Sneaker đen – đơn giản nhưng không kém phần tinh tế

By Quynh Tran | 05/02/2024

Màu đen không chỉ là sự kết hợp tinh tế, mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và tinh tế trong thế giới thời trang. Những đôi sneaker màu đen đẹp không chỉ đơn thuần là sự lựa chọn về màu sắc, mà còn là sự thể hiện cá tính và phong cách riêng biệt. Dưới đây là những đôi sneaker đen nổi bật mà Jordan Vietnam tìm hiểu được, mời các bạn cùng theo dõi.

Travis Scott x Air Jordan 1 Low OG “Black Phantom”

Sau nhiều lần hợp tác đầy táo bạo khác nhau với Jordan Brand, Travis Scott đã quay trở lại một cách đơn giản với Air Jordan 1 Low OG “Black Phantom”. Đôi giày sneaker này có vẻ ngoài full đen, kèm những đường khâu màu trắng tương phản khiến mọi thứ trở nên bắt mắt hơn.

Jeremy Scott x adidas Forum Hi Wings 4.0 “Black”

Trong lịch sử, sản phẩm hợp tác giữa Jeremy Scott và adidas được coi là sáng tạo nhất trong giới giày thể thao. Nhưng nhà thiết kế thời trang tài năng này cũng rất đánh giá cao tính linh hoạt của một đôi giày full màu đen. Đôi adidas Forum Hi Wings 4.0 của ông với màu đen cực kỳ dễ mang nhưng cũng có phong cách táo bạo, đầy độc đáo.

Nike Air Force 1 Low “Triple Black”

Nike Air Force 1 với phiên bản ‘Triple Black’ không chỉ là một màu đen đơn thuần, mà là sự kết hợp tuyệt vời giữa các tông đen tối khác nhau. Điều này tạo nên một diện mạo đồng nhất và tạo điểm nhấn tuyệt vời cho đôi giày. Đồng thời, đế giày với công nghệ Air-Sole của nhà Nike không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn cung cấp độ đàn hồi, phù hợp cho cả những người hoạt động năng động.

Air Jordan 1 Mid “Triple Black”

Kể từ năm 2020, Air Jordan 1 Mid đã là một trong những đôi giày thể thao được ưa chuộng nhất thế giới. Nó đã được phát hành với hàng chục phối màu và vô vàn những màn hợp tác tuyệt vời. Nếu bạn chưa từng thử qua mẫu giày này, phối màu “Triple Black” là lựa chọn đơn giản, dễ mang dành cho bạn. Bên cạnh đó, Air Jordan 1 Low “Triple Black” cũng được nhiều người yêu giày đánh giá cao.

New Balance 550 “Triple Black”

New Balance 550 được biết đến phổ biến nhờ màn hợp tác đầy màu sắc với Aimé Leon Dore, Joe Freshgoods,…, cũng như bộ sưu tập ấn tượng lấy cảm hứng từ môn bóng rổ cổ điển. Như đã nói, 550 của thương hiệu New Balance cũng có các màu đơn sắc, nổi bật như “Triple Black”. New Balance 550 “Triple Black” chinh phục người mua từ cái nhìn đầu tiên bởi thiết kế đặc sắc, chất liệu da cao cấp và đường may tỉ mỉ tạo nên sự chắc chắn, tinh tế trong từng đường nét.

Drake x Nike Hot Step Air Terra Nocta “Triple Black”

Drake rất đánh giá cao tính thẩm mỹ của “Roadman”, thể hiện qua phối màu thứ hai Nike Hot Step Air Terra Nocta “Triple Black” trong lần hợp tác đầu tiên. Vẻ đẹp lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển này là sự bổ sung hoàn hảo cho những bộ đồ thể thao cá tính

Air Jordan 4 “Black Cat”

Lấy cảm hứng từ biệt danh mà những người bạn thân đặt cho Michael Jordan, Air Jordan 4 “Black Cat” là một trong những đôi giày sneaker full màu đen mang tính biểu tượng nhất của mọi thời đại. “Black Cat” là một trong những phối màu quan trọng của Jordan 4 và là nguồn cảm hứng cho phối màu “No Cover” của Olivia Kim cũng trên mẫu giày này năm 2019. 

New Balance 610T “Triple Black”

New Balance 610T là một trong nhiều đôi giày thể thao cổ điển được thương hiệu đưa trở lại vào năm 2022 và 2023. Ban đầu được thiết kế để chạy đường dài, 610T hiện là một đôi sneaker phổ biến di chuyển hàng ngày, đa năng, với nhiều phối màu đơn giản như “Triple Black”.

Stussy x Nike Air Force 1 Low “Đen”

Nike Air Force 1 Low “Black” x Stussy là cũng một trong những sản phẩm hợp tác phổ biến nhất của thương hiệu thời trang đường phố huyền thoại này bên cạnh mẫu Air Force 1 Shadow. Ra mắt vào năm 2020 và được thiết kế bằng chất liệu canvas bền bỉ, AF1 Low “Black” có thể chịu được hầu hết mọi thách thức. Đây là loại giày thể thao mà bạn nên có trong tủ giày vì độ đáng tin cậy của nó.

Salehe Bembury x Crocs Pollex Clog “Sasquatch”

Nếu một đôi giày thể thao full đen có khi hơi nhàm chán với phong cách của bạn. Thì bạn vẫn có thể trở nên nổi bật nhờ với đôi sandal đế xuồng. Crocs Pollex Clog của Salehe Bembury cùng phối màu “Sasquatch”  tuyệt vời và linh hoạt không kém cạnh những đôi giày chúng tôi đã đề cập ở trên, là một lựa chọn thú vị dành cho bạn.

Xem thêm:

Những đôi giày sneaker được kì vọng nhiều nhất 2024

Những phối màu cực chất của New Balance 1906 cho năm 2023

Làm mới bộ sưu tập của bạn với những đôi giày thể thao màu bạc này