Air Jordan với những phối màu cam đẹp nhất

By Quynh Tran | 26/01/2024

Nếu bạn muốn làm nổi bật bộ đồ của mình giữa đám đông, hãy thử với một đôi Jordan màu cam. Những đôi sneaker màu cam được coi là biểu tượng của sự cá tính và độ độc đáo. Màu cam, với sự tươi mới và năng động, khiến cho mỗi bước đi của bạn trở nên tự tin và đầy năng lượng. Hãy cùng tìm hiểu hàng loạt những đôi Jordan màu cam độc đáo trong bài viết sau cùng Jordan Vietnam.

Air Jordan 12 “WNBA All-Star Game – Brilliant Orange” 

Được thiết kế để kỷ niệm All-Star Game năm 2023 của WNBA, Air Jordan 12 “Brilliant Orange” dành cho nữ có cùng khối màu với phối màu “Flu Game” huyền thoại của Jordan 12 vào cuối những năm 1990. Đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn bắt đầu chơi giày sneaker màu cam.

Air Jordan 1 High OG “Reverse Shattered Backboard”

Nhờ có Michael Jordan mang đôi Jordan màu cam này trong giải đấu triển lãm tại Ý, mà đôi giày mới có thể trở thành xu hướng cho đến ngày nay. Đôi giày này đánh dấu lại câu chuyện về cú dunk mạnh mẽ của Michael Jordan, làm vỡ kính backboard. Lấy cảm hứng từ câu lạc bộ Stefanel Trieste, nơi anh đã thi đấu, “Shattered Backboard” ra mắt trên Air Jordan 1 High OG vào năm 2015, và sau đó trở lại với cái tên “Reverse Shattered Backboard” năm 2016. 

Ngày nay, phối màu “Shattered Backboard” vẫn được nhìn thấy trên vô số mẫu Jordan cổ điển, ví dụ như  Air Jordan 1 High OG “Electro Orange” được phát hành năm 2021

Air Jordan 6 “Gatorade”

Lấy cảm hứng từ quảng cáo “Be Like Mike” của Gatorade với sự tham gia của GOAT, Air Jordan 6 “Gatorade” khoác lên mình màu cam rực rỡ đặc trưng của công ty nước giải khát. Cùng với lối phong cách thể thao khiến gợi nhớ đến phối màu “Carmine” huyền thoại của Jordan 6.

Air Jordan 1 Mid SE “Orange/Black”

Phần lớn phối màu cam của Air Jordan phù hợp với màu hè sôi động. Nhưng lại có một số khác lại đặc biệt dành cho dịp Halloween hơn, điển hình như đôi Air Jordan 1 Mid SE “Orange/Black” phiên bản dành cho nữ.

Air Jordan 1 Low OG “Starfish”

Bạn còn nhớ “Shattered Backboard” đã ảnh hưởng lớn tới phối màu cam của Air Jordan được nhắc ở trên? Đây là một ví dụ rõ ràng khác. Air Jordan 1 Low OG “Starfish” được coi như một phiên bản low-top của “Reverse Shattered Backboard” của Jordan 1 High OG, phiên bản làm lại gần giống trực tiếp với bản gốc. Một đôi Jordan màu cam khác cũng được đánh giá cao, đó là đôi Air Jordan 1 High OG “Starfish” dành cho nữ.

Air Jordan 7 “Citrus” 

Những người sưu tập giày sneaker từ “thời kỳ blog” chắc chắn sẽ nhớ đến Air Jordan 7 “Citrus”. Phối màu này của Air Jordan 7 với các điểm nhấn lấy cảm hứng từ cam quýt ra mắt vào năm 2006 như một trong những mẫu giày lifestyle đầu tiên của mẫu trước khi được trở lại vào năm 2022.

Air Jordan 13 “Starfish”

 Một lần nữa thể hiện niềm đam mê với phối màu “Shattered Backboard” là đôi Air Jordan 13 “Starfish”. Như bạn có thể thấy, cách phối màu giống với các đôi sneaker theo chủ đề “SBB” khác cũng thể hiện tình yêu to lớn đối với đội bóng rổ Ý mà Jordan từng chơi rất lâu trước đây.

Air Jordan 1 Mid SE “Sport Spice” 

Đây là một lựa chọn đúng đắn cho một mùa hè sôi động, rực lửa. “Sport Spice” được hoàn thiện với đế bằng da Coconut Milk, lớp phủ da Sport Spice màu cam và chi tiết Jumpman cổ điển chấm đế.

Xem thêm:

Tất tần tật những điều mà bạn cần biết về Jordan 3

Đâu là đôi giày bóng rổ đầu tiên? Sự thật mà bạn chưa biết về đôi giày bóng rổ đầu tiên