Chọn size và phong cách cùng đôi Adidas Gazelle nổi bật

By Quynh Tran | 03/08/2024

Adidas Gazelle sở hữu phong cách vượt thời gian và độ bền ấn tượng, khiến nó trở thành lựa chọn không thể bỏ qua cho những tín đồ giày thể thao muốn mở rộng bộ sưu tập Adidas của mình. Không để bạn chờ đợi thêm, hãy cùng Jordan1 Vietnam tìm hiểu về độ vừa vặn của Gazelle để bạn tự tin lựa chọn đôi giày tiếp theo của mình.

Một di sản thể thao lẫy lừng

Lấy cảm hứng từ vận động viên huyền thoại Wilma Rudolph, Adidas Gazelle ra đời vào năm 1966 và nhanh chóng trở thành biểu tượng cho tinh thần thể thao. Trải qua bao thăng trầm, Gazelle vẫn giữ nguyên vị thế của mình trong lòng các tín đồ giày thể thao, khẳng định đẳng cấp vượt thời gian. Ngày nay, Gazelle đã trở thành một hiện tượng thời trang nhờ vào những lần hợp tác và hồi sinh theo phong cách đường phố, làm nên độ phổ biến đáng ngưỡng mộ.

Cách chọn size giày phù hợp?

Gazelle được đánh giá cao bởi độ fit gần như hoàn hảo, mang lại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng. Gazelle cũng có xu hướng fit size hơn một chút so với Samba. Vì vậy, bạn có thể chọn đúng size giày khi mua Gazelle. Nhưng nếu là người có bàn chân rộng, bạn nên chọn giày lớn hơn nửa size để tối ưu độ thoải mái. 

Giày có thực sự dễ chịu?

Mặc dù Adidas Gazelle mang lại sự thoải mái vừa đủ, nhưng không thể phủ nhận rằng nó không phải là đôi giày êm ái nhất trên thị trường. Nếu bạn định chọn Gazelle là đôi đi bộ đường dài, Jordan1 khuyên bạn nên sử dụng thêm một miếng lót để tăng sự thoải mái. Tuy nhiên, hãy chọn miếng lót đủ mỏng để tránh làm giày bị chật, gây kích chân và khó chịu.

Đa năng cho mọi phong cách

Điều tuyệt vời về Gazelle là khả năng phù hợp với hầu hết mọi phong cách. Dù bạn là tín đồ đường phố, skater hay đơn giản là yêu thích giày thể thao, đây chắc chắn là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Gần đây, xu hướng phối Gazelle với quần ống rộng đang rất được ưa chuộng vì kiểu dáng rộng của quần tôn lên vẻ đẹp của đôi giày. Tuy nhiên, nếu bạn không thích phong cách này, mẫu giày vẫn kết hợp hoàn hảo với quần skinny hay quần ống đứng. Không những vây với thiết kế cổ thấp, đôi giày đặc biệt phù hợp với vớ trắng tạo nên phong cách preppy trẻ trung cho những ngày hè.

Gazella nâng tầm phong cách cùng ngôi sao quốc tế

Không chỉ là một đôi giày thể thao, Adidas Gazelle còn là biểu tượng thời trang được các ngôi sao hàng đầu thế giới lựa chọn. Siêu sao điện ảnh Brad Pitt đã gây sốt khi xuất hiện tại buổi ra mắt phim “Bullet Train” với bộ suit denim xanh rực rỡ kết hợp cùng đôi Adidas x Gucci Gazelle vàng và đỏ nổi bật. Sự táo bạo và tinh tế trong cách phối đồ của Brad Pitt đã chứng minh rằng Gazelle không chỉ dành riêng cho phong cách đường phố mà còn có thể trở thành điểm nhấn cho những dịp đặc biệt, sang trọng.

Xem thêm:

Bí kíp đơn giản để chọn size giày adidas Campus thoải mái, phong cách nhất

Cách chọn size NB 550. Chi tiết về New Balance 550 mà bạn nhất định phải biết

Hướng dẫn cách trọn size New Balance 2002r cho thoải mái nhất