Puma Mostro – Tinh hoa biểu tượng 1999 trở lại trên thị trường mới

By Nhật Hoàng | 03/08/2024

Năm 1999, Puma đã giới thiệu một mẫu giày thể thao mang tính cách mạng và đầy táo bạo, Puma Mostro. Với thiết kế độc đáo và công nghệ tiên tiến, Puma Mostro nhanh chóng trở thành biểu tượng của phong cách và sự sáng tạo trong làng thời trang giày thể thao. Mùa thu năm nay, Puma quyết định mang lại sự hồi sinh cho mẫu giày huyền thoại này với những màu sắc nguyên bản, hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong cộng đồng yêu thời trang và thể thao. Cùng Jordan Việt Nam tìm hiểu.

Di sản của Puma Mostro

Puma Mostro ra đời với ý tưởng kết hợp giữa sự thoải mái và phong cách độc đáo. Thiết kế của Mostro nổi bật với hệ thống dây đai zigzag đặc trưng, mang lại sự hỗ trợ tốt cho bàn chân mà không cần dùng đến dây buộc truyền thống. Điều này không chỉ tạo nên sự khác biệt về mặt thẩm mỹ mà còn làm tăng tính tiện dụng cho người mang.

Mẫu giày này nhanh chóng được các tín đồ thời trang và những người yêu thích sự mới lạ đón nhận nồng nhiệt. Không chỉ dừng lại ở việc là một đôi giày thể thao, Puma Mostro còn được xem như một biểu tượng của sự đổi mới và phong cách không giới hạn.

Trở lại vào mùa thu với màu sắc nguyên bản

Các mẫu giày được lưu trữ từ cuối thập niên 1990 và đầu thập niên 2000 đang có sức sống mới trong hệ sinh thái giày thể thao hiện đại. Puma không ngừng khám phá kho tàng di sản của mình để đáp ứng xu hướng giày thể thao hiện nay. Ngoài việc hồi sinh mẫu Puma Speedcat và chiến dịch tiếp thị mạnh mẽ cho Puma Palermo, thương hiệu Đức này hiện đang chuẩn bị tái phát hành một trong những biểu tượng đua xe khác của mình với hai phối màu nguyên bản.

Puma Mostro, hay còn gọi là “Monster” trong tiếng Ý, lần đầu tiên ra mắt vào năm 1999 với nguồn cảm hứng từ hai lĩnh vực: giày chạy và giày lướt sóng. Sau nhiều năm lưu trữ, Puma đã đưa mẫu này trở lại vào đầu năm 2024. Kể từ đó, chúng ta đã thấy Puma áp dụng các phối màu và chất liệu mới để giới thiệu lại đôi giày cổ thấp này. Mặc dù những phiên bản mới đã được đón nhận nồng nhiệt, cuộc hành trình hồi sinh của Mostro giờ đây đã đạt đến một cột mốc quan trọng với việc phát hành hai phối màu gốc vào mùa thu năm 2024.

Mẫu giày này quay trở lại với hai phiên bản màu đen và trắng, kết hợp màu sắc và chất liệu đã xác định phiên bản đầu tiên của nó cách đây 25 năm. Lớp da đục lỗ bao phủ phần trên của mỗi đôi giày, được trang trí với logo Formstrip ở hai bên. Lưỡi giày xẻ hình quả chuối được cố định bằng khóa và dây thun, nối liền với đế giữa, trong khi huy hiệu TPU ở gót giày có logo Puma. Đế giày cung cấp độ bám chắc với thiết kế cao su hình nón, cùng với kiểu dáng mở hơn ở phần bàn chân trước và gót chân.

Puma chưa công bố ngày phát hành cụ thể, nhưng dự kiến đôi giày này sẽ ra mắt vào mùa thu năm 2024 với giá 150 đô la. Khi so với các đôi giày khác như Puma Basket hay Puma Muse thì mức giá này cũng không quá cao nhưng cũng không quá thấp.

Sự trở lại của Puma Mostro không chỉ đơn thuần là một cuộc hành trình về quá khứ mà còn là bước tiến tới tương lai. Với thiết kế mang tính biểu tượng và sự cải tiến không ngừng, Puma Mostro hứa hẹn sẽ tiếp tục là một trong những mẫu giày được yêu thích nhất trong cộng đồng thời trang và thể thao. Nếu bạn là người yêu thích sự độc đáo và muốn sở hữu một phần của lịch sử thời trang, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Puma Mostro trong lần trở lại này.

Xem thêm:

PUMA và sự trở lại mạnh mẽ của giày biểu tượng Speedcat tại Hàn Quốc

Puma Speedcat có tất cả những yếu tố để “bùng nổ” trong mùa tới