8 cách khác nhau để tạo kiểu cho giày thể thao New Balance 550 của bạn trong mùa đông này

By vithanhlam | 06/09/2023

New Balance 550 có thể được gọi là “chiếc giày của thời điểm này”. Những đôi này được bán chạy như tôm tươi, và thật đơn giản để hiểu tại sao. NB 550 được làm mới có khả năng thích ứng chưa từng có, kết cấu chất lượng cao và chi phí hợp lý so với phiên bản năm 1989 của nó. Hơn nữa, sự sẵn có của 550 với nhiều màu sắc khác nhau giúp nó phục vụ cho nhiều phong cách cá nhân khác nhau. Cùng Jordan Việt Nam chia sẻ vài cách phối đồ với đôi giày này trong bài viết dưới đây nhé!

8-cach-khac-nhau-de-tao-kieu-cho-giay-the-thao-new-balance-550
Dù biết rằng giày thể thao New Balance 550 trông tuyệt vời với hầu hết mọi thứ trong tủ quần áo của một người và giúp những người yêu thích giày thể thao và tín đồ thời trang ở khắp mọi nơi phát triển những cách sáng tạo để mang chúng. Dù sao đi nữa, đối với những người đang tìm kiếm ý tưởng mặc gì trong những tháng mùa thu se lạnh hơn, đây là một số trang phục khác nhau có thể dễ dàng làm nổi bật New Balance 550.

8-cach-khac-nhau-de-tao-kieu-cho-giay-the-thao-new-balance-550

Chỉ cần giữ mọi thứ đơn giản và trung lập

New Balance 550, khá đơn giản, là đôi giày thể thao lý tưởng cho tất cả những người theo chủ nghĩa tối giản và những người đam mê màu sắc trung tính. Nhiều sản phẩm có tông màu trầm bổ sung cho NB 550 đẹp mắt. Bạn cũng có thể tạo kiểu cho những đôi giày thể thao này một cách cổ điển và thanh lịch bằng cách kết hợp chúng với áo sơ mi trắng và quần tối màu như đen, nâu, lạc đà hoặc kem. Hoàn thiện vẻ ngoài với áo khoác, áo khoác bomber, áo cộc tay hoặc lông cừu có tông màu trung tính đều là những lựa chọn phù hợp để bạn có thể thử cho bộ trang phục của mình. 

8-cach-khac-nhau-de-tao-kieu-cho-giay-the-thao-new-balance-550

Giữ cho nó khỏe khoắn và quyến rũ với một chiếc váy

Hãy chọn một chiếc váy có thể chịu được thời tiết se lạnh trước khi quyết định có kết hợp nó với giày thể thao New Balance 550 hay không. Váy và váy midi dài hơn hoặc midi làm từ chất liệu ấm hơn rất lý tưởng cho thời tiết lạnh. Những chiếc váy ngắn hơn cũng có thể là lựa chọn hoàn hảo; tuy nhiên, hoàn thiện vẻ ngoài đặc biệt này với quần tất là cần thiết. Nếu dự báo có mưa, bạn hãy mặc áo khoác len, áo khoác dạ hoặc áo mưa dài đến đầu gối trước khi ra khỏi nhà. Hoặc bạn có thể mặc thêm một chiếc áo len trơn, áo len đan dài hoặc cài khuy bên dưới để tăng thêm độ ấm.

8-cach-khac-nhau-de-tao-kieu-cho-giay-the-thao-new-balance-550

Mặc quần jean dài để có vẻ ngoài chỉn chu

Quần jean, giống như giày thể thao New Balance, là món đồ chủ yếu trong tủ quần áo phù hợp với nhiều loại cơ thể. Hơn nữa, cả hai đều thích hợp quanh năm. Đương nhiên, giày thể thao, đặc biệt là đôi NB 550 và denim là một sự kết hợp tuyệt vời, và các tín đồ thời trang có thể đưa phong cách của họ theo nhiều hướng với món đồ chủ lực này. Xây dựng bộ trang phục xung quanh quần jean của bạn, cho dù là đen, trắng, ống hẹp, cạp cao, ống rộng, bootcut hay rách. Mặc áo sơ mi rộng rãi hoặc bó sát với quần jean ôm hoặc quần áo vừa vặn khác. Mặt khác, quần ống suông trông thật tuyệt khi kết hợp với một chiếc áo sơ mi vừa vặn hơn. Giữ ấm với áo khoác da, áo phồng cắt xén, áo bomber hoặc áo cộc tay được thiết kế riêng. Sau đó, trên hết, hãy đội một chiếc khăn quàng cổ hoặc đội mũ.

8-cach-khac-nhau-de-tao-kieu-cho-giay-the-thao-new-balance-550

Tìm kiếm một màu sắc rực rỡ và một thẩm mỹ sống động

Để tạo ấn tượng, hãy đi một đôi giày thể thao New Balance 550 có màu sắc tươi sáng, chẳng hạn như xanh lá cây, đỏ tía hoặc đỏ, với áo khoác hoặc để có vẻ ngoài vui nhộn, hãy mang váy ra ngoài áo brazer có in hoa văn hoặc sặc sỡ. Sự kết hợp này sẽ tạo ấn tượng là được tổ chức và chỉnh sửa đặc biệt tốt miễn là màu nhấn của những đôi NB 550 đóng vai trò là trọng tâm chính của toàn bộ. Phong cách có thể được kết hợp với một vài phụ kiện đơn giản, chẳng hạn như túi xách có màu tối hoặc mũ len.

8-cach-khac-nhau-de-tao-kieu-cho-giay-the-thao-new-balance-550

Mặc đồ thể thao để có được sự thoải mái tối đa

Thật đơn giản để kết hợp các trang phục thể thao, cho dù sở thích của một người là quần tập yoga, quần chạy bộ, quần chạy bộ, áo bó sát phù hợp hay bất kỳ sự kết hợp nào của chúng. Kết hợp một bộ quần áo chạy bộ, áo hoodie hoặc bất kỳ trang phục thể thao nào của New Balance hay Nike hay Adidas được phối hợp hài hòa với New Balance 550. Chọn tông màu bổ sung cho phép giày thể thao thật nổi bật là bạn đã có vẻ ngoài chỉn chu xuống phố.

8-cach-khac-nhau-de-tao-kieu-cho-giay-the-thao-new-balance-550

Ăn mặc hoàn hảo trong trang phục công sở thường ngày

Mặc dù các tiêu chuẩn nơi làm việc xung quanh việc sử dụng giày thể thao rất khác nhau, nhưng nhiều tổ chức hiện coi chúng phù hợp với trang phục công sở bình thường. Đối với những người cảm thấy thích thú, hãy kết hợp những chiếc New Balance 550 với quần tây ủi phẳng, quần tây lưng cao, quần kaki hoặc vải denim sẫm màu. Mặc một chiếc áo len vừa vặn, áo cổ lọ, áo sơ mi hoặc áo cánh bồng bềnh để hoàn thiện vẻ ngoài. Một chiếc áo sơ mi được cắt may cẩn thận sẽ giúp bạn trông chỉn chu hơn nếu đi thêm một đôi giày thông thường. Áo khoác len, áo khoác ngoài, áo khoác thể thao, áo khoác thể thao và áo khoác ngoài đều là những lựa chọn áo khoác ngoài tuyệt vời cho công sở trong suốt mùa đông.

8-cach-khac-nhau-de-tao-kieu-cho-giay-the-thao-new-balance-550

Để có vẻ ngoài vui nhộn, hãy mang váy ra ngoài

Hãy mang giày thể thao New Balance 550 của bạn với nhiều kiểu váy khác nhau, từ váy bút chì bằng da trang trọng đến váy trượt xếp nếp bồng bềnh quyến rũ, từ váy quấn thư giãn đến váy thẳng ren thanh lịch. Hãy kết hợp váy in họa tiết với quần tất và áo bomber hoặc áo khoác để giữ ấm. Một chiếc áo len rộng có màu trung tính, chẳng hạn như màu be, là một lựa chọn tốt cho diện mạo này. Những người đam mê họa tiết in hoa nên đầu tư vào một chiếc váy maxi có hoa văn tối màu và kết hợp nó với áo len đan, áo khoác, kính mắt và những chiếc 550 màu trắng để hoàn thiện vẻ ngoài.

8-cach-khac-nhau-de-tao-kieu-cho-giay-the-thao-new-balance-550

Nhìn bóng bẩy trong bộ jumpsuit

Jumpsuit là một sự thay thế linh hoạt cho chiếc váy về kiểu dáng và tính thực tế. Jumpsuit là trang phục tất cả trong một, vì vậy tất cả những gì bạn cần thêm là một chiếc áo khoác và một đôi giày New Balance 550 tuyệt vời cho những tháng lạnh hơn. Một chiếc áo khoác peacoat, áo khoác dạ, áo cộc tay hoặc thậm chí là áo mưa sành điệu là trang phục thích hợp cho các sự kiện kinh doanh hoặc bán trang trọng. Bạn có thể đạt được vẻ ngoài thoải mái mà mình muốn bằng cách mặc áo khoác da, áo khoác denim hoặc thậm chí là áo mưa kiểu cũ.

8-cach-khac-nhau-de-tao-kieu-cho-giay-the-thao-new-balance-550

Nếu bạn đã có New Balance 550 thì ngại gì mà không thử ngay một số cách phối đồ này để bộ trang phục càng thêm cá tính và định hình phong cách?