Cập nhật ngay những phối màu New Balance 2002R mới ra lò năm 2022

By vithanhlam | 06/09/2023

New Balance đã thâm nhập vào thị trường vào năm 2021 nhờ một số quan hệ đối tác đúng lúc. Thêm vào đó, hàng chục màu sắc mới đã được release trong năm nay. Khi mẫu giày này tiếp tục trở nên nổi bật trong thế giới giày sneaker, đã đến lúc cùng Jordan1.vn nhìn lại những bản phát hành phổ biến của 2002R vào năm nay.

1) Joe Freshgoods x New Balance 2002R Conversation Amongst Us

Vào năm 2022, nhà thiết kế này một lần nữa gia nhập New Balance với tư cách là giám đốc thiết kế cho chiến dịch và chiến dịch độc quyền của ông có tên là “Conversations Amongst Us”. Đôi giày được làm bằng chất liệu dệt dai và chắc chắn cùng da lộn với tông màu kem, điểm lên đó là sắc vàng, đen. Bên dưới là chân đế màu trắng được đặt ngay trên một đế ngoài bằng cao su. Những đôi này được phân phối trong hộp giày đặt làm riêng và đi kèm với dây buộc bổ sung hỗ trợ cho các phong cách khác nhau.

https://www.jordan1.vn/blogs/news/cap-nhat-ngay-nhung-phoi-mau-new-balance-2002r-moi-ra-lo-nam-2022

2) Atmos x New Balance 2002R Shibuya Rat 

Atmos x New Balance 2002R “Shibuya Rat” được khoác lên mình một bảng màu băng bao gồm xám dịu, xanh dương và xanh mòng két. Các phần lưới, da lộn và lông đã được sử dụng trong thiết kế này. Ở đây, các yếu tố lông chính là một cái gật đầu cho những chú chuột ở Tokyo. Các chi tiết về chân chuột cũng được thể hiện ở các phần vá lỗi giả ở phần upper cũng như trên các tấm lót giày, điều này càng góp phần tạo nên khái niệm “Shibuya Rat”. Đế giữa màu trắng với đệm N-ERGY và đế ngoài màu xanh lam đã tạo thêm một lớp hoàn thiện hoàn hảo cho các yếu tố thiết kế.https://www.jordan1.vn/blogs/news/cap-nhat-ngay-nhung-phoi-mau-new-balance-2002r-moi-ra-lo-nam-2022

3) The Basement x New Balance 2002R Earth Brown

Basement x NB 2002R “Earth Brown” có sự pha trộn tinh tế giữa tông màu nâu và nâu bê tông bằng cách lựa chọn các vật liệu cứng cáp như nubuck không thấm nước và cao su hỗn hợp. Các giá đỡ ngón chân màu đen, miếng bảo vệ gót chân tương ứng và các bộ phận đế ngoài vững chãi được hỗ trợ bởi các tấm 3M. Thiết kế được hoàn thiện với thương hiệu The Basement trên gót giày, lưỡi gà, khuyên ren và đế, cũng như logo “N” lịch sử của NB.https://www.jordan1.vn/blogs/news/cap-nhat-ngay-nhung-phoi-mau-new-balance-2002r-moi-ra-lo-nam-2022

4) GANNI x New Balance 2002R Collection

New Balance dường như bao phủ trên tất cả các mặt trận bằng cách hợp tác với các nghệ sĩ thu âm như Aminé, các nhà thiết kế như Joe Freshgoods và thậm chí cả các nhãn hiệu cao cấp như Auralee. Gần đây nhất là sự hợp tác với GANNI để phát hành BST GANNI x New Balance 2002R. Đây là một thương hiệu nổi tiếng của Đan Mạch được đánh giá cao về giá cả phải chăng và chất lượng cao. GANNI đã hợp nhất độ xám và độ dốc với New Balance 2002R, đồng thời mang đến một diện mạo mới cho bản collab của họ. Cả hai màu của BST đều có đế ngoài màu xanh lá cây, với màu xám và trắng ngà là màu chính trên upper. https://www.jordan1.vn/blogs/news/cap-nhat-ngay-nhung-phoi-mau-new-balance-2002r-moi-ra-lo-nam-2022New Balance 2002R đã đi một con đường vòng quanh cuộc sống hiện tại của chúng ta như một món đồ yêu thích bình thường. Mong rằng trong tương lai, chúng ta sẽ được đón chờ thật nhiều phối màu đặc sắc hơn nữa từ nhãn hiệu thời trang đình đám, ngang hàng với Nike hay Adidas.

Xem thêm: New Balance 550 có giá bao nhiêu? Nguồn gốc ra đời của dòng giày này

                   Nguồn gốc của thương hiệu New Balance