Adidas tiếp tục phát hành mẫu sneaker đình đám AdiFOM Q

By vithanhlam | 06/09/2023

Mặc dù danh sách những đôi sneaker gần đây của Ye demand đối với Adidas và thương hiệu Yeezy của anh ấy vẫn còn được xem xét, nhưng nhiều đôi làm nổi bật phong cách hip – hop thời thượng của Kanye đã được lên kế hoạch phát hành, đó chính là AdiFOM Q. Hãy cùng Jordan1.vn tìm hiểu ngay nhé! Được biết, các tài liệu nội bộ của Adidas đã nêu bật một bộ sưu tập sắp ra mắt có tên là “Cosmic Way Runners”. Bao gồm bốn đôi giày thể thao, collection Xuân / Hè 2023 này được lấy cảm hứng từ việc “khám phá và sinh sống ở các hành tinh khác” đồng thời đưa ra giả thuyết về bộ sưu tập tương lai có thể trông như thế nào sau khi du hành xuyên không gian. https://www.jordan1.vn/blogs/news/adidas-tiep-tuc-phat-hanh-mau-sneaker-dinh-dam-adifom-qĐiểm nổi bật của bộ sưu tập bao gồm hai màu AdiFOM Q: màu xanh lam “Neptune” (mã kiểu GY0065) và màu nâu “Sao Hoả” (mã kiểu GY0064). Đôi giày được bán lẻ với giá 140 đô la và có phần upper bằng xốp để nhấn mạnh chủ đề du hành vũ trụ của họ. Bạn đọc có thể nhận ra đây là đôi giày thể thao xốp có trong các bài đăng Instagram gần đây của Ye là nhắm đến Adidas. https://www.jordan1.vn/blogs/news/adidas-tiep-tuc-phat-hanh-mau-sneaker-dinh-dam-adifom-q

Đôi sneaker này đã được các nghệ sĩ như Diddy và Swizz Beatz đăng lại để ủng hộ Ye và chúng thường xuyên được so sánh với Yeezy Foam Runner trên mạng xã hội. Vào tháng 6, Adidas dường như cố gắng phản bác lại các so sánh bằng cách đăng lên Twitter nguồn cảm hứng được cho là của AdiFOM Q: chính là Adidas Quake (ra đời năm 2001) để đảm bảo MR. YE không thể manh động. Tuy nhiên, lời “ngụy biện” của Adidas vẫn không thể khiến netizen cảm thấy nguôi ngoai.https://www.jordan1.vn/blogs/news/adidas-tiep-tuc-phat-hanh-mau-sneaker-dinh-dam-adifom-qNgoài 2 mẫu AdiFOM Q, còn có hai mẫu Supernova Cushion 7 trong BST, cả hai đều lấy cảm hứng từ “Sao Hỏa” (mã kiểu HP2980) và “Neptune” (mã kiểu HQ1202). Giống như AdiFOM Qs, Supernova Cushion 7 sử dụng các chi tiết xốp trong suốt phần upper của chúng. Giày thể thao Supernova Cushion 7 sẽ được bán lẻ với giá $140. Dòng sản phẩm đầy đủ của Adidas “Cosmic Way Runners” dự kiến ​​sẽ bắt đầu phát hành vào tháng 12 năm nay. 

https://www.jordan1.vn/blogs/news/adidas-tiep-tuc-phat-hanh-mau-sneaker-dinh-dam-adifom-q

Bạn có đánh giá gì về mẫu sneaker trên? Bạn có thích chúng không? Hãy chia sẻ cho chúng tớ biết nhé. Jordan1.vn hiện đang có sẵn các mẫu trên cùng hàng loạt sneaker đến từ các brand nổi tiếng cùng ngành như: JordanNike,… Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy order cho mình 1 đôi thôi nào! 

Xem thêm: Đôi điều về lịch sử của thương hiệu Adidas

                  7 lý do giải thích cho giá thành đắt đỏ của những đôi giày Yeezy