10 mẫu giày Converse mà bạn nên sở hữu ngay bây giờ (Phần 2)

By vithanhlam | 05/09/2023

Converse là một thương hiệu giày thể thao nổi tiếng của Mỹ được biết đến trên toàn thế giới với các mặt hàng may mặc, giày trượt ván và quần áo thường ngày. Bên cạnh đó, thương hiệu này cũng được coi là một trong những công ty giày phổ biến nhất của Mỹ cũng như trên toàn thế giới. Và sau đây, hãy cùng jordan1.vn tiếp tục khám phá về danh sách 10 mẫu giày Converse mà bạn nên sở hữu ngay bây giờ nhé!

A-COLD-WALL* X CONVERSE AEON ACTIVE CX

    Phát hành lần đầu: 2022
    Phối màu tốt nhất: ‘Grey Teal’
    A-COLD-WALL* x Converse Aeon Active CX A00679C | SneakerNews.com

    Nhà thiết kế có trụ sở tại London – Samuel Ross đã kết hợp thẩm mỹ của nhãn hiệu A-COLD-WALL * với tư duy tương lai của Converse để tạo ra mẫu giày mang tên Aeon Active CX. Mẫu thiết kế này sở hữu nhiều điều kỳ quặc hấp dẫn trong đó nổi bật nhất là phần midsole bằng bọt Crater được làm một phần từ phế liệu thu gom từ sàn nhà máy. 

    CONVERSE CHUCK TAYLOR ALL STAR OX

    Phát hành lần đầu: 1957
    Phối màu tốt nhất: Comme des Garçons ‘Beige’

    10-mau-giay-converse-ma-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio-phan-2

    Converse Chuck Taylor All Star Ox là sự đặt cược an toàn nhất khi nói đến hình bóng của Converse, và thị trường giày thể thao nói chung. Trên thực tế, giày thể thao đế thấp là thứ mà chúng tôi muốn gọi là thứ không có vấn đề – một thứ không cần suy nghĩ quá nhiều về bất cứ điều gì. Đó là loại giày không bao giờ thực sự có giá để giày vì nó luôn lảng vảng xung quanh cửa trước, chờ đồng hành cùng bạn trong chuyến phiêu lưu tiếp theo.

    CARHARTT WIP X CONVERSE FASTBREAK PRO MID

    Phát hành lần đầu: 1983
    Phối màu tốt nhất: Carhartt WIP ‘White / Black / Gum Honey’

    10-mau-giay-converse-ma-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio-phan-2

    Được thiết kế, tiếp thị và sử dụng như một đôi giày thể thao bóng rổ vào đầu những năm 80 nhưng bị “chiếm đoạt” bởi giới trượt ván chỉ vài năm sau đó, Converse Fastbreak Pro là một đôi giày thể thao có bề dày lịch sử. Tại sao nó lại đáng để bạn quan tâm trong mùa hè này? Mẫu thiết kế này nằm trong sự hợp tác nóng bỏng gần đây giữa Converse và bộ phận Châu Âu của Carhartt – Carhartt WIP. Bạn còn chờ gì nữa? Hãy đi và kiểm tra nó ngay bây giờ trong khi hàng còn hàng.

    CONVERSE ONE STAR

    Phát hành lần đầu: 1974
    Phối màu tốt nhất: ‘Pink’
    Pink Suede Converse One Star Top Sellers, 50% OFF | www.tvboy.it
    Converse One Star là một đôi giày thể thao cổ thấp đặc trưng với phần upper được làm bằng da lộn có lông, biểu tượng ngôi sao bên hông và phần đế thực tế không thể phá hủy. Không rườm rà và phô trương, mẫu thiết kế giữa những năm 70 này chính là tấm vé cho những ai đang săn lùng một đôi giày thể thao vượt qua các xu hướng và các mùa.

    RICK OWENS DRKSHDW X CONVERSE TURBOWPN

      Phát hành lần đầu: 2021
      Phối màu tốt nhất: ‘Black’

      10-mau-giay-converse-ma-ban-nen-so-huu-ngay-bay-gio-phan-2

      Tự hỏi điều gì đã gây ra sự hồi sinh đột ngột của Converse TURBOWPN? Đó là một câu hỏi về ai, không phải cái gì – ai là Rick Owens. Là một phần trong sự hợp tác của ông ấy với Converse thông qua dòng DRKSHDW, người tiên phong có tầm nhìn xa trông rộng đã ‘gothified’ mô hình giống ủng để làm hài lòng những người theo dõi ông ấy và hàng triệu người khác. Hoàn chỉnh với phần lưỡi đệm kéo dài, biểu tượng ngôi sao năm cánh và miếng dán nhãn hiệu kép, đôi giày này mang tính thời trang cao với giá cả phải chăng.

      Và đó là danh sách 10 mẫu giày Converse mà bạn nên sở hữu ngay bây giờ (Phần 2). Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày sneaker.

      Xem thêm:

      Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

      Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ