1 vài đôi Jordan cực chất mà phái nữ không thể bỏ qua

By vithanhlam | 06/09/2023

Năm nay có thể nói là năm của những đôi Jordan nữ, không chỉ bởi mẫu mã cùng những thiết kế đẹp mắt mà còn có những phối màu độc quyền dành riêng cho những cô gái của chúng ta. Và ngày hôm nay Jordan1.vn đã tổng hợp ra 1 vài mẫu cực chất mà những cô nàng có thể đã bỏ qua trong năm 2022 này. Nếu bạn muốn trở thành 1 Hypebae thì còn chần chừ gì nữa mà không xem ngay qua bài viêt dưới đây nhỉ. 

1-vai-doi-jordan-cuc-chat-ma-phai-nu-khong-the-bo-qua

Air Jordan 6 “Tech Chrome”

Mở đầu bài viết ngày hôm nay với 1 đôi Jordan 6 mang hơi thở của tương lai nhé. Nếu nói đây là đôi Jordan cháy nhất trong năm nay thì có lẽ là chưa đủ. Với 1 vẻ ngoài Monochromatic trung tính, đôi Jordan 6 này sở hữu 1 màu đen huyền bí ở phần cổ cùng với phần Upper màu xám. Không những thế ở phần gót giày còn có 1 miếng nhựa trong suốt màu trắng đặc biệt mang hơi hướng của Futurism. Và khi chúng ta nhìn vào phần đế, mọi thứ càng trở nên đặc biệt hơn, nếu phần Upper đã mang cho bạn 1 vẻ đẹp ma mị thì phần đế màu kem lại giúp cân bằng lại tất cả. Với những đường rãnh hở uốn lượn để lộ ra phần màu đen bên trong. Phần mũi giày da lộn sẽ kết thúc tất cả để tạo ra 1 tổng thể hài hòa hơn bao giờ hết. 

1-vai-doi-jordan-cuc-chat-ma-phai-nu-khong-the-bo-qua

Air Jordan 8 “White Aqua” Retro

Đôi Air Jordan 8 là 1 trong những đôi giày đặc biệt nhất của vị thánh nhân bóng rổ – Michael Jordan. Được xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1993 trong giải NBA All-Star. Và vào năm 2019, Nike đã tinh chỉnh lại phối màu “White Aqua” đặc biệt này để tạo ra 1 siêu phẩm giới hạn của đôi giày Jordan 8 này dành riêng cho phái nữ. 1 siêu phẩm Retro phải nói là đỉnh cao nhất trong 2019 với phần Upper khoác 1 bộ áo da cao cấp trắng trẻo và chúng ta cũng không thể quên được phần lưỡi gà làm từ nhung phải không nào. Quay trở về phần gót thì chúng ta có 1 lớp áo giáp màu xám cùng chiếc Stap nhựa với những dòng chữ thương hiệu của Jordan. Phần đế “Aqua” cũng rất đặc biệt khi mang 1 màu xanh của biển quả cùng với những đường nét độc lạ pha trộn giữa màu vàng cực tinh tế. 

1-vai-doi-jordan-cuc-chat-ma-phai-nu-khong-the-bo-qua

A Ma Maniére x Air Jordan 3 “Raised By Women”

Bản Collab này giữa Jordan 3 và A Ma Maniére chính là thứ đã thay đổi hoàn toàn cuộc chơi Sneaker của phái nữ. Với tựa đề là “Raised By Women”, AMM đã đề nghị Nike phải tạo ra những Size giày riêng biệt và đôi giày này sẽ trở thành 1 thứ gì đó mà phái đàn ông chỉ có thể ngắm nhìn. Đôi giày này còn trở nên đặc sắc hơn nữa khi Nike đã mở Raffle cho phái nữ sớm nhất và cho họ đặc quyền để sở hữu nó đầu tiên. Với 1 vẻ ngoài trắng trẻo cùng các phần da lộn sang trọng và khi nhìn ở phần lưỡi gà thì chúng ta sẽ có 1 Logo chữ A mạ vàng cực kì tinh tế của A Ma Maniere. 

1-vai-doi-jordan-cuc-chat-ma-phai-nu-khong-the-bo-qua

Vashtie Kola x Air Jordan 2 

Trong năm 2010, một tiến bộ lớn với ngày công nghiệp Sneaker đã xảy ra! Vashtie Kola sáng tạo có trụ sở tại New York đã trở thành người phụ nữ đầu tiên hợp tác với Jordan Brand. Bằng cách sử dụng Air Jordan 2 với màu hoa oải hương và tím đậm, nguồn cảm hứng chính là để “bày tỏ lòng kính trọng đối với những người phụ nữ đang khuấy động Jordan hàng ngày”. Jordan Brand đã viết trên trang web của họ vào thời điểm đó là một người luôn tạo ra xu hướng và là một trong những người giỏi nhất trong việc pha trộn các phong cách tương phản, chúng tôi biết Vashtie sẽ có một phong cách mới cho Air Jordan 2 cổ điển. Đôi giày phiên bản giới hạn này mang đến một màu tím oải hương và sâu lắng với những đường màu tím mang lại phong cách nữ tính. Và tất cả Sneakerhead đều ước giá như Nike đã mở bán với Size số lớn hơn. 

1-vai-doi-jordan-cuc-chat-ma-phai-nu-khong-the-bo-qua

Air Jordan 1 “Satin Black Toe”

Với những thứ Classic, cổ điển thì không bao giờ là đủ với những Sneakerhead của chúng ta phải không nào. Vào năm 2019, Nike đã khiến phái nữ vỡ òa khi “tái bản” lại phối màu đã làm mưa làm gió năm xưa – Satin Black Toe. Nhưng điều gì đã khiến đôi giày này trở nên nóng nổi đến mức Nike phải release lại nó? Đó là bởi phần Upper làm từ Satin hay còn được gọi là nhung. Với 1 lớp phủ mềm mại bóng bảy, đôi Jordan 1 này đã khoác lên mình 1 bộ áo mới, sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Và chúng ta cũng không thể nào quên được phần Black Toe mang đầy kỉ niệm. 

1-vai-doi-jordan-cuc-chat-ma-phai-nu-khong-the-bo-qua

Off-White x Air Jordan 4 “Sail”

Vào năm 2018, Off-White cùng Virgil đã khuấy đạo thị trường Sneaker và chỉ trong 1 thời gian ngắn ngửi, thương hiệu này cùng với những bản Collab với Nike đã trở thành 1 tượng đài bất bại của thế giới. Với BST “The Ten”, Virgil mặc dù không còn ở đây với chúng ta nữa nhưng những di sản mà anh để lại cho thế giới này đã truyền cảm hứng cho rất nhiều thế hệ trẻ chúng ta. Không những rất tinh tế với những thiết kế độc đáo của mình, Virgil còn rất tôn trọng phái nữ khi ngay lập tức cho sản xuất Size nhỏ để phù hợp với với những đôi bàn chân nhỏ bé của họ. 

1-vai-doi-jordan-cuc-chat-ma-phai-nu-khong-the-bo-qua

Air Jordan 12 Low “Real Pink”

Một đôi Air Jordan dành cho những cô gái mang phong cách Y2K-  AJ12 Low “Real Pink”. Nổi lên vào thời điểm mà những bộ đồ thể thao cạp thấp màu hồng nhạt và tai nghe mềm mại thống trị thế giới, “Real Pink” là sản phẩm bổ sung mà nhiều người đang tìm kiếm vào ngày phát hành. Với màu hồng nổi bật ở cổ áo và đế ngoài, đồng thời phù hợp với đường khâu dọc lấy cảm hứng từ Nisshoki (cờ mặt trời mọc của Nhật Bản) nổi bật không kém cùng lớp trang điểm tinh tế này thật lộng lẫy.

1-vai-doi-jordan-cuc-chat-ma-phai-nu-khong-the-bo-qua

Women’s Air Jordan OG “Coconut Milk”

1 cốc sữa dừa ngon mắt độc quyền của phái nữ, đây là 1 đôi Jordan độc đáo được truyền cảm hứng từ đôi Jordan 13 huyền thoại. Khi bạn nhìn vào đôi giày này thì thứ đập vào mắt bạn đầu tiên chính là phần Upper với những đường xẻ để lộ phàn da bóng bảy màu cam bên trong. Và chỉ ngay trên phần da màu cam đó là những miếng da lộn màu sữa dừa được đập thẳng vào. 1 đôi giày với 1 thiết kế quá độc lạ phải không nào? 

1-vai-doi-jordan-cuc-chat-ma-phai-nu-khong-the-bo-qua

Aleali May x Air Jordan 14 Low SP “Fortune”

Sự hợp tác giày thể thao của Aleali May với Jordan Brand đã bắt đầu thành công! Là một trong số ít phụ nữ từng hợp tác với Jordan Brand, cô ấy đã khai thác rất nhiều mẫu cổ điển như Air Jordan 1 Zoom CMFT, Air Jordan 6, v.v. Và, tất nhiên, Air Jordan 14 Retro “Fortune” của cô ấy cũng không khác. Các quý cô săn lùng họ, và bất cứ ai không phù hợp với kích thước đều chạy theo họ! Đối với lần hợp tác thứ năm với Thương hiệu Jordan, Air Jordan 14 được tạo điểm nhấn bằng các khối màu xanh lá cây trên nền da lộn màu xám.

1-vai-doi-jordan-cuc-chat-ma-phai-nu-khong-the-bo-qua

Air Jordan 5 Low “Arctic Pink”

Đôi Air Jordan 2022 dành cho nữ duy nhất lọt vào danh sách ở đây là AJ5 “Arctic Pink”. Được phát hành vào đầu năm nay vào tháng 1, mẫu giày cổ thấp này lần đầu tiên được tiết lộ như một phần của bộ sưu tập cổ điển mùa xuân năm 2022 của Jordan Brand. Mặc dù tên của nó có thể gợi ý các dẫn xuất tuyệt vời, nhưng có rất nhiều sức nóng đang diễn ra với thiết kế này, đặc biệt là khi nó lấy cảm hứng từ AJ5 ‘Fire Red’. Được bao phủ từ gót chân đến ngón chân bằng nubuck “Arctic Pink”, kết hợp với đồ họa hồng ngoại và đế giữa, đế ngoài bằng Icy. 

1-vai-doi-jordan-cuc-chat-ma-phai-nu-khong-the-bo-qua

Air Jordan 5 GORE-TEX “Off-Noir”

Xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 7 năm 2022, Air Jordan 5 GORE-TEX ‘Off-Noir’ dành cho nữ đã chính thức ra mắt vào tháng 11. Có vẻ quen thuộc với một số người, đường phối màu của phiên bản này dựa trên phiên bản OG “Black Metallic”, thêm một chút màu đỏ. Mặc dù người ta không mong đợi nhìn thấy những chiếc Air Jordan 5 này xuất hiện trên đường mòn, nhưng màng GORE-TEX đã được liên kết với sự cường điệu trong thời gian dài nhất – điều này mang lại cho bản phát hành này tất cả các bẫy cần thiết để trở thành tác phẩm cổ điển hiện đại hoàn hảo.

1-vai-doi-jordan-cuc-chat-ma-phai-nu-khong-the-bo-qua

Xem thêm Những lý do tại sao bạn nên sở hữu Adidas Samba Revival

                 Adidas Continental 80 – đôi giày casual hoàn hảo mà bạn nên sở hữu