Điểm qua 1 vài đôi giày cực kì “ngon mắt” mà bạn không hề biết

By vithanhlam | 06/09/2023

Kết hợp Sneaker và đồ ăn là 1 cách để gia tăng 1 vài gia vị cho 2 món ăn tinh thần gây nghiện độc đáo này. Với những món ăn truyền thống kết hợp với những đôi giày lịch sử, các hãng Sneaker lớn nhỏ trên toàn thế giới thực sự biết cách để móc sạch hầu bao của chúng ta. Vì vậy, ngày hôm nay hãy lấy ngay chiếc khăn trải bàn và nhảy ngay vào bữa tiệc này của Jordan1.vn nhé. 

diem-qua-1-vai-doi-giay-cuc-ki-ngon-mat-ma-ban-khong-he-biet

Nike SB Dunk Lobster

Nhảy ngay vào món chính và bỏ qua món khai vị, chúng ta sẽ đến ngay với món tôm hùm Alaska đắt đỏ. Khoác lên mình một màu cam đỏ được lấy cảm hứng từ lớp vỏ ngoài của chú tôm hùm. Đôi SB Dunk này đã phần nào trở nên xa xỉ hơn mà không hề cần cộng tác với bất kì thương hiệu nổi tiếng nào. 2 bảng màu cam nhạt và đỏ đun cũng tương phản với nhau rất tốt để tạo ra những hình khối nổi bật hơn cho đôi giày. 1 vài chi tiết màu trắng ở quanh phần Swoosh và dây giày cũng khiến đôi SB Dunk này trở nên clean hơn bao giờ hết. Và điều đặc biêt hơn nữa ở phiên bản này đó chính là chiếc box. Được đựng trong 1 chiếc hộp gỗ, con tôm hùm SB Dunk này đã trở nên chân thực hơn bao giờ hết. Điều duy nhất thiếu sót trong Combo này có lẽ là 1 hộp sốt để bạn ngay lập tức “xơi tái” con tôm hùm này khi còn nóng.

diem-qua-1-vai-doi-giay-cuc-ki-ngon-mat-ma-ban-khong-he-biet

New Balance ‘Vodka and Caviar’ Pack 

Bảng xếp hạng này sẽ thật thiếu xót nếu thiếu đi cái tên New Balance đang hot rần rần dạo gần đây phải không nào. Và khi nhắc tới New Balance thì hai thứ hoài niệm và thời gian là không thể chối từ. Với 3 thiết kế đẳng cấp là 770, 1500 và 991, New Balance đã mang đến cho thế giới 1 loại riêng rất mạng nổi tiếng của Nga là Vodka và những viên ngọc đen của đại dương Caviar. Những chất liệu sang trọng và xa xỉ như da và Suede đã tôn lên những vẻ đẹp thuần túy của 2 món ăn này. 

diem-qua-1-vai-doi-giay-cuc-ki-ngon-mat-ma-ban-khong-he-biet

Extra Butter x Reebok Ventilator ‘Street Meat’

Sau khi trải qua những món ăn sang trọng của biển cả thì chúng ta cũng quay trở về với những miếng thịt bình dân phải không nào. Vào năm 2015, Reebok đã tạo ra 1 món ăn đường phố nổi tiếng ở New York lên đôi Reebok Ventilator của mình. Với cái tên “Street Meat” đôi giày này hội tụ đầy đủ yếu tố của 1 món ăn đường phố với phần da lộn nâu tượng trưng cho những miếng thịt hay phần gạo ở Midsole với màu vàng cuối cùng kết thúc bằng miếng xà lách màu xanh lá ở đế. Và chúng ta cũng khong thể quên lớp sốt cà chua màu đỏ phải không nào. 

diem-qua-1-vai-doi-giay-cuc-ki-ngon-mat-ma-ban-khong-he-biet

DQM x Nike Air Max 90 ‘Bacon’

Tiếp tục là một món thịt nổi tiếng trong bữa ăn sáng của người Mĩ – Bacon. Đôi giày này sẽ khởi đầu 1 ngày mới năng động cho bạn bởi phối màu nổi bật của nó. Với 1 chiếc Swoosh màu hồng được đặt lên để tô điểm 2 màu đặc trưng của 1 miếng Bacon là đỏ và vàng nhạt. Phần Air được lộ ra của đôi Air Max này cũng được làm thành màu hồng khiến nó na ná 1 chú lợn vậy. 

diem-qua-1-vai-doi-giay-cuc-ki-ngon-mat-ma-ban-khong-he-biet

Nike SB Dunk ‘Chicken and Waffles’ 

Không phải là phần đế Waffle, lần này Nike đã tạo ra 1 chiếc bánh Waffle béo ngậy trên toàn bộ đôi giày SB Dunk của mình. Với phối màu “Chicken and Waffles”, là 1 sự kết hợp hoàn hảo giữa sự béo ngậy của gà rán và sự ngọt ngào của Waffles cùng Siro cây phong. Phần Upper của đôi SB Dunk này được phủ một lớp vàng của bánh Waffles với những họa tiết chia ô. Phần đế được làm trong để có thể khiến phần Siro của đôi giày này hiện lên óng ánh nhất. Chiếc Swoosh trên đôi giày cũng cực kì đặc biệt khi nó tạo ra 1 hiệu ứng giống như bạn vừa đổ Siro xuống vậy. 

diem-qua-1-vai-doi-giay-cuc-ki-ngon-mat-ma-ban-khong-he-biet

END. x Saucony Shadow 5000 ‘Burger

Ở món ăn tiếp theo chúng ta sẽ đến với món Burger của Mĩ nhé. Saucony đã thực sự tinh tế khi mang được phối màu đặc biệt này lên 1 cách chân thật nhất lên đôi Shadow 5000 nổi tiếng của mình. Phần Upper của đôi giày này được phủ 1 lớp Mesh cùng với da lộn để tạo ra 1 hiệu ứng Texture mềm và sốp của chiếc Bun. Miếng thịt trên lớp da đỏ và phần gót màu xanh của xà lách cũng lần lượt được xếp bên dưới. 

diem-qua-1-vai-doi-giay-cuc-ki-ngon-mat-ma-ban-khong-he-biet

END. x ASICS GEL-Lyte III ‘Wasabi’ 

Asics đã ngay lập tực bắt trend tạo ra những sản phẩm dựa trên đồ ăn với phối màu Wasabi cực kì Fresh. Trên đôi Gel-Lyte 3 nổi tiếng Asics đã tạo ra phiên bản màu sắc chân thật nhất của Wasabi, 1 phối màu cực khó bởi nếu không cẩn thận nó sẽ bị lệch sang màu xanh Mint. 

diem-qua-1-vai-doi-giay-cuc-ki-ngon-mat-ma-ban-khong-he-biet

END. x Saucony Shadow 6000 ‘Fried Chicken’ (2022)

END. tiếp tục sử dụng Saucony để lấy cảm hứng từ thực phẩm của họ để phục vụ món gà rán đặc biệt của họ. Họ sử dụng da lộn màu nâu vàng trên phần lớn Upper, ghép nối nó với một số dây buộc được tạo xù để tái tạo bột giòn. Logo bên hông có một chiếc ‘xương’ dùi trống nhỏ nhô ra! Hoàn thiện colab là các biểu trưng tùy chỉnh gợi nhớ đến các cửa hàng bán đồ ăn mang đi ở ngoại ô, một chi tiết được sao chép trên bao bì hộp đựng giày đặt làm riêng.

diem-qua-1-vai-doi-giay-cuc-ki-ngon-mat-ma-ban-khong-he-biet

Và vừa rồi chính là tổng hợp 1 Menu thức ăn Sneaker ngon miệng mà Jordan1.vn dành cho bạn. Liệu có phải lòng bất kì đôi giày nào không? Hãy ngay lập tức đến ngay Jordan1.vn để trải nghiệm những món ăn này nhé. 

Xem thêm Kapital – Thủ đô thời trang của Denim

                 Loewe – Khi 1 thương hiệu định nghĩa vẻ đẹp vượt thời gian