Những đôi giày Chocolate ngọt ngào nhất từng được sản xuất

By vithanhlam | 06/09/2023

Mặc dù ngày lễ phục sinh đã qua nhưng dư âm của ngày lễ ngọt ngào và đầy ý nghĩa này vẫn được lan tỏa đến những đôi Sneaker trên toàn thế giới. Với những bản thiết kế được dựa trên những thanh Chocolate hay những màu sắc hồng, xanh đặc trưng của ngày lễ tuyệt vời nàu. Hôm nay hãy cùng Jordan1.vn điểm lại 1 vài siêu phẩm “nhiều đường” của những đôi Sneaker nhé. 

nhung-doi-giay-chocolate-ngot-ngao-nhat-tung-duoc-san-xuat

Nike Air Force 1 “Easter Egg”

Khi chúng ta nghĩ đến 1 đôi giày của ngày lễ phục sinh thì đôi Air Force 1 này chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ bởi vẻ đẹp chân thực mà nó mang lại. Với 1 phần Upper, được phủ 1 lớp nhựa bóng được chia màu ra bởi các đường cắt thành nhiều mảng khác nhau. 3 màu sắc chủ đạo của đôi giày là tím, hồng, xanh biển và vàng được kết hợp hài hòa khiến cho đôi giày mang 1 cái Vibe nghịch ngợm, thú vị. Những phần màu trắng còn lại cũng được thể hiện rất tốt để cân bằng lại màu sắc đang quá nổi bật của đôi giày. Ngoài màu sắc được lấy ý tưởng từ ngày lễ phục sinh, với phối màu này các bạn nữ có thể hoàn toàn tự tin tạo ra những bộ Outfit cực chất. 

nhung-doi-giay-chocolate-ngot-ngao-nhat-tung-duoc-san-xuat

Nike Air Force 1 “Easter Egg” Ver 2

Ngay khi tạo ra 1 siêu phẩm vào năm 2005, Nike lại tiếp tục khiến thế giới phải chầm chồ khi tái thiết kế lại phối màu Easter Egg cực Fresh năm xưa. Tuy lần này không được hài hòa và trẻ trung như năm xưa nhưng nó vẫn thể hiện những màu sắc cực kì nịnh mắt. Với 2 màu chính là tím, vàng và xanh mint, đôi giày đã thể hiện được 1 góc nhìn đặc biệt của Nike đối với ngày lễ này. Với Logo quả trứng vỡ đặc trưng của ngày lễ này, bạn sẽ không thể tượng tượng được khung cảnh cực chât mà bạn Rock đôi AF 1 này đi dạo quanh khu phố để “săn trứng”. 

nhung-doi-giay-chocolate-ngot-ngao-nhat-tung-duoc-san-xuat

Yeezy BOOST 750 “Chocolate”

Siêu phẩm để đời của 1 nhân vật mà ai cũng phải biết – Kanye West. Là 1 trong những thiết kế đầu tiên mà Ye dành tặng cho Adidas, đôi Yeezy Boost này đã trở thành 1 biểu tượng bất khuất của thời gian mà bất cứ đầu giày nào cũng mong muốn được sở hữu trong bộ sưu tập của mình. 1 Form dáng High-Top sang trọng, đôi giày này đã thể hiện được tất cả những gì tinh túy nhất trong 1 siêu phẩm đầu tay của Kanye West. Với phần Upper nâu Chocolate cùng phần đế gum, thiết kế này của Kanye đã trở thành 1 thiết kế rập khuôn truyền cảm hứng cho rất phiên bản Yeezy. 

nhung-doi-giay-chocolate-ngot-ngao-nhat-tung-duoc-san-xuat

Pharrell x adidas Hu NMD “Chocolate”

Pharell cùng Adidas đã đặt chân đến đỉnh cao của ngành Sneaker trong năm 2020 với hàng loạt những phiên bản kết hợp cùng phối màu cực kì đặc sắc. Phối màu tựa như 1 thành Socola này của Pharell cũng chính là 1 trong những đôi giày khiến cộng động mạng chao đảo. Với 1 thiết kế phá cách cùng với bộ Lacing mới lạ, Human Race chắc chắn sẽ là đôi giày hot nhất khoảng thời gian đó. Ở phiên bản này đến cả phần Sole của đôi giày được Pharrell tinh chỉnh thành 1 màu nâu để khiến đôi giày trở nên hoàn hảo nhất. Với bộ đế Boost cùng phần Upper được dệt bằng vải Prime Knit đây sẽ là 1 phiên bản siêu cấp êm ái dành cho bạn. 

nhung-doi-giay-chocolate-ngot-ngao-nhat-tung-duoc-san-xuat

Social Status x Nike Dunk “Chocolate Milk”

Thực đơn ngọt ngào của chúng ta hôm nay sẽ cực kì thiết sót nếu chúng ta bỏ quên đi món Socola sữa phải không nào? Socia Status cùng Nike vừa rồi cho ra mắt 1 phiên bản cực kì ấm áp cho những con người cô đơn đang cần sự ấm áp trong mùa đông năm nay. 1 phiên bản màu sắc cực cháy đã được Nike áp dụng vào đôi Nike Dunk cổ điển này. Phần Upper là sự phối hợp hoàn hảo của màu kem sữa và Socola đúng như cái tên của đôi giày này. Trên chất liệu da nhăn nổi tiếng của Nike Dunk, Nike cũng điểm thêm vào đôi giày này 1 vài chi tiết khiến đôi giày này thêm phần đặc biệt. Với chiếc Swoosh được làm lồi ra bóng loáng dưới lớp nền màu hồng cùng với 1 điểm nhấn ở phần Tounge, đây sẽ là 1 phiên bản must-have trong mùa đông lạnh giá năm nay. 

nhung-doi-giay-chocolate-ngot-ngao-nhat-tung-duoc-san-xuat

Bad Bunny x adidas Forum Buckle Low “Easter Egg”

Đã từng có 1 thời điểm mà Adidas kết hợp với 1 nghệ sĩ với nghệ danh Bad Bunny để cho ra mắt phối mà Easter Egg của riêng mình. Trên hình hài của đôi Adidas Forum Buckle, Bad Bunny đã đưa thứ sắc màu nổi bật của mình lên. Phối màu này chắn chắn sẽ khiến nhiều bạn nữ bị hớp hồn bởi vẻ đẹp của nó. Với phần Mid-Sole Icy dày dặn màu hồng đậm dường như tỏa sáng dưới phần Upper hồng nhạt. Ngay cả phần Buckle của đôi giày này cũng được làm tông xuyệt tông bằng 1 dải lụa đầy tinh tế được kẹp chật với 1 mảnh kim loại màu đen. 

nhung-doi-giay-chocolate-ngot-ngao-nhat-tung-duoc-san-xuat

Nike Dunk High “Easter”

1 đôi giày đã được ra mắt rất lâu của Nike nhưng hôm nay Jordan1.vn quyết định đào mộ nó lại để mang đến cho độc giả của chúng ta. Có lẽ bởi màu nâu hồng ngày đó chưa được ưa chuộng, nhưng nếu mang màu sắc đến thời điểm hiện tại chắc chắn nó sẽ cháy hàng ngay lập tức. 2 màu nâu đậm và nhạt đã được thể hiện rất sang trọng và đẳng cấp dưới 2 chất liệu da bóng và da lộn. Phần Sole của đôi Nike Dunk này cũng sẽ là phần khiến bạn phải chú ý bởi những họa tiết polka-dot màu hồng chạy khắp lớp nền màu trắng ở đế. 

nhung-doi-giay-chocolate-ngot-ngao-nhat-tung-duoc-san-xuat

Quả là những đôi giày tràn ngập màu sắc của ngày lễ phục sinh này phải không nào. Tuy nhiên hãy cẩn thận sức khoẻ của bạn đó nha bởi những đôi giày cực cháy này hứa hẹn sẽ khiến bạn bị ốm vì quá nhiều đường đó. 

Xem thêm 11 mẫu Nike Air Max đang làm mưa làm gió thị trường hiện nay

                 Top 6 đôi sneaker Off-White x Nike đình đám nhất hiện nay