bắt trend và thấu hiểu được thị hiếu của khách hàng. Những sản phẩm UNISEX với form Oversized đều được cập nhật nhanh chóng. 

alder-error-thuong-hieu-bi-an-den-tu-xu-so-kim-chi

Sự ra đời của ALDER ERROR

ALDER được ra đời với 1 tâm niệm được viết ngay ở trong cái tên của thương hiệu (Aesthetic Drawing people togethER), ERROR tượng trưng cho sự không hoàn hảo, 1 lỗi sai mà ai cũng có thể mắc phải. Để có thể gói gọn ALDER thì 2 chữ “Easy” và “Fun” chính là 2 từ chính xác để miêu tả thương hiệu. ALDER sở hữu tất cả những phụ kiện mà bạn có thể nghĩ tới từ những sản phẩm lớn như áo khoác cho đến những thứ nhỏ nhất như tất và Sneaker. Với mục đích tạo ra những sản phẩm có thể gần gũi nhất với cả thế giới, mục tiêu của ALDER là tuyên truyền nghệ thuật đại chúng qua những sản phẩm của mình. 

alder-error-thuong-hieu-bi-an-den-tu-xu-so-kim-chi

ALDER sở 1 tập hợp những người trẻ với tầm nhìn đa chiều về thời trang, cảm hứng của họ đều có thể được lấy từ những thứ đơn giản nhất trong đời sống, mọi thứ kể cả những thứ không hoàn hảo nhất cũng có thể lọt vào mắt xanh của ALDER. ALDER tin rằng mình có thể chuyển biến những thứ phức tạp nhất thành đơn giản nhất để người dùng có thể phần nào cho người dùng cảm thấy dễ dàng nhất để trải nghiệm thời trang. 

alder-error-thuong-hieu-bi-an-den-tu-xu-so-kim-chi

Cách ALDER bước ra thế giới 

Với ALDER quá khứ và tương lai đều là 1, ALDER đã từng nói trong 1 buổi phóng vấn rằng ” Có những thứ ở tuổi thơ của chúng ta mà vẫn sẽ có chút lưu luyến đến chúng ta khi trưởng thành”. Câu nói đó đã ảnh hướng rất lớn đến ALDER, bằng cách đem lại hơi hướng và màu sắc đền từ quá khứ ALDER đã biến tấu để trở thành 1 sản phẩm mới hiện đại hơn nhưng vẫn mang đến 1 cách nhìn, câu chuyện của quá khứ. Sau khi có 1 phần nền vững chắc mà thương hiệu đã vất vả xây dựng, ALDER trong những năm gần đây đã bắt đầu chuyển mình với những bản collab, hay sự xuất hiện của những người nổi tiếng cũng bắt đầu xuất hiện trên Instagram. Gần đây nhất có thể kể là bản collab với Puma

alder-error-thuong-hieu-bi-an-den-tu-xu-so-kim-chi

Tuy sử dụng những thương hiệu nổi tiếng nhưng ALDER vẫn luôn luôn có sự chọn lọc để đặt tâm tư của mình vào. Lí do là bởi vì những hiệu như Nike hay Adidas đều phát triển và nổi lên quá nhanh, ALDER muốn chọn những thương hiệu có bề dày lịch sử lớn. ALDER muốn hồi sinh những di sản từ quá khứ để giới trẻ hiện nay có thể 1 lần nữa có thể chiêm ngưỡng những sản phẩm huyền thoại. Bản collab này là 1 trong những sản phẩm mà ALDER tâm đắc nhất, được lấy cảm hứng từ những đôi retro cũ nhưng được khoác lên mình 1 phối màu hiện đại và phần gót nhô ra. Trong tương lai, ALDER sẽ tiếp tục lan truyền cảm hứng của mình với nhiều cửa hàng trên thế giới. Những câu chuyện của quá khứ vẫn sẽ được lên trong những sản phẩm thời trang của ALDER.

Xem thêm Thương hiệu Gucci đến từ đâu? Tham quan nhà máy của Gucci ở Florence

                 A Better Mistake – Nhãn hiệu thời trang mang sứ mệnh phá cách