Một vài thông tin độc đáo về bộ sưu tập mới Balenciaga X Adidas

By vithanhlam | 06/09/2023

Adidas năm nay đã thực hiện 1 dự án mới nhất của mình trong việc đối đầu với Nike. Chắc chắn bạn đã biết những bản Collab siêu phẩm của Nike với Louis Vuitton đúng không nào. Lần này để bắt trend kết hợp với những thương hiệu xa xỉ để nhận được cái gật đầu của Balenciaga. 1 màn Collab đặc sắc giữa 1 thương hiệu nổi tiếng với sự đa dạng với mĩ quan cực kì đặc sắc và 1 thương hiệu thể thao. Chúng ta hãy cùng Jordan1.vn điểm qua vài điểm nhấn đặc sắc của bộ sưu tập này đang hot rần rần trên mạng xã hội này nhé. 

mot-vai-thong-tin-doc-dao-ve-bo-suu-tap-moi-balenciaga-x-adidas

Stan Smith X Balenciaga 

1 đôi giày huyền thoại của nhà Adidas, với 1 giá trị lịch sử lâu đời đã được Balenciaga tái thiết kế với 1 diện mạo mới. Bạn luôn lo lắng về việc đôi giày Stan Smith trắng của bạn sẽ bị bẩn phải không nào? Đừng lo Balenciaga đã giải quyết vấn đề này bằng 1 phiên bản cách tân mới của đôi giày này. Bằng cách khoác lên những màu cũ kĩ của thời gian bằng 1 kĩ thuật đặc biệt của Ý. Phương pháp làm cũ hay làm bẩn này đã quá nổi tiếng trong giới thời trang xa xỉ với những cái tên như Gucci  hay Saint Laurent. Không những thế để định nghĩa lại đôi giày này Balenciaga đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất của Ý từ da bò cho đến da dê. Form của đôi Stan Smith đặc biệt này cũng bị “phá hong” và làm bẹp xuống để khiến màu sắc thời gian được thể hiện rõ ràng hơn. 

mot-vai-thong-tin-doc-dao-ve-bo-suu-tap-moi-balenciaga-x-adidas

Balenciaga Triple S X Adidas 

Người khởi đầu của Trend “Chunky” hay với cái tên gọi quen thuộc “giày của bố” đã không thể bỏ quên đôi giày Balenciga Triple S của mình. Để thay đổi hoàn toàn thiết kế quá quen thuộc của Triple S trong mắt mọi ngời Balenciaga đã thêm 2 phối màu truyền thống của Adidas là xanh dương và đen. Và tiếp tục loại bỏ hoàn toàn chất liệu da và thay bằng mesh lưới, có lẽ Balenciaga đang thực sự muốn biến đôi giày “Cục mịch” này thành 1 đôi giày thể thao thật sự. Phần Logo 3 sọc đặc trưng của Adidas cũng được đặt vào 2 bên của đôi giày này. 

mot-vai-thong-tin-doc-dao-ve-bo-suu-tap-moi-balenciaga-x-adidas

Balenciaga Speed Trainer X Adidas 

Đôi giày “tất” vang bóng 1 thời này của nhà Balenciaga đã được quay trở lại với góc nhìn của Adidas. Với phần cổ giày được làm theo Pattern dọc của chiếc tất Adidas, bạn hoàn toàn có thể để ý rằng đôi Speed Trainer này đã trở nên ôm hơn những phiên bản tiền nhiệm. Phần kẻ 3 sọc trắng cùng Logo Trefoil của Adidas cũng được Balenciaga đặt lên rất tinh tế. Vậy là đôi giày “tất” đã thực sự trở thành 1 chiếc tất. 

mot-vai-thong-tin-doc-dao-ve-bo-suu-tap-moi-balenciaga-x-adidas

Adidas Pantshoes 

Bạn cảm thấy quá chản nản vì phải mặc quần rồi mới đi được giày? Balenciaga lại 1 lần nữa cho chúng ta thấy được sự tinh tế trong việc thấu hiểu những nỗi đau của khách hàng. 1 chiếc quần gắn liền với giày đã được Balenciaga tạo ra. Với phần trên là chiếc quần 3 sọc quen thuộc của nhà Adidas và được khâu thẳng vào 1 đôi giày cao gót.  Để tạo ra 1 sự liền mạch hơn cho chiếc quần, Adidas còn cho đường kẻ này chạy xuyên suốt tới tận chiếc giày. Vừa mặc được quần lại vừa đi được giày chỉ với 1 thao tác? Đúng là chỉ có Balenciaga mới nghĩ ra được. 

mot-vai-thong-tin-doc-dao-ve-bo-suu-tap-moi-balenciaga-x-adidas

Adidas X Balenciaga Hourglass Hand Bag

Và không thể thiếu được những chiếc túi Hand Bag khi nhắc đến Balenciaga phải không nào. Để mang tính thương hiệu hơn, Logo 3 sọc của Adidas đã được Balenciaga áp dụng kể cả trên những chiếc túi. Được làm ra với vẻ ngoài bóng bảy từ lớp da bê đắt tiền của Ý. Phần Logo 3 sọc của Adidas được chạy dọc qua 2 mặt của chiếc túi. Phiên bản giới hạn này còn được Balenciaga trân trọng hơn khi đặt phần khóa túi hình chữ B được mạ kim loại lấp lánh vào. Với 1 form túi thời thượng, đây chắc chắn là chiếc túi bạn phải sở hữu trong những ngày mà bạn vừa muốn sang trọng nhưng lại vừa muốn thể thao. 

mot-vai-thong-tin-doc-dao-ve-bo-suu-tap-moi-balenciaga-x-adidas

Adidas Wallet On Strap 

1 chiếc ví dài ngoằng đã được Balenciaga để đáp ứng cho nhu cầu “ít tiền nhiều thẻ” của Genz ngày nay. Với số lượng ngăn đựng thẻ lên tới 12 ngăn, bạn hoàn toàn có thể chứa đựng cả 1 danh sách ngân hàng trong chiếc ví này. Để chiếc ví trở nên đặc biệt hơn, Balenciaga đã đặt phần da Arena lên chiếc ví này. Đây có thể nói là phần da đắt đỏ nhất của 1 con cừu khi nó sở hữu 1 Texture “nứt nẻ” cực kì sang trọng và đẹp mắt. Phần Logo 3 sọc quen thuộc của Adidas cũng lại 1 lần nữa được sử dụng trên chiếc ví này. Và để mang theo chiếc ví dài đến 15 inch này bạn phải sở hữu 1 phần Strap để đeo lên người phải không nào. Phần Strap có thể tháo rời nhỏ nhắn được đục lỗ này sẽ khiến phải nữ phải thích mê khi lần đầu nhìn thấy nó. 

mot-vai-thong-tin-doc-dao-ve-bo-suu-tap-moi-balenciaga-x-adidas

Adidas Trefoil Earrings

Và để chốt hạ bài viết này, Jordan1.vn xin giới thiệu cho bạn 1 đôi khuyên tai dành riêng cho các fan cứng của Adidas. Đôi khuyên tai được sử dụng 1 loại hợp kim thép không rỉ và hoàn oàn có thể tái chế được. Được gia công bởi các nghệ nhân nước Ý, từng đường nét trên đôi khuyên tai này đều được thực hiện thủ công cực kì sắc nét. Với 2 phiên bản là “Gold” và “Silver”, hãy nhanh tay cop 1 đôi khuyên tai thể thao này trước khi nó Outstock nhé. 

mot-vai-thong-tin-doc-dao-ve-bo-suu-tap-moi-balenciaga-x-adidas

Và vừa rồi chính là cái cách mà Balenciaga đã thay đổi Adidas dưới góc nhìn High-Fashion của mình. Mang nét đẹp thẩm mĩ của 1 thương hiệu thời trang xa xỉ lên 1 thương hiệu thể thao, đúng là chỉ có Balenciaga mới làm được. 

Xem thêm  Peaceminusone – Bông hoa cúc khuyết cánh của nhân loại

                  ALDER ERROR – Thương hiệu bí ẩn đến từ xứ sở Kim Chi