Top 7 đôi dành tặng cho người phụ nữ của bạn nhận dịp 20/10

By vithanhlam | 06/09/2023

Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến rất gần và nếu bạn đang phải trăn trở trong việc lựa chọn 1 món quà đặc biệt cho người phụ nữ của đời mình thì đừng lo. Hôm nay Jordan1.vn đã tổng hợp lại cho bạn những đôi Sneaker chắc chắn sẽ làm người phụ nữ của bạn siêu lòng trước vẻ đẹp của nó. 

1. Strangelove x Nike SB Dunk Low

Bản collab giữa thương hiệu Skateboard nổi tiếng nước Mĩ này với đôi Nike SB Dunk chắc chắn sẽ thể hiện được tình yêu bất diệt của bạn cho cô ấy. Đôi giày khoác lên mình 1 vẻ ngoài đẳng cấp, sang trọng được tôn lên bởi những chất liệu mà bạn không thể ngờ tới trên 1 đôi giày. Vải nhung cao cấp cùng với da lộn nghe rất bất hợp lí nhưng lại trở nên hoàn hảo đến bất ngờ bởi màu sắc của nó. Chiếc Swoosh đỏ rực như 1 đóa hoa hồng càng khiến đôi giày trở nên lãng mạn hơn. Ngay cả đến phần lót trong của đôi giày cũng được tô điểm bằng sắc đỏ thẫm. Strange Love cũng đặt phần logo thương hiệu của mình lên trên đôi giày này, 1 trái tim nóng. 

top-7-doi-danh-tang-cho-nguoi-phu-nu-cua-ban-nhan-dip-20-10

 

2. Nike Air Force 1 Low Valentines Day 2021

Nếu đôi giày phía trên có phần hơi phô trương thì bản giới hạn đặc biệt này của Air Force sẽ là 1 lựa chọn đơn giản hơn dành cho cô gái của bạn. Với tổng thể vẫn giữ nguyên là 1 đôi Air Force 1 truyền thống nhưng lại thêm thắt vào 1 số chi tiết nhỏ rất đặc biệt. Đập ngay vào mắt bạn chắc chắn sẽ là phần logo trái tim được đặt ở hông giày. Trái tim này còn trở nên đặc biệt và trang trọng hơn khi được bấm viền xám nhạt rất tinh tế. Và Nike cũng thay đổi 1 chút ở phần Swoosh và đế khi phủ 1 lớp màu Cream lên nó. 2 chi tiết này tuy chỉ là 1 tinh chỉnh đơn giản nhưng lại rất nổi bật lên lớp nền trắng của đôi Air Force 1.

top-7-doi-danh-tang-cho-nguoi-phu-nu-cua-ban-nhan-dip-20-10

3. Nike Air Max 90 Valentines Day 2021

Đây sẽ là 1 lựa chọn rất hợp lí cho bạn nếu người phụ nữ của bạn là 1 người đam mê thể thao đặc biệt là chạy bộ. 1 sắc hồng, đỏ rất đáng yêu đã được đặt lên đôi giày Air Max 90. Với 1 bộ đế Air tiên tiến của Nike, người phụ nữ của bạn sẽ tự tin thực hiện những hoạt động thể thao nặng mà không gặp phải bất kì khó khăn nào. 3 màu đỏ, trắng, và hồng nhạt đã tạo nên 1 tổng thể rất nịnh mắt dành riêng cho phái nữ. Điểm nhấn ở đôi giày cũng được thể hiện ở chiếc Swoosh đỏ rực làm từ da cao cấp cùng phần da lộn hồng nhạt. 

top-7-doi-danh-tang-cho-nguoi-phu-nu-cua-ban-nhan-dip-20-10

4. Feng Chen Wang x Converse Chuck 70 ‘2-in-1’

Những đôi giày có màu hồng sẽ là thứ mà bạn nên tìm kiếm bởi màu sắc nhẹ nhàng nhưng rất cá tính của nó. Và hôm nay Jordan1.vn sẽ mang đến cho bạn 1 sự kết hợp màu sắc lẫn thiết kế cực kì dị biệt chắc chắn sẽ làm hài lòng cô bạn cá tính của bạn. 1 thiết kế chia cắt thành 2 phần riêng biệt đã được Converse đặt vào ở bản đặc biệt này. Đúng như cái tên, 2 trong 1, đôi giày tạo cảm giác như bạn vừa cắt xẻ và kết hợp 2 đôi giày vào với nhau. Đến cả phần đế cũng được Converse xẻ đôi để thêm phần tách biệt cho đôi giày. Nhà thiết kế Feng Chen Wang đã thực sự thành công khi tái thiết kế 1 đôi giày cũ kì từ những năm 80 này. 2 phần cắt xẻ của đôi giày càng trở nên nổi bật hơn bởi chất da nhăn cùng màu sắc tương phản nhau là Cream và hồng nhạt. Phần đế cũng sẽ là 1 điểm nhấn trên đôi giày này khi 1 lộ rõ đường cắt hở ra ở giữa đôi giày. 

top-7-doi-danh-tang-cho-nguoi-phu-nu-cua-ban-nhan-dip-20-10

5. Girls Donts Cry X Nike Dunk Low 

Được ra mắt vào năm 2019, phiên bản kết hợp giữa thương hiệu Skate cho phái nữ nổi tiếng ở Nhật với đôi Nike Dunk đã được ra mắt. Không ngoài dự đoán, đôi giày chắc chắn sẽ gây ấn tượng với bạn bởi vẽ đẹp quý phái mà nó có. Có lẽ Girl Donts Cry đã quá quen thuộc với những sản phẩm dành cho phái nữ nên phiên bản này vẫn giữ được cái gốc gác nổi loạn của nền văn hóa lướt ván. Với 1 form dày đơn giản dễ đi, nếu những đôi giày với nhiều sắc hồng ở trên không lọt vào mắt xanh của bạn thì chắc chắn 1 đôi giày với màu sắc đỏ rực sẽ là lựa chọn mới lạ hơn cho bạn. Khoác lên mình 1 màu đỏ thẫm rực lửa, chiếc Swoosh cùng những đường cắt trên đôi giày càng khiến màu đỏ này trở nên nổi bật hơn. Đôi giày được nhấn nhá nhẹ ở phần đế trắng tinh cùng phần logo Girl Donts Cry đặt ở gót giày. 

top-7-doi-danh-tang-cho-nguoi-phu-nu-cua-ban-nhan-dip-20-10

6. The Fat Tiger Work Shop X Adidas Superstar

Đây là 1 thiết kế đột phá vượt xa sự tưởng tượng của những đôi giày Superstar casual mà chúng ta thường thấy. Khác hẳn với gốc gác là những đôi giày đơn giản dành cho học sinh, sinh viên. Thương hiệu son The Fat Tiger Workshop đã tạo ra 1 phiên bản cách tân mới lạ cho đôi giày này. Với 1 thiết kế được giữ nguyên nhưng có sự thay đổi rất độc đáo về mặt chắt liệu. Đập ngay vào mắt bạn sẽ là chất liệu nhựa Vinyl sáng bóng ở phần Upper. Chất liệu này đã khiến màu đỏ trên đôi giày trở nên đẳng cấp hơn, giống hết như 1 thỏi son bóng vậy. Tiếp theo đó bạn sẽ nhận thấy phần Lacing của đôi Adidas Superstar này cũng có sự thay đổi. 1 dải lụa đỏ rất thời thượng khiến đôi giày như 1 món quà vậy. Đôi giày còn tiếp tục được nhấn nhá bằng màu đỏ nhạt gần như ngả hồng ở phần vỏ sỏ và gót giày. 

top-7-doi-danh-tang-cho-nguoi-phu-nu-cua-ban-nhan-dip-20-10

7. Converse X Comme des Garcons PLAY Chuck 70 

Đôi giày cuối cùng của bảng xếp hàng lần này chính là đôi giày đã gây bão trong khoảng thời gian 2 năm trước. Đây sẽ là 1 lựa chọn vừa đủ cho chiếc ví đang hấp hối của bạn sau khi nhìn các đôi giày tuyệt vời ở trên. Tuy đã không còn giữ được sức nóng như ngày xưa nữa nhưng đây sẽ là 1 lựa chọn hoàn hảo dành cho người đẹp của bạn bởi vẻ ngoài đơn giản của nó.

top-7-doi-danh-tang-cho-nguoi-phu-nu-cua-ban-nhan-dip-20-10

Mang trên mình thiết kế đơn giản dễ mặc, dễ phối. Đôi giày tạo ra 1 tổng thể rất liền mạch khi toàn bộ đôi giày được phủ 1 lớp màu Cream liền mạch xuống tận phần đế. Điểm nhấn duy nhất trên đôi giày chính là phần trái tim thương hiệu của CDG và 1 đường kẻ rộng chạy dọc theo phần gót. 

Explore Recent Articles

No related posts found.