Hé lộ thông tin ra mắt Yeezy season 10 của Kanye West trong thời gian gần đây

By vithanhlam | 06/09/2023

Kanye West, hiện có biệt danh là “Ye”, vẫn chưa thỏa mãn với phong cách thời trang của anh ngay cả khi sự nghiệp thời trang đã gần như kết thúc với anh ấy. Vào cuối tháng 4, Ye bắt đầu chuẩn bị cho Yeezy Season 10, buổi diễn thời trang đầu tiên của anh ấy kể từ buổi giới thiệu tại Tuần lễ thời trang Paris thảm khốc mà anh ấy tổ chức vào cuối năm 2022, trong đó Ye ra mắt chiếc áo phông White Lives Matter của mình. Trong bài viết này, hãy cùng Jordan Việt Nam tìm hiểu về chủ đề này nhé.

 

Tin tức về Yeezy Season 10 lặng lẽ bùng nổ như phần lớn các tin tức về Yezzy ngày hôm nay, nhiều thông tin đột ngột từ các fanpage của Ye. Cho rằng anh đã bị cấm trên Twitter và đã xóa trang Instagram của riêng mình (một lần nữa), không có gì ngạc nhiên khi anh ấy sẽ nhờ những người ủng hộ nhiệt tình nhất của mình thực hiện công việc PR miễn phí thay cho anh ấy. Trong đó gồm hai thông báo trong ứng dụng ghi chú cung cấp một chút thông tin ngoài ngày, giờ, địa điểm và hình thức (“YZY Casting Models With Headed Heads”), cuộc gọi casting Yeezy Season 10 vào ngày 27 tháng 4 vẫn thu hút được những đám đông đáng kể và thậm chí những người mới biết về anh còn hứng thú hơn. 

Kanye lặng lẽ ra mắt Yeezy season 10Trước buổi trình diễn, rất nhiều người đều không hề có thông tin gì về bộ sưu tập Yeezy Season 10. Tuy nhiên, về trang phục, tất cả những gì người ta có thể thực sự mong đợi từ Yeezy season 10 là những gì Ye đã tạo kiểu cho Censori gần đây khi cả hai tham gia dự án buổi trình diễn thời trang mới nhất của Fear of god, điều này có thể phỏng đoán về tính thẩm mỹ của Yeezy Season 10: quần bó sát bộ đồng phục một mảnh, hầu như không mặc gì bên dưới.

Kanye lặng lẽ ra mắt Yeezy season 10Vẻ ngoài của Censori gợi nhớ đến thứ mà Kim, vợ cũ của Ye đã mặc trong khoảng thời gian diễn ra các buổi hòa nhạc ngẫu hứng của Donda, tất cả vật liệu đều bằng cao su ôm sát người với những liên tưởng mơ hồ đến áo cổ điển long army. Đó là thứ mà Ye đã khám phá từ lâu với những buổi diễn thời trang kỳ lạ, có thể phản tác dụng thương mại của mình, thậm chí có thể bị ức chế hơn và khó hiểu hơn (có lẽ chỉ vì mục đích khó hiểu gì đó của Ye). Sau đó, những hình ảnh khác do nhóm sáng tạo của Ye tải lên càng làm nổi bật phong cách thời trang lạc hậu hất hác ảo như sẽ thông báo cho Yeezy season 10.

Kanye lặng lẽ ra mắt Yeezy season 10Tuy nhiên, người hâm mộ đã không phải chờ đợi lâu để xem điều gì sẽ xảy ra với Yeezy Season 10. Vào ngày 1 tháng 5, cùng ngày với Met Gala 2023 – nơi Ye đã tổ chức buổi buổi diễn thời trang Yeezy Season 10 của mình tại một cửa hàng trống ở Los Angeles. Nơi trình diễn của Yeezy Season 10 xung quanh là những bức tường cũ, hệ thống âm thanh bùng nổ và đám đông người mẫu với đầu trọc kèm áo phông trắng bó sát và quần đen, tất cả đều giống như theo kiểu tuyên truyền một ý nghĩa bí ẩn nào đó. Điều này càng gây tò mò cho giới truyền thông.

Kanye lặng lẽ ra mắt Yeezy season 10Tuy nhiên từ những bức ảnh, ta vẫn chưa thấy thực sự có một bộ đồ nào lộng lẫy trong bộ sưu tập của anh. Trở về 1 năm trước, Ye gần như bị trục xuất khỏi thị trường thời trang rộng lớn hơn khi vào tháng 10 năm 2022 – ngày anh ấy ra mắt chiếc áo phông White Lives Matter của mình trong khi đi chơi với Candace Owens, Gabriella Karefa-Johnson đã nói dối về cái chết của Virgil Abloh, và phun ra đủ lời nói căm thù về người Do Thái để lấy giày từ các đối tác kinh doanh như BalenciagaAdidas, điều này đã phá vỡ mối quan hệ hợp tác lâu dài với thương hiệu YEEZY của Ye. Cho dù Adidas có hủy bỏ quyết định đó hay không thì hậu quả của buổi trình diễn Yeezy Season 9 đã giáng một đòn nặng nề vào danh tiếng và tình hình tài chính của Ye trước công chúng.

Kanye lặng lẽ ra mắt Yeezy season 10Kể từ đầu năm 2023, Ye đã im lặng, chủ yếu trốn tránh mạng xã hội và tự cô lập trong scandal lùm xùm của mình trước những lời chỉ trích chính đáng theo sau anh ta sau những đợt bùng phát về hành động làm ảnh hưởng đến văn hóa Do Thái. Yeezy Season 10 có thể là bước ngoặt sửa chữa những lồi lầm của Ye để trở lại thị trường thời trang. Ye đang cố gắng chứng minh sự nỗ lực của mình qua bộ sưu tập này. Người hâm mộ vẫn tiếp tục mong chờ và cổ vũ Yeezy Season 10 sẽ đi tới đâu và nó sẽ thay đổi lại cuộc đời anh 

 Xem thêm:  Jerry Lorenzo và hành trình tạo ra Fear of God
                    Bí ẩn nằm sau đế chế hùng mạnh Adidas