5 cách phối đồ với giày Nike Blazer mới nhất năm 2023

By vithanhlam | 06/09/2023

Nike Blazer không chỉ được yêu thích vì là một đôi giày đẹp và có chất lượng tốt mà còn được người hâm mộ lựa chọn vì nó rất dễ phối với các loại quần áo khác. Dù bạn theo phong cách thời trang gì thì Nike Blazer vẫn có thể chiều lòng bạn để có một diện mạo chỉn chu ra ngoài. Cùng Jordan Việt Nam đọc thêm để có thêm vài gợi ý trong việc phối đồ với Nike Blazer nhé!

5-cach-hien-dai-de-tao-kieu-giay-nike-blazer-nam-2023

Tại sao Nike Blazer lại hot đến vậy?

Nike Blazer là một đôi giày thể thao thời trang và linh hoạt có thể mặc trong nhiều trường hợp. Chúng có thể được tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau, khiến chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho hầu hết mọi trang phục. Nike Blazer có những nét rất giống với giày trượt patin, đó là lý do tại sao chúng cũng là đôi giày phổ biến nhất đối với những người yêu thích thời trang.
Nike Blazers là một đôi giày cổ điển có thể được tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau. Người ta cũng có thể diện phong cách Nike Air Force trong nhiều dịp nhưng đôi giày Nike Blazer bao giờ cũng có sức hút riêng. 

5-cach-hien-dai-de-tao-kieu-giay-nike-blazer-nam-2023

Nike Blazers được coi là một đôi giày thể thao thông thường. Chúng có thể được tạo kiểu theo nhiều cách khác nhau, nhưng thường được đi nhiều nhất trong thói quen hàng ngày. Chúng phổ biến hơn như giày trượt ván và giày bóng rổ.

Cách phối đồ với Nike Blazer

Với quần jean

Nike Blazers có thể được tạo kiểu với quần jean để có vẻ ngoài giản dị và hợp thời trang. Hãy thử kết hợp Nike Blazer màu đen với quần jean để có vẻ ngoài cổ điển. Hoặc, hãy thử kết hợp Nike Blazer màu xám với quần jean rách để có vẻ ngoài hấp dẫn hợp thời trang. Đừng cố kết hợp màu quần áo của bạn với giày vì trong trường hợp quần jean, bất kỳ màu nào của giày cũng có thể được kết hợp.

5-cach-hien-dai-de-tao-kieu-giay-nike-blazer-nam-2023

Với T-shirt và quần dài hoặc quần jeans

Nike Blazer cũng có thể được tạo kiểu với áo phông hoặc áo Nike và quần dài để có vẻ ngoài thoải mái và dễ chịu. Hãy thử kết hợp áo phông trắng với  Nike Blazer màu đen để có vẻ ngoài cổ điển. Hoặc, hãy thử kết hợp áo phông sặc sỡ với giày Nike Blazer sặc sỡ để có vẻ ngoài vui nhộn và thời thượng. Phong cách này rất phù hợp để đi dạo ngoài đường, dạo chơi với bạn bè, v.v.

5-cach-hien-dai-de-tao-kieu-giay-nike-blazer-nam-2023

Với áo khoác

Nike Blazers cũng có thể được tạo kiểu với áo khoác để có vẻ ngoài ngầu và giản dị. Hãy thử kết hợp Nike Blazers màu đen với áo khoác da để có phong cách ngôi sao nhạc rock. Hoặc, hãy thử kết hợp Nike Blazers màu xám với áo khoác bomber để có vẻ ngoài hợp thời trang và sành điệu. Nhiều diễn viên thích áo khoác với giày Nike vào mùa đông. Đây có thể là phong cách sang trọng cho quần áo mùa đông.

5-cach-hien-dai-de-tao-kieu-giay-nike-blazer-nam-2023

Với áo len

Nike Blazers cũng có thể được tạo kiểu với áo len để có vẻ ngoài sành điệu và giản dị. Hãy thử kết hợp áo khoác thể thao Nike Blazer màu đen với áo len cổ thuyền để có vẻ ngoài thư thái và thoải mái. Hoặc, hãy thử kết hợp áo khoác thể thao Nike màu xám với áo len cổ chữ V để có vẻ ngoài sành điệu và thời thượng.

Với một chiếc váy

Còn nếu bạn là một cô gái thời thượng, Nike Blazers có thể được tạo kiểu với một chiếc váy để có vẻ ngoài sang trọng và phong cách. Hãy thử kết hợp một chiếc váy màu đen hoặc xanh nước biển với giày thể thao Nike Blazer màu trắng để có vẻ ngoài cổ điển. Hoặc, hãy thử kết hợp một chiếc váy sặc sỡ với giày Nike Blazer sặc sỡ để có vẻ ngoài rực rỡ.

5-cach-hien-dai-de-tao-kieu-giay-nike-blazer-nam-2023

Tham khảo và áp dụng ngay để có vẻ ngoài nổi bật với sự trợ giúp của Nike Blazer. Thử đi và chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng!

Đọc thêm: 5 đôi giày bóng rổ Puma tốt nhất năm 2023

                 Bật mí công nghệ và vật liệu sử dụng trong việc sản xuất Nike Blazer