Legitcheck: Cách phân biệt Off-White x Nike Air Force 1 “Volt” Real và Fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Air Force 1 là mẫu giày thể thao được ưu ái nhất trong toàn thể các thiết kế của The Ten. Tính đến nay, đã có tổng cộng hơn 5 phiên bản Nike Air Force được Off-White phát triển và có lẽ, Off-White x Nike Air Force 1 “Volt” là phiên bản có phối màu nổi bật và tỏa sáng nhất. Phiên bản này khoác lên mình chiếc áo màu “Volt” iconic của Nike, đi kèm với những chi tiết màu đen, trắng và cam đầy ấn tượng. 

legitcheck:-cach-phan-biet-off-white-x-nike-air-force-1-“volt”-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Off-White x Nike Air Force 1 “Volt” Real và Fake.

Mức giá của Off-White x Nike Air Force 1 “Volt” Real và Fake

cach-phan-biet-off-white-x-nike-air-force-1-“volt”-real-va-fake

Trước hết, chúng tôi sẽ nói với bạn về mức giá của giày. Phần lớn, các nhà sản xuất giày thể thao fake sẽ cố gắng lôi kéo bạn bằng một mức giá thấp hơn nhiều. Off-White x Nike AF1 được bán lẻ ở mức £ 120 – € 150. Sau khi được ra mắt, giá của phiên bản này đã nhanh chóng đạt gấp ba hoặc bốn lần giá bán lẻ ban đầu tùy thuộc vào kích cỡ. Một lời khuyên mà chúng tôi sẽ dành cho bạn khi mua giày sneaker là nếu giá chào bán thấp một cách đáng ngờ thì rất có thể đôi giày đó không phải là hàng real. Tất nhiên, mặc dù có thể có một số món hời chính hãng nhưng thông thường cơ hội tìm thấy một đôi Off-White x Nike Air Force 1 với mức giá thấp ở các cửa hàng bán lẻ sẽ không xảy ra.

Hộp giày của Off-White x Nike Air Force 1 “Volt” Real và Fake

cach-phan-biet-off-white-x-nike-air-force-1-“volt”-real-va-fake

Có một số chi tiết khác nhau mà bạn nên kiểm tra với Off-White x Nike Air Force 1 “Volt” Real và Fake. Tuy nhiên, tùy thuộc vào chất lượng của hàng fake, thậm chí bạn có thể không cần phải nhìn vào đôi giày. Trên đôi Off-White AF1 Volt fake này, bạn có thể phát hiện ngay trên bao bì. Một trong những khu vực đơn giản nhất để kiểm tra là hộp. Bạn có thể thấy rằng trên đôi real, phần mô tả phối màu sử dụng phông chữ mỏng hơn. Tuy nhiên, hộp fake sử dụng chữ dày hơn nhiều. Độ dày này cũng có thể được nhìn thấy trên chữ “C / O”. Hộp real có bản in mỏng hơn một chút và không được dán nhiều. Tuy nhiên, khi bạn nhìn vào hộp fake, chữ viết này đậm hơn nhiều so với hộp thật.

Giấy gói của Off-White x Nike Air Force 1 “Volt” Real và Fake

cach-phan-biet-off-white-x-nike-air-force-1-“volt”-real-va-fake

Off-White AF1 Volt fake này có một số điểm khác biệt, bắt đầu từ giấy gói. Bạn có thể thấy rằng giấy bọc của đôi fake quá xanh ở một số chi tiết, đặc biệt là trên các phần được lót. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào giấy bọc của đôi Off-White Air Force 1 Volt real, nó sẽ có màu xanh lục nhạt. Bạn cũng có thể thấy rằng độ nét của giấy fake kém hơn nhiều so với giấy real. Nếu bạn nhìn vào từ ngữ “Jordan”, nó không được xác định rõ ràng như trên giấy real. Đây là một chi tiết nhỏ có thể tạo ra tất cả sự khác biệt.

Zip Tie của Off-White x Nike Air Force 1 “Volt” Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-off-white-x-nike-air-force-1-“volt”-real-va-fake

Một số chi tiết rất khó để phân biệt và lỗi Zip Tie này là một trong số đó. Như tất cả các sneakerhead đều biết, sự hợp tác giữa Off-White x Nike bắt đầu vào năm 2017. Trên tất cả các đôi giày Nike x Off-White, dây buộc zip có ghi năm “2017” trên chúng. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào chiếc Zip Tie của đôi Off-White Air Force 1 fake này, nó có năm 2018. Đây là một chi tiết nhỏ nhưng nó tạo nên tất cả sự khác biệt.

Phần lưỡi gà của Off-White x Nike Air Force 1 “Volt” Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-off-white-x-nike-air-force-1-“volt”-real-va-fake

Đây là một trong những chi tiết gần như có thể nhìn thấy ngay khi mở hộp. Bạn có thể thấy rằng phần lưỡi gà quá dày và rất rộng trên đôi Off-White Air Force 1 Volt Green fake. Nhìn gần, chiếc lưỡi gà này cũng rất cứng và cồng kềnh. Tuy nhiên, khi nhìn vào lưỡi giày Nike Air Force 1 real, bạn có thể thấy nó không quá rộng và khá mỏng. Đây là một điểm dễ dàng và bạn nên để ý.

Dấu Swoosh của Off-White x Nike Air Force 1 “Volt” Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-off-white-x-nike-air-force-1-“volt”-real-va-fake

Một trong những phần đặc biệt nhất của tất cả giày thể thao Off-White x Nike là phần logo Nike Swoosh. Như với bất kỳ đôi giày nào của Nike, Swoosh chắc chắn là phần quan trọng nhất. Tuy nhiên, trên giày thể thao Nike x Off-White, dấu Swoosh này đóng một vai trò quan trọng hơn nhiều. Đặc biệt, hãy chú ý đến đường khâu trên Swoosh. Trên đôi AF1 real, bạn có thể thấy rằng các đường khâu không bao giờ trùng lặp, tuy nhiên, trên đôi fake thì có. Mặc dù đây có thể là một chi tiết nhỏ, nhưng nó có thể giúp xác định Nike Air Force 1 Off-White real hay fake một cách khá nhanh chóng.

Printed Text của Off-White x Nike Air Force 1 “Volt” Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-off-white-x-nike-air-force-1-“volt”-real-va-fake

Có thể nói rằng văn bản in trên giày thể thao Off-White AF1 real và fake đóng một phần quan trọng. Tùy theo chất lượng thật giả mà dòng chữ này sẽ khác nhau. Tuy nhiên, có một số điều quan trọng mà bạn có thể kiểm tra. Việc in các từ trên đôi Off-White x Air Force 1 fake quá rõ ràng mặc dù được in trên chất liệu lưới. Có thể thấy rõ điều này trên chữ “e” của “Nike”. Trên hàng fake, chữ “e” được in không chính xác và nó được bắt đầu in ngay từ trên chất liệu lưới. Tuy nhiên, trên đôi real, chữ “e” bắt đầu trên phần nhựa và chuyển dần sang lưới. Chi tiết cuối cùng trên bất kỳ đôi Off-White x Nike Air Force 1 Volt nào là “1982”. Bạn có thể thấy rằng trên đôi fake, “1982” được in nghiêng và hơi méo. Tuy nhiên, nếu bạn nhìn vào đôi real, phần in này được xác định rõ ràng và được in trên một đường thẳng.

Gót giày của Off-White x Nike Air Force 1 “Volt” Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-off-white-x-nike-air-force-1-“volt”-real-va-fake

Trong tất cả các phần bạn có thể kiểm tra về Off-White x Nike Air Force 1 real và fake thì phần gót có thể cho bạn biết rất nhiều điều. Có một số điểm trên gót giày mà chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách phân biệt Off-White x Nike Air Force 1 thật giả, vì vậy hãy bắt đầu. Cũng giống như da lộn trên phần dây giày, da lộn ở phần gót phải có màu tương tự. Nó phải có màu xanh lá cây nhạt hơn một chút và không làm mất quá nhiều chi tiết của Volt AF1. Trên đôi real, bạn có thể thấy rằng da lộn này rất hoàn hảo và có dấu Swoosh được in rõ ràng dễ nhìn thấy. Tuy nhiên, trên Off-White AF1 fake, lớp da lộn này quá tối. Như bạn có thể thấy, sự khác biệt giữa phần lưới trên những đôi Nike Off-White real và fake là quá lớn. Phần gót lưới có màu xanh lá cây đậm trên giày fake, nhưng giày real có màu xanh lá cây nhạt hơn.

Đó là bài viết giới thiệu về cách phân biệt Off-White x Nike Air Force 1 “Volt” Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về sneakers

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ