5 phối màu tốt nhất của Nike LeBron 20 được phát hành cho đến nay

By vithanhlam | 06/09/2023

Kể từ khi ra mắt vào tháng 9 năm 2022, LeBron 20 đã được phát hành với nhiều phối màu khác nhau phản ánh các khía cạnh khác nhau trong tính cách, phong cách và di sản của LeBron. Nike LeBron 20 “Culture Kings” và bốn phối màu khác của mẫu giày đặc trưng của LeBron James được phát hành trong năm 2022 và đến hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Cùng Jordan Việt Nam tìm hiểu kĩ hơn về top 5 phối màu tốt nhất của Nike Lebron 20 được phát hành cho đến nay trong bài viết dưới đây nhé!

5-phoi-mau-tot-nhat-cua-nike-lebron-20-duoc-phat-hanh-cho-den-nay

Giới thiệu chung về LeBron 20

Nike LeBron 20 là phiên bản mới nhất của dòng giày thể thao đặc trưng của LeBron James, đánh dấu năm thứ 20 anh hợp tác với Nike và năm thứ 20 James thi đấu tại NBA. Chiếc giày là sự tôn vinh cho sự nghiệp lịch sử của anh và là minh chứng cho tầm ảnh hưởng của anh đối với thế hệ cầu thủ tiếp theo. LeBron 20 cũng là đôi giày hiệu suất đầu tiên trong dòng sản phẩm của anh ấy ra mắt dưới dạng cổ thấp, có thiết kế bóng bẩy và sang trọng kết hợp sự đổi mới và di sản.

5-phoi-mau-tot-nhat-cua-nike-lebron-20-duoc-phat-hanh-cho-den-nay

LeBron 20 tự hào có một số tính năng đáp ứng nhu cầu của những người chơi bóng rổ hiện đại, chẳng hạn như cấu hình thấp hơn để tăng cường tính di động và nhanh nhẹn cũng như các bộ phận Zoom Air để đệm và chống va đập. Hơn nữa, các tính năng thiết kế tiên tiến bao gồm phần giữa bàn chân bằng sợi carbon để tạo sự ổn định và hỗ trợ cũng như lan can bảo vệ bên được bọc bằng chất liệu tổng hợp để khóa và ngăn chặn.

5-phoi-mau-tot-nhat-cua-nike-lebron-20-duoc-phat-hanh-cho-den-nay

Giày cũng kết hợp các yếu tố kỷ niệm những thành tựu và cột mốc quan trọng của LeBron, dưới dạng thẻ được khâu bên trong lưỡi giày có nội dung: ” Designed and Engineered to the Exact Specifications of the Next Generation.” Nghĩa là “Được thiết kế và chế tạo theo thông số kỹ thuật chính xác của thế hệ tiếp theo” (tạm dịch). 
Một bên thân giày bóng rổ LeBron được chọn để thể hiện những khoảnh khắc đặc biệt trong sự nghiệp của LeBron, chẳng hạn như năm dự tuyển, chức vô địch, giải thưởng MVP và huy chương Olympic của anh ấy. Bộ đếm gót chân có biểu tượng đầu sư tử với vương miện, đại diện cho biệt danh “King James” của anh ấy.
5-phoi-mau-tot-nhat-cua-nike-lebron-20-duoc-phat-hanh-cho-den-nay

Top 5 phối màu tốt nhất của Nike LeBron 20

1. Nike LeBron 20 “Time Machine”

LeBron 20 “Time Machine” là phối màu đầu tiên ra mắt, nổi bật với phần trên màu bạc với các điểm nhấn màu đen và đế giữa chuyển màu. Chiếc giày này tỏ lòng tôn kính với chiếc giày bóng rổ đặc trưng đầu tiên của LeBron, Nike Air Zoom Generation, mà anh ấy đã mang trong mùa giải tân binh của mình vào năm 2003. Chiếc giày này cũng đề cập đến các mẫu mang tính biểu tượng khác từ dòng sản phẩm của anh ấy, chẳng hạn như LeBron VII và LeBron X.
Giày được ra mắt vào ngày 29 tháng 9 năm 2022 với giá bán lẻ là 200 đô la cho mỗi đôi. Đôi này được bán thông qua ứng dụng Nike SNKRS và một số nhà bán lẻ liên kết khác.

5-phoi-mau-tot-nhat-cua-nike-lebron-20-duoc-phat-hanh-cho-den-nay

2. Nike LeBron 20 “All-Star”

Phần trên đan của chiếc giày đặc trưng mới nhất của LeBron James có màu “Blue Lightning” và “Coconut Milk”. Trong khi màu “Xám sắt” nổi bật xuất hiện trên dụng cụ, sắc xanh mơ màng vẫn tiếp tục trên dây buộc, lưỡi gà và lót giày. Các dấu Swooshes xếp chồng lên nhau ở hai bên, các đường viền ren “XX” độc đáo và dấu đế càng nâng tầm đôi giày.
Các yếu tố thiết kế cuối cùng bao gồm một bản in gốc trên bàn chân trước của đế giữa, các tab gót chân được chạm nổi có nội dung “Hồ sơ của Vua James” và bản in có nội dung “Di sản được bảo tồn”.
Vào ngày 16 tháng 2 năm 2023, đôi giày bóng rổ Nike này được chào bán với giá 200 USD thông qua Nike.com và một vài cửa hàng khác.

5-phoi-mau-tot-nhat-cua-nike-lebron-20-duoc-phat-hanh-cho-den-nay

3. Nike LeBron 20 “Trinity”

LeBron 20 “Trinity” tôn vinh thời gian của LeBron với Miami Heat, nơi anh đã giành được hai chức vô địch trong bốn mùa giải từ 2010 đến 2014. Khác với những đôi Air Jordan của Nike thường có sắc trắng, đôi giày này có hai màu đen và đỏ với các điểm nhấn màu vàng kim loại. Giày cũng có họa tiết cây cọ trên lót giày và đế ngoài, tượng trưng cho cảm giác nhiệt đới của Miami.
Đôi giày bóng rổ này đã được ra mắt chính thức vào ngày 24 tháng 10 năm 2022 với nhãn giá cố định là 200 đô la. Chúng được bán bởi Nike, ứng dụng SNKRS và một số cửa hàng bán lẻ khác.

5-phoi-mau-tot-nhat-cua-nike-lebron-20-duoc-phat-hanh-cho-den-nay

4. Nike LeBron 20 “The Debut”

Nike LeBron 20 “The Debut” có lớp ngoài làm bằng vải trắng, các biểu tượng Swooshes xếp chồng lên nhau ở hai bên và viền ren “XX” độc đáo. Đồ họa hoa văn trên khu vực bàn chân trước Cushlon của đế giữa, có các bộ phận Zoom Air ở gót chân cũng như bàn chân trước có tấm lót bằng sợi carbon để tạo sự ổn định, là những chi tiết trang trí cuối cùng. Đây hứa hẹn sẽ là một mẫu giày không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn tốt về chất lượng khi so sánh với những đôi giày khác của Adidas hay New Balace… 
Nike LeBron 20 “The Debut” được ra mắt vào ngày 12 tháng 12 năm 2022. Những đôi giày này được dán nhãn giá bán lẻ là 200 USD và được bán qua Nike.com.

5-phoi-mau-tot-nhat-cua-nike-lebron-20-duoc-phat-hanh-cho-den-nay

5. Nike LeBron 20 “Christmas”

Phối màu “Giáng sinh” của hình bóng được phát hành vào ngày 25 tháng 12 năm 2022. Với nhãn giá bán là 200 đô la cho mỗi đôi, những đôi giày thể thao này đã được bán bởi Nike và một số đối tác bán lẻ liên kết của Nike.
LeBron 20 “Christmas” là một phối màu lễ hội để kỷ niệm truyền thống thi đấu vào Ngày Giáng sinh của LeBron, điều mà anh ấy đã thực hiện hàng năm kể từ năm 2003, ngoại trừ một lần. Giày có phần trên màu đỏ với các chi tiết màu xanh lá cây và họa tiết bông tuyết trên đế giữa. Chiếc giày này cũng có một chiếc dubrae bằng ren lấy cảm hứng từ cây kẹo và một thẻ quà tặng. Trên lưỡi giày có nội dung: “To: Bronny From: Dad”, nghĩa là “Bố gửi tặng Bronny” (tạm dịch). 

5-phoi-mau-tot-nhat-cua-nike-lebron-20-duoc-phat-hanh-cho-den-nay

Đây là năm phối màu tốt nhất của Nike LeBron 20 do Swoosh tung ra cho đến nay. Nếu bạn sẵn sàng sở hữu bất kỳ biến thể nào ở trên, bạn có thể kiểm tra với các cửa hàng trực tuyến của thương hiệu giày, cùng với các nhãn hiệu và đại lý đối tác của nó như StockX và GOAT hoặc các cửa hành bán giày Nike chính hãng gần nơi bạn sống.