Những bản Sneaker Collab “lấp lánh” nhất của Swarovki

By vithanhlam | 06/09/2023

Mặc dù Swarovski đã trở thành bậc thầy chế tác thủy tinh từ năm 1895, nhưng phải mất hơn một thế kỷ để những viên đá quý lấp lánh của họ xuất hiện trên một số đôi giày thể thao nổi tiếng nhất thế giới. Các phiên bản giới hạn Sneaker của Swarovski bắt đầu xuất hiện vào đầu những năm 2000 và những viên đá tinh tế này vẫn là lựa chọn phổ biến của những người nghệ nhân Custom Sneaker. Tuy nhiên bước ngoặt lớn đã đến với thương hiệu này vào cuối những năm 2010, rất nhiều các hãng lớn nhỏ trên thế giới đã bắt tay với Swarovski để chạm khắc 1 phiên bản đá quý của 1 đôi giày của mình lên. Hôm nay hãy cùng Jordan1.vn tua ngược lịch sử để tìm hiểu xem Swarovski đã làm gì với những đôi Sneaker nhé. 

nhung-ban-sneaker-collab-lap-lanh-nhat-cua-swarovki

Swarovski X Puma Suede

Để tạo ra 1 tuyệt tác dành cho ngày kỉ niệm 50 năm của đôi giày huyền thoại Puma Suede, những chú báo đến từ Đức đã nhận được cái gật đầu của Swarovski. Và đúng như với cái cách mà Swarovski tạo ra những món trang sức của mình, họ thật sự đã tạo ra 1 tuyệt tác trên đôi Puma Suede. Với ngoại hình và form dáng không được tinh chỉnh nhiều để giữ lại những gì tinh túy nhất của đôi giày cổ điển này. Thứ đập ngay vào mắt bạn chính là dải Formstripe lấp lánh được khảm toàn bộ bằng hàng trăm viên pha lê bạc. Chưa dừng lại ở đó, Swarovski còn quyết định khiến đôi giày tỏa sáng hơn bao giờ hết bằng cách thêm các phần nhũ bạc ở Logo Puma và phần gót giày. Quả là 1 món trang sức được đi lên chân phải không nào các bạn. 

nhung-ban-sneaker-collab-lap-lanh-nhat-cua-swarovki

Bape XXV Swarovski Bape Star 

Và nếu số lượng đá quý vừa rồi chưa đủ để làm bạn thỏa mãn thì hãy chuẩn bị 1 chiếc kính râm đi, bởi siêu phẩm này sẽ khiến mắt bạn bị chói lóa đó. Năm 2018, 1 năm có thể nói là cực kì thành công với những thương hiệu đá quý và trang sức bởi sự nổi lên rầm rộ của nền văn hóa Hiphop. Khi các Rapper, nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với những món phụ kiện đính kim cương, đá quý đắt tiền trị giá hàng ngàn đô. Swarovski đã ngay lập tức chớp thời cơ này để bắt tay với Bape trong sự kiện kỉ niệm 25 năm của họ. Với hàng trăm viên đá quý lấp lánh được phủ khắp phần Upper của đôi giày, Swarovski đã khiến đôi giày này tỏa sáng đúng nghĩa như 1 vì sao.

nhung-ban-sneaker-collab-lap-lanh-nhat-cua-swarovki

Swarovski X Nike Air Max 97 LX

Đây có lẽ là lần Collab mang lại được thành công vang dội nhất của nhà thiên nga bạc của chúng ta. Có lẽ các bạn đều biết phối màu đình đám nhất của Nike Air Max 97 rồi phải không nào. Trên phối màu “Silver Bullet” hay còn được gọi là viên đạn bạc, Swarovski đã khiến viên đạn này đẹp đẽ và lộng lẫy hơn bao giờ hết. Với tổng cộng 55,690 viên pha lê được chạy dọc theo những đường Line. Đôi Air Max này bằng sự tinh tế và khéo léo của mình, Swarovski như phủ 1 dải ngân hà lên đôi giày. Tuy nhiên Jordan1.vn khuyên bạn đừng nên check giá Resell của đôi giày này, nó sẽ khiến bạn shock đó. 

nhung-ban-sneaker-collab-lap-lanh-nhat-cua-swarovki

Adidas Stansmith Pharell Williams Custom

1 phiên bản độc quyền và duy chỉ có 1 đôi trên toàn thế giới mà Swarovski dành tặng cho người đàn ông quyền lực của Adidas – Pharell Williams. Chủ nhân của bản hit đình đám “Happy” không chỉ có tài năng âm nhạc vượt thời đại mà còn sở hữu 1 đam mê bất diệt đối với những đôi giày Sneaker. Và ở lần này, Swarovski đã trịnh trọng đính 1600 những viên pha lê tự nhiên với nhiều Size khác nhau lên đôi Stansmith để khiến sinh nhật lần thứ 41 của anh chàng này lộng lẫy nhất. 

nhung-ban-sneaker-collab-lap-lanh-nhat-cua-swarovki

SWAROVSKI X New Balance 574 

New Balance 574 từ lâu đã trở thành trụ cột của thương hiệu đến từ Boston này. Và cũng không có gì quá bất ngờ khi Swarovski quyết định đưa những viên đá quý của mình vào phần Logo chữ “N” đó. Và chỉ với 1 chút tinh chỉnh, Swarovski lại 1 lần nữa chứng minh cho chúng ta thấy sức ảnh hưởng của yếu tố lấp lánh lên những đôi giày. Với phần Logo chữ “N” của New Balance được đính pha lê, Swarovski còn tinh ý hơn khi thay thế phần Lace bằng 1 dải lụa sang trọng. 

nhung-ban-sneaker-collab-lap-lanh-nhat-cua-swarovki

Swarovski X Visvim 

Là 1 trong những lần Collab đầu tiên của Swarovski với 1 thương hiệu Sneaker. Quay ngược thời gian về năm 2010, trong bộ sưu tập ‘Crystallized Meets 12 Tokyo Brands’ của Swarovski đã khai thác các nhãn hiệu như Bedwin & The Heartbreakers, Kitsune và ts(s) để thêm nhiều ánh sáng lung linh hơn cho các sản phẩm đặc trưng của họ. Tuy nhiên, đó cũng là lúc mà là Visvim đã nhận được ánh sáng rực rỡ nhất. Mũi giày da đanh Maliseet của họ đã loại bỏ đi sự kém sang khi bổ sung các hàng trên các hàng pha lê trên phần Toebox. Nhưng lấp lánh như vậy, chúng hiếm khi được nhìn thấy trên thị trường thứ cấp.

nhung-ban-sneaker-collab-lap-lanh-nhat-cua-swarovki

Cactus Plant Flea Market X Nike Dunk Low 

1 thương hiệu quen thuộc của những cái tên lớn như Travis Scott, Offset và Tyler, The Creator. Cactus Plan Flea Market từ lâu đã để lại cho làng Sneaker những siêu phẩm đáng nhớ như đôi Air Force 1, Blazer và không thể không nhắc đến đôi Vapormax. Và nếu gói gọn năm 2020 của Nike trong 1 từ thì đó chính là năm của Dunk. Với hàng loạt siêu phẩm khác nhau trên form giày cổ điển này, Cactus Plant Flea Market cũng không thể bỏ lỡ miếng mồi béo bở này. Mượn tay của Swarovski, Cactus Plant Flea Market đã đính hàng loạt những viên đá quý lên phần Upper của đôi Dunk này. Và với tổng thể đôi giày màu trắng, phần pha lê lại càng được tôn lên vẻ đẹp và sự lấp lánh hơn nữa. Có lẽ những người xung quanh bạn nên bôi kem chống nắng bởi độ chói của nó sẽ khiến bạn gặp rắc rối đó. 

nhung-ban-sneaker-collab-lap-lanh-nhat-cua-swarovki

Amazon Echo / Google Home X Reebok Club C

Đây là một đôi Swarovski siêu giới hạn mà có tiền không thể mua được, ít nhất là không phải khi phát hành. Những chiếc Reebok Club C màu hồng này được tạo ra để làm quà tặng nhằm quảng bá hệ thống loa gia đình thông minh Amazon Echo và Google Home. Sử dụng khẩu lệnh “Open Reebok Sneaker Drop”, người tham gia nhập thông tin chi tiết của họ bằng lời nói để có cơ hội giành được một trong 50 đôi được sản xuất. Và Swarovski cũng khiến không ít người phải “u mê” khi tạo ra siêu phẩm này. Với rất nhiều những viên pha lê nhiều màu sắc tương phản với nhau được sắp xếp 1 cách ngẫu hứng. Đôi Reebok Club C này hiện đang biến mất trên thị trường Resell bởi không ai muốn bán 1 bản giới hạn để đời này của nhà thiên nga. 

nhung-ban-sneaker-collab-lap-lanh-nhat-cua-swarovki

Swarovski X Nike Air Force 1 

Pha lê của Swarovski đã được sử dụng để trang trí cho nhiều đôi Air Force 1 trước đây, nhưng luôn ở dạng không chính thức. Điều đó sẽ thay đổi hoàn toàn vào năm 2021, với những thứ lấp lánh tạo nên một lớp vỏ bọc hấp dẫn được gắn chặt vào phần trên của Uptown theo đúng nghĩa đen. Phần phụ kiện được gắn chắc chắn đến mức đôi giày phải đi kèm với tuốc nơ vít để có thể tháo bỏ phần vỏ ngoài mà Swarovski đặt lên. Một phiên bản trắng trên nền trắng đã được Swarovski thực hiện rất hoàn hảo. Và phiên bản này cũng đánh dấu 1 cột mốc quan trong của nhà thiên nga khi cuối cùng họ cũng gỡ bỏ được cái mác là chỉ đính đá lên những đôi Sneaker. 

nhung-ban-sneaker-collab-lap-lanh-nhat-cua-swarovki

Xem thêm Những đôi giày tuyệt vời nhất của năm 2022 (P1)

                 Những đôi giày chạy Nike tuyệt vời nhất dành cho phái nữ