Cách những đôi Crocs thao túng cả thế giới (P1)

By vithanhlam | 06/09/2023

Trong 19 năm qua, Crocs đã trở thành biểu tượng của 1 đôi dép đơn giản thoải mái mà bạn có thể đi đến bất kì đâu. Từ những hoạt động bình thường nhất mà bạn có thể nghĩ ra như dắt chó đi dạo, mua sắm cho đến những nơi sang trọng nhất như tiệc cưới. Có lẽ bạn không thể tin nổi vì bạn chưa đi Crocs mà thôi, với phần đế mềm mại thoáng khí, 1 khi bạn mua 1 đôi Crocs, bạn sẽ không thể ngờ được rằng chiếc dép đó sẽ trở thành thứ bạn đi mỗi ngày. Chỉ với 1 số tiền nhỏ để bạn có thể sở hữu 1 đôi Crocs có thể khi tới hàng năm trời. Để mà nói về độ bền thì Crocs luôn luôn chiếm 1 chỗ đứng vững chắc trong lòng rất nhiều người đang xem bài viết này của Jordan1.vn

cach-nhung-doi-crocs-thao-tung-ca-the-gioi

Thật không may, vẫn còn nhiều người ghét Crocs vẫn nghĩ rằng những đôi guốc này là những đôi Sneaker xấu xí nhất từng được sản xuất. Mặc dù Crocs chắc chắn có vẻ ngoài khác biệt không phù hợp với thị hiếu của mọi người, thương hiệu chắc chắn đã cố gắng cải thiện hình ảnh của mình thông qua một số lần hợp tác. Những đôi cá sấu được sản xuất với những người nổi tiếng như Bad Bunny và các hãng thời trang như Balenciaga đã tạo ra rất nhiều sự cường điệu cho thương hiệu. Và vì rất nhiều người trong chúng ta vẫn đang làm việc tại nhà, nên Crocs lại trở thành món đồ bắt buộc phải có cùng với quần thể thao hoặc quần áo mặc trong nhà ấm cúng khác. 

cach-nhung-doi-crocs-thao-tung-ca-the-gioi

Hãy tin chúng tôi, luôn có một đôi Crocs dành cho tất cả mọi người. Có những chiếc Palace Crocs dành cho những người đam mê thời trang dạo phố muốn thử một số loại giày dép mới. Nicole McLaughlin’s Crocs hoàn hảo cho những ai muốn nhắc nhở bản thân về những hoạt động ngoài trời tuyệt vời khi ở trong nhà. Thậm chí còn có một đôi Crocs by Alife có thể được bọc trong kính và trưng bày như một tác phẩm nghệ thuật ở hậu cảnh phòng khách của bạn trong cuộc gọi Thu phóng. Với việc phát hành dự án Crocs sáng tạo của Salehe Bembury ngày hôm nay, chúng tôi quyết định xem xét những sản phẩm tốt nhất trong số những sản phẩm tốt nhất khi nói đến các sản phẩm cộng tác của Crocs. Hôm nay chúng ta sẽ không nói về những đôi Sneaker êm ái như New BalanceJordan nữa, hôm nay là ngày của những chiếc dép. 

cach-nhung-doi-crocs-thao-tung-ca-the-gioi

Chinatown Market “Turf”

Đôi Crocs đầu tiên này chắc chắn sẽ khiến bạn phải sửng sốt bởi độ dị của nó. Bạn đã bao giờ thấy 1 đôi dép được phủ đầy cỏ chưa? Crocs đã mang ý tưởng này của mình lên trong 1 lần kết hợp với Chinatown. Nếu chúng ta nói đến sự êm ái thì việc đi lên cỏ chắc chắn sẽ mang lại 1 trải nghiệm hoàn toàn khác biệt phải không nào. Bằng cách loại bỏ phần lỗ thường thấy, Crocs đã phủ lên toàn bộ phần trên của đôi giày 1 lớp cỏ nhân tạo với màu xanh mướt. Và ngay cả đến phần lót bên trong của đôi giày cũng được phủ 1 lớp cỏ mềm mại. Để khiến chiếc dép này không bị nhầm lẫn trong 1 đám cỏ thật sự thì Crocs đã thêm vào phần viền đen cùng với chiếc quai với dòng chữ Chinatown màu vàng. Quả là 1 đôi dép độc và lạ phải không nào. 

cach-nhung-doi-crocs-thao-tung-ca-the-gioi

Christopher Kane

Sự hợp tác của Neil Armstrong của Crocs. Christopher Kane là nhà thiết kế đầu tiên mạnh dạn đi đến nơi mà chưa có nhà thiết kế nào đi trước. Trong buổi trình diễn Xuân/Hè 2017 tại Tuần lễ thời trang Luân Đôn, nhà thiết kế người Scotland đã tiết lộ đôi Crocs thiết kế riêng đầu tiên. Ban đầu được phát hành với một số màu in bằng đá cẩm thạch, chiếc dép được tạo điểm nhấn bởi Jibbitz được làm từ đá khoáng thực tế. Kane trình bày chi tiết về tầm nhìn của mình đối với Crocs trong một bài blog trên trang web của mình. “Hình in bằng đá cẩm thạch tạo cảm giác rất bình thường và tôi thường nghĩ về giày Crocs theo một cách rất nền tảng, được mặc với váy dạ hội hoặc quần jean, và thêm những viên pha lê đá mang lại một chút sang trọng cho phong cách hàng ngày này”. 1 phiên bản được làm dành riêng cho những chiếc váy dạ hội, như đã nói ở trên, đây mới chỉ là những bước đầu của Crocs trong việc thao túng tâm lí cả thế giới với những đôi dép của mình. Và nếu bạn đang tìm kiếm đôi dép đặc biệt này thì đây là 1 lựa chọn cực kì khó, với số lượng siêu giới hạn, việc có thể tìm thấy chiếc dép này trên thị trường gần như là bất khả thi. 

cach-nhung-doi-crocs-thao-tung-ca-the-gioi

Palace

Crocs đã hợp tác với tất cả mọi người từ Balenciaga đến Justin Bieber. Vì vậy, có lẽ không quá ngạc nhiên khi thấy một thương hiệu hoặc người nổi tiếng bỏ sản phẩm của riêng họ để sử dụng những đôi dép phổ biến vào thời điểm này. Bất chấp thực tế này, vẫn khá ngạc nhiên khi thấy thương hiệu giày trượt băng nổi tiếng ở London Palace phát hành đôi Crocs của riêng mình vào tháng 5 năm 2021. Cặp đôi này mặc trang phục in camo sa mạc với một loạt Jibbitz đầy màu sắc trang trí trên mỗi bàn chân như rùa, biểu tượng đồng bảng Anh , logo chữ viết và chữ ký Tri-Ferg của thương hiệu. 1 thương hiệu Hypebeast nổi tiếng như Palace lại kết hợp với 1 thương hiệu dép bình dân ư? Đây cũng mới chỉ là khởi đầu cho sự điên rồ của Crocs thôi. 

cach-nhung-doi-crocs-thao-tung-ca-the-gioi

Awake NY

Bạn đang tìm 1 đôi Crocs với tràn ngập tình yêu thương dành riêng cho gia đình và người thân của bạn ư? Với đôi Awake NY tràn ngập trái tim này cùng thông điệp “Home is where the heart is”, phiên bản Crocs kết hợp Awake NY này chắc chắn sẽ dành cho bạn.  Angelo Baque’s Awake NY đã liên tục gây ấn tượng với sự hợp tác của họ trong những năm gần đây. Những sự hợp tác đang diễn ra giữa giày thể thao với Asics, mũ lưỡi trai được trang bị mũ lưỡi trai của Yankees và Mets với New Era, và một dòng sản phẩm quần áo mùa đông đầy màu sắc gần đây mang tác phẩm nghệ thuật của Sam Friedman chỉ là một số điểm nổi bật. Một dự án khác vào năm 2021 thu hút sự chú ý của mọi người là hai đôi Crocs. Lấy cảm hứng từ gia đình, mỗi cặp được bao phủ trong trái tim. Một đường màu đen được tạo điểm nhấn bởi các trái tim màu trắng, trong khi tùy chọn màu tím được chọn cho màu xanh lam. Mỗi chiếc đều được hoàn thiện với Jibbitz theo chủ đề, chẳng hạn như các biểu trưng của Awake và một quả táo đỏ để thể hiện nguồn gốc của thương hiệu ở Thành phố New York. 

cach-nhung-doi-crocs-thao-tung-ca-the-gioi

Bad Bunny

Khi vua của Latin Trap đánh rơi đôi Crocs của mình vào năm 2020, hầu như không ai có cơ hội sở hữu chúng. Những đôi Crocs của anh ấy đã bán hết sạch trong vòng chưa đầy 15 phút và một đơn thỉnh cầu thậm chí đã được đưa ra để bổ sung lại chúng. “Tôi luôn cố gắng để được thoải mái,” Bad Bunny nói với The New York Times khi được hỏi về sự hợp tác. “Đó không phải là điều mà tôi đột nhiên quyết định làm, hãy thoải mái. Đó là điều tôi đã làm cả đời. Tôi luôn muốn cảm thấy thoải mái với những gì mình đang mặc.” Bad Bunny giữ Crocs của mình đơn giản.

cach-nhung-doi-crocs-thao-tung-ca-the-gioi

Post Malone Duet Max Clog

Một trong những cộng tác viên thường xuyên nhất của Crocs, Post Malone, đã phát hành bốn sản phẩm hợp tác với Crocs trong vòng hai năm qua. Mặc dù mọi sản phẩm hợp tác với Post Malone đều nhanh chóng cháy hàng khi phát hành, nhưng lần hợp tác cuối cùng của anh ấy với Crocs vào mùa đông năm 2019 chắc chắn là sản phẩm tham vọng nhất của anh ấy về mặt thiết kế. Thay vì chỉ sử dụng những đôi guốc thông thường của họ, Posty đã sử dụng hình bóng Duet Max của Crocs để có vẻ ngoài hầm hố và chắc chắn hơn. Mặc dù có dây đai khóa dán có thể điều chỉnh được thì rất tuyệt, nhưng người ta vẫn thắc mắc rằng móc khóa tôm hùm Jibbit trên Crocs phục vụ cho mục đích gì.  

cach-nhung-doi-crocs-thao-tung-ca-the-gioi

Xem thêm  Suicoke – Quy chuẩn mới của 1 đôi Sandal

                  Viết tiếp hành trình Pokemon và những người bạn cùng Puma