8 thương hiệu mà bạn không nên bỏ qua trong tuần này

By vithanhlam | 06/09/2023

1 trong những số mới nhất của Jordan1.vn sẽ là cập nhật các thông tin thời trang trên toàn thế giới để tổng hợp và chắt lọc lại những thứ đáng giá nhất để gửi đến các bạn. Ngày hôm nay hãy cùng  điểm lại tuần vừa rồi thế giới đã xuất hiện những gì đặc sắc nhé, bật mí là sẽ có 1 vài sản phẩm của Supreme và Palace ở cuối bài đọc đó. 

8-thuong-hieu-ma-ban-khong-nen-bo-qua-trong-tuan-nay

Denim Tears “Bust Down Tears” Capsule Collection

Denim Tears, 1 hãng được làm ra bởi Tremaine Emory, 1 kẻ ám ảnh với Denim. Nói về chất lượng của Denim Tears, thương hiệu này đã vinh dự nhận được cái gật đầu của Levi để có 1 màn kết hợp cực kì hoành tráng vào nửa đầu năm nay. Và để kết thúc một năm 2022 cực cháy của mình, Denim Tears quyết định chốt hạ bằng Collection “Bust Down Tears”. Với những hoạ tiết vân tuyết đặc trưng của thương hiệu này chạy dọc khắp chiếc áo, lần này nó được sử dụng những viên đá lấp lánh thay vì hình in thông thường. Một chiếc Denim lấp lánh và toả sáng dưới ánh đèn đường của màn đêm, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những “boy phố” muốn thể hiện độ chất chơi của mình. 

8-thuong-hieu-ma-ban-khong-nen-bo-qua-trong-tuan-nay

Givenchy x B.Stroy Capsule Collection

1 thương hiệu tái chế nhưng lại có thể mang được sản phẩm của mình lên sàn diễn thời trang Paris đẳng cấp thế giới ư? Đó chính là câu chuyện của B.Stroy, 1 thương hiệu được truyền cảm hứng bởi 2 Fashion Icon hàng đầu thế giới là Rick Owens và Raf Simons. Tại sao được gọi là 1 thương hiệu tái chế? Bởi lẽ rằng thương hiệu này nhận thấy được rằng thế giới đang gặp phải 1 vấn đề cực kì nhức nhối về đồ cũ. Tất cả sản phẩm của B.Stroy đều cực kì chất lượng với những sản phẩm được làm theo phong cách Custom, Unfinished cực kì độc đáo. Và mỗi lần B.Stroy mang sản phẩm của họ lên sàn diễn, ai cũng sẽ lầm tưởng họ vừa lấy 1 chiếc áo cũ kĩ để hồi sinh nó lại bằng phong cách của mình. Và tuần vừa rồi, thương hiệu đặc biệt này đã lọt vào mắt xanh của Givenchy. Collection thể hiện 1 phong cách Punk với những chiếc quần tất Denim phá cách hay chiếc Croptop giống như vừa bị cắt ra từ 1 chiếc áo. 

8-thuong-hieu-ma-ban-khong-nen-bo-qua-trong-tuan-nay

Brain Dead Winter 2022 Collection

Brain Dead sẽ là 1 thương hiệu mà bạn nên để mắt tới trong năm nay bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như thiết kế mà thương hiệu này mang lại trong mỗi Collection. Không hề có 1 Designer cố định, Braindead là nơi hội tụ trí óc và chất xám của tất cả những con người tài năng và nghệ thuật trên thế giới này. Với sự phá cách về ý tượng, Braindead đã đập tan rào cản giữa 1 thương hiệu với khách hàng. Và để kết thúc năm 2022 đầy sóng gió, Collection mùa đông của thương hiệu này sẽ khiến bạn bất ngờ. Mở đầu bằng 1 chiếc Bomber xanh lá với logo thương hiệu màu cam không thể bắt mắt hơn. Braindead còn cho ra mắt 2 sản phẩm Denim hoạ tiết cùng chiếc áo lông cừu với hoạ tiết ngựa vằn của mình. 

8-thuong-hieu-ma-ban-khong-nen-bo-qua-trong-tuan-nay

Azuki x Ambush Web3 Capsule Collection

Với sự phát triển chóng mặt của công nghệ, giờ đây thời trang đã xuất hiện trên thực tế ảo. Và thực tế ảo mà Jordan1.vn nói ở đây chính là Metaverse, bạn hoàn toàn có thể mua Collection này dưới dạng NFT thông qua trang chủ của Azuki. Thật thú vị và đáng sợ khi thế giới đang dần số hoá mọi thứ phải không nào. Nhưng khoan bàn về vấn đề đó thì lần này Azuki cùng Ambush đã cho ra mắt BST Hoodie cùng 2 chiếc vòng cổ của mình. Với 2 màu cơ bản là đen và xám, thứ đặc biệt duy nhất trong BST này chính là 2 chiếc vòng cổ bạc và vàng. 

8-thuong-hieu-ma-ban-khong-nen-bo-qua-trong-tuan-nay

Trophy Room Air Jordan 7 “New Sherriff in Town” Collection

Bài viết lần này cũng có sự xuất hiện của đôi Jordan 7 nhưng với rất nhiều các bộ áo được đính kèm trong BST. Được gọi là Trophy Room là bởi vì vào năm 1992, năm mà nó ra mắt, đôi giày nãy đã theo chân Michael Jordan để có 1 cuộc lội người dòng và đập tan mọi hi vọng chiến thắng của Johnson Team. Ở ngay phần đế của đôi Jordan này cũng hiện diện 1 chiếc cúp danh giá mà MJ đạt được trong kì Omlympic năm đó. 

8-thuong-hieu-ma-ban-khong-nen-bo-qua-trong-tuan-nay

Barbour x Noah Collection

Và có ai ở đây thích câu cá không ạ? Hôm nay Jordan1.vn sẽ giới thiệu cho bạn những chiếc áo khoác để đi câu cá trong cái tiết trời se se lạnh này. Thương hiệu Barbour đã kết hợp với Noah để cho ra mắt 3 phiên bản màu sắc cực kì nổi bật cho chuyến dã ngoại câu cá của bạn. Với không quá nhiều chi tiết nổi bật ngoài việc được lót trần bông bằng hoạ tiết Flannel bên trong. Những chiếc áo khoác này còn được trang bị công nghệ chống nước để giúp bạn luôn luôn khô ráo khi đang đánh bắt những chú cá lớn. Phần cỏ được làm bằng màu nâu khiến tổng thể Outfit tạo ra 1 cảm giác rất Vintage. 

8-thuong-hieu-ma-ban-khong-nen-bo-qua-trong-tuan-nay

Supreme Fall/Winter 2022 Week 11 Drop

Và 1 trong những nguồn tin mật của Jordan1.vn đã leak được 1 vài sản phẩm trong bộ sưu tập mùa đông sắp tới của Supreme. Với những sản phẩm cực kì ấm áp như chiếc áo khoác nhung tăm dưới đây. Mang 1 hoạ tiết kẻ caro chia khối nổi cực kì tinh tế, màu sắc xanh của chiếc áo khoác này đã hiện lên không hề nhàm chán 1 chút nào. Vẻ ngoài cực Clean của chiếc áo khoác này sẽ khiến mọi ánh nhìn phải đổ vào chiếc áo khoác của bạn. 

8-thuong-hieu-ma-ban-khong-nen-bo-qua-trong-tuan-nay

Palace x Y-3 FW22 Collection

Palace cũng tiếp tục được gọi tên trong bài viết ngày hôm nay khi được đặc biệt Collab với thương hiệu của nhà thiết kế lừng danh Nhật Bản – Yohji Yamamoto. Người đàn ông châu á nhỏ bé này có thể nói là đã trở thành 1 biểu tượng của ngành thời trang khi ông từng được kết hợp với cả 2 ông lớn là Nike và Adidas. Và mùa đông năm nay, Palace đã lựa chọn 1 phong cách Sporty nhưng lại điểm thêm những bông hồng quyến rũ vào. Với bộ Tracksuit full trắng in hình bông hồng ở sau lưng và chiếc Puffer cực nghệ với cánh hoa được phủ khắp chiếc áo, Jordan1.vn tự hỏi đây có phải là 1 Collection cho Valentine không?