Top 8 đôi giày bóng rổ Jordan tốt nhất 2023

By vithanhlam | 06/09/2023

Không thể phủ nhận, giày bóng rổ Jordan là đôi giày phổ biến nhất hiện có, không thể phủ nhận điều đó. Trên thực tế, có thể nói đây là thương hiệu bóng rổ phổ biến nhất mọi thời đại. Cùng Jordan Việt Nam tìm hiểu Top 10 đôi giày bóng rổ Jordan tốt nhất 2023 trong bài viết dưới đây nhé!

Jordans vẫn là một trong những đôi giày bóng rổ tốt nhất

Tuy Retro Jordan’s có thể không còn là đỉnh cao của công nghệ giày dép nữa, nhưng nhiều người vẫn ưa thích đôi giày này đến tận ngày nay. Air Jordan 11, Air Jordan 12, Air Jordan 13 và đặc biệt là Jordan 14 là những mẫu giày tốt nhất của Jordan được phát triển từ mẫu giày ban đầu.

top-10-doi-giay-bong-ro-jordan-tot-nhat-2023

Mặt khác, giày Jordan hiện đại luôn là một trong những đôi giày bóng rổ có hiệu suất tốt nhất trên thị trường. Vì vậy, các đôi giày Jordan rất phù hợp cho dân chơi bóng rổ. Ngoài ra, Jordan cho đến nay vẫn là thương hiệu nhận được nhiều sự trung thành nhất từ ​​khách hàng. Jordan tung ra một lượng lớn sản phẩm mỗi năm, điều này khiến cho việc theo dõi và chọn ra những sản phẩm tốt nhất của khách hàng trở nên khó khăn.

top-10-doi-giay-bong-ro-jordan-tot-nhat-2023

Top 10 đôi giày bóng rổ Jordan tốt nhất 2023

Jordan Luka 1

Jordan Luka 1 được đánh giá cao bởi cả chuyên gia và người tiêu dùng. Thương hiệu này đã sử dụng Luka 1 để giới thiệu công nghệ sản xuất giày mới nhất của mình: Công thức 23. Ngay khới đi đôi giày này vào chân, bạn sẽ cảm thấy cực kì thoải mái và nhẹ nhàng. Hệ thống IsoPlate đóng vai trò hỗ trợ hiệu quả cho người chơi và vận động viên trong khi thực hiện các bước lùi và trượt phòng thủ. Và ở mức 110 đô la (120 đô la cho phiên bản đặc biệt), quá trình chơi bóng của bạn sẽ đạt được hiệu quả gấp nhiều lần so với số tiền bỏ ra.

top-10-doi-giay-bong-ro-jordan-tot-nhat-2023

Jordan Zion 2

Jordan Zion 2 là một đôi giày bóng rổ có hiệu quả cao và là một cải tiến lớn từ Jordan Zion 1. Lực kéo có lẽ là thuộc tính tốt nhất của giày, tiếp theo là đệm và khóa. Lực kéo của giày được phát huy tối đa khi nó bám chặt vào sàn. Với lớp đệm êm ái dưới chân, bạn có Zoom Air ở bàn chân trước và Nike Air stroble ở gót chân. Một giây đeo chắc chắn để giày được đi vừa khít và ôm lấy đôi chân của bạn.  

top-10-doi-giay-bong-ro-jordan-tot-nhat-2023

Jordan 36

Air Jordan 36 là mẫu giày mới nhất của thương hiệu này. Và vì lí do đó, nó có rất nhiều đặc điểm nổi bật hỗ trợ người dùng. Bắt đầu với phần đệm, Air Jordan 36 có bộ phận Zoom Air Strobel có chiều dài đủ để đôi chân của bạn cảm thấy thoải mái khi đi đôi giày này. Tấm Eclipse giúp thu hồi năng lượng tối đa và hỗ trợ di chuyển khi chơi bóng rổ. 

top-10-doi-giay-bong-ro-jordan-tot-nhat-2023

Air Jordan 37 Low

Air Jordan 37 Low là mẫu giày được hầu hết người hâm mộ của thương hiệu này chờ đợi, đặc biệt là với sự cố nhầm lẫn của Grant Williams với Air Jordan 37. Sự khác biệt lớn nhất không chỉ là chiều cao cổ giày mà còn là chất liệu của phần upper. Vẫn là lớp vải Lenoweave mỏng để thoáng khí, nhưng nó đã được kết hợp với rất nhiều chất liệu cao su tổng hợp để không dễ bị rách. Phần đệm vẫn được giữ nguyên với sự kết hợp của Zoom Air và Formula23. 

top-10-doi-giay-bong-ro-jordan-tot-nhat-2023

Jordan Why not.5

Cả phần đệm và lực kéo của đôi giày này đều được thiết kế để tạo điều kiện tốt nhất cho người chơi trong những lần tập luyện hay thi đấu ngoài trời. Đế giữa Phylon nhẹ kết hợp với bộ phận Zoom ở bàn chân trước giúp bảo vệ chống va đập tốt trên cả mặt đường đen và bê tông. Jordan Why not. 5 được đánh giá là một đôi giày không quá bền bỉ trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn sử dụng nó đúng cách và giữ gìn thì nó cũng bền lắm đó. 

top-10-doi-giay-bong-ro-jordan-tot-nhat-2023

Air Jordan 5 Racer Blue

Air Jordan 5 Racer Blue có tính năng chặn màu OG từ AJ 5 OG Fire Red với phần trên màu đen. Và đây là lúc điều bất ngờ xuất hiện. Đôi giày này được làm bằng da lộn thay vì chất liệu durabuck/nubuck, vốn là chất liệu thường được dùng để sản xuất các đôi giày Jordan. Điều này mang lại cảm giác cao cấp hơn cho đôi giày thể thao nên rất được hoan nghênh. Mọi tính năng khác đều được thiết kế dựa trên thiết kế tiêu chuẩn của Air Jordan 5 Retro

top-10-doi-giay-bong-ro-jordan-tot-nhat-2023

Air Jordan 12 Playoff 2022

Air Jordan 12 Playoff 2022 có một gói tuyệt vời sẽ không khiến nhiều người thất vọng. Đôi giày này vẫn là một trong những đôi giày để thi đấu trên sân tốt nhất mọi thời đại. Giày có phần đế giữa Phylon với Zoom Air được thiết kế tỉ mỉ để mang lại cảm giác thoải mái nhiều nhất cho người dùnh. Đây là lần đầu tiên Zoom Air xuất hiện trong các sản phẩm của Jordan. Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua đôi giày này để đi quanh thị trấn, bạn sẽ có một thiết kế giày thể thao tuyệt vời trên đôi chân của mình. 

top-10-doi-giay-bong-ro-jordan-tot-nhat-2023

Air Jordan 11 Low I.E. OG Bred 2021

Air Jordan 11 Low I.E OG Bred 2021 vẫn là đôi giày bóng rổ cổ điển tốt nhất để chơi từ Jordan. Hầu hết các thông số kỹ thuật từ một chiếc Air Jordan 11 tiêu chuẩn đều được áp dụng ở đôi giày này. Đế giữa Phylon với độ bám tuyệt vời ở bất cứ sân đấu nào bạn chơi, từ sân thi đấu ngoài trời đến trong nhà. Phần trên của giày được thiết kế khác biệt với sự kết hợp giữa da mềm và phần lưới để thoáng khí hơn. Một thiết kế tuyệt vời cho những người vận động nhiều như người chơi bóng rổ.

top-10-doi-giay-bong-ro-jordan-tot-nhat-2023

Trên đây là toàn bộ nội dung bài viết Top 19 đôi giày bóng rổ Jordan tốt nhất 2023. Hi vọng qua gợi ý của chúng tôi, bạn sẽ tìm được đôi giày phù hợp nhất cho mình để hết mình với bộ môn yêu thích trong mùa hè này.