Hướng dẫn chọn size cho từng đôi New Balance chính xác nhất

By Quynh Tran | 03/08/2024

Trong suốt nhiều năm, New Balance đã cho ra một loạt các mẫu giày thể thao mang đến sự thoải mái vượt trội và sức hấp dẫn vượt thời gian. Sự hợp tác với các thương hiệu nổi tiếng như Aimé Leon Dore và Bodega, sự thành công của các mẫu giày chủ lực như New Balance 550990 , cùng nhiều mẫu khác đã đóng góp rất lớn vào vị thế ngày càng tăng của thương hiệu trong cộng đồng.

Nếu bạn đang muốn mua một đôi giày thể thao New Balance và thắc mắc liệu nó có fit chân hay không? Tất cả thông tin về size của New Balance mà bạn cần sẽ được Jordan1 nhắc đến trong bài viết sau.

Bí quyết mua NB 550

 New Balance 550 là đôi giày fit, đặc biệt là quanh vùng mũi giày. Bạn nên tăng nửa size so với size thông thường và nên mang thường xuyên để da giày có thể tối đa hóa sự thoải mái. New Balance 550 có thể sử dụng cả ngày nhưng đừng mong đợi một sự thoải mái đầy đột phá vì chúng không được thiết kế với hệ thống đệm đặc biệt, không giống như dòng 99X. 

New Balance 990: Hướng Dẫn Từ A đến Z

Vào năm 1998, New Balance 990v2 đi kèm với đế giày abzorb giúp tăng cường khả năng hấp thụ sốc abzorb dưới chân. Sau đó, vào năm 2012, 990v3 bước chân vào ngành công nghiệp với đế giữa đệm encap vẫn còn hiện diện trên 990v5 ngày nay. Tất cả các đôi trong dòng 990 đều mang đến sự thoải mái khiến bạn phải kinh ngạc. New Balance được yêu thích nhất vì bảng màu xám truyền thống, thường thấy trên dòng 99X. Khi chọn mua một đôi New Balance 990, hãy chọn size thông thường mà bạn hay đi. Tuy nhiên, bạn có thể tăng nửa size nếu có bàn chân rộng hoặc muốn có thêm không gian ở phần mũi giày

NB 991 

991 là đôi giày New Balance đầu tiên có abzorb ở phần mũi giày chứ không chỉ ở gót giày. Ngoài ra, đôi giày này còn được trang bị đế ngoài bằng cao su NDurance giúp tăng độ bền. Không chỉ vậy, đây là một đôi true-to-size. Nó có kiểu dáng mỏng hơn so với mẫu giày tiền nhiệm, có thể gây cảm giác bó chặt, mặc dù phần buộc dây khá tiện lợi.

NB 992

Không giống như những đôi New Balance khác, 992 sở hữu cả công nghệ đệm encap và abzorb bên trong đế giày, nghĩa là mức độ thoải mái là vô cùng tuyệt vời. Cố CEO của Apple, Steve Jobs, là một người hâm mộ trung thành của mẫu giày này và đã đi chúng trong nhiều năm. Điều đó đủ để nói lên sự thoải mái của nó. New Balance 992 cũng fit với size thực tế! Đối với những người mê giày thể thao có bàn chân rộng, có thể chọn việc đi giày lớn hơn nửa cỡ so để tạo thêm không gian cho chân được thông thoáng.

NB 2002R

Đế giày NB 2002R được biết đến là một trong những đôi giày New Balance hàng đầu để sử dụng hàng ngày. Các tấm da mềm và vật liệu lưới mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng và đế giữa N-ergy dưới chân mang lại sự thoải mái mà bạn sẽ không dễ dàng tìm thấy ở những đôi giày phong cách sống khác trên thị trường. New Balance 2002R vừa vặn với size thực nên khi mang đi bộ trong một ngày dài, đây sẽ là lực chọn hoàn hảo cho đôi chân của bạn!

NNB 574

New Balance 574 gần như fit một cách hoàn hảo, không cần phải làm mềm da hay phải tăng hoặc giảm size. Đây là một trong những đôi giày thể thao NB tốt nhất trên thị trường và chính thiết kế vượt thời gian đã phần nào chứng minh cho điều đó. Đôi giày sẽ mang lại cho bạn mức độ thoải mái cần thiết – nhờ lớp đệm mút bên trong, nên có thể mang hàng ngày. 

Tuy nhiên, sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác như tập luyện trong phòng tập thì không phải lựa chọn lý tưởng.

Xem thêm: 

Đánh giá Hoka Clifton 9: Sự lựa chọn hoàn hảo cho giày chạy bộ

Đánh giá Nike Alphafly 3 – một trong những đôi Alphafly tốt nhất – Jordan 1

Đánh giá nhanh Asics Gel-Nimbus 25, có xứng đáng với giá tiền? – Jordan 1