Một số phong cách phối đồ cực chất với Puma RS-X

By vithanhlam | 06/09/2023

Được ra mắt vào mùa thu năm 2018, Puma RS-X đã trở thành cơn sốt trong làng Sneaker trong dạo thời gian gần đây. Bắt sóng trend “Chunky” sneaker, những chú báo đến từ Đức đã thực sự khẳng định tên tuổi của mình qua dòng Puma RS-X mới của mình. Sở hữu rất nhiều phối màu đẳng cấp khác nhau cùng form giày hack dáng, hôm nay chúng ta hãy cùng Jordan1.vn 1 vài tips để phối đồ với đôi giày đến từ gã khổng lồ người Đức này nhé. 

Mix với đồ thể thao  

Puma là thương hiệu đi đầu với những sản phẩm thể thao, đôi giày Puma RS-X sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để phối với những bộ Tracksuit hay 1 bộ áo ton-sur-ton. Hoặc bạn có thể phối đồ đơn giản hơn với 1 chiếc Jogger có màu trung tính hay 1 chiếc polo năng động bởi vì bản thân chiếc giày đã sở hữu rất nhiều màu sắc. Tổng thể outfit sẽ trở nên hài hòa và có gu hơn nếu bạn thêm 1 vài phụ kiện khác nhau như 1 chiếc túi đeo chéo hay 1 chiếc mũ đồng màu với outfit của bạn. Đây sẽ là 1 outfit cực kì năng động cho những buổi tụ họp hoặc đi coffee với bạn bè.  

tips-phoi-do-voi-puma-rs-x

Mix với quần đùi thể thao 

Trên đôi Puma RS-X sử dụng rất nhiều chất liệu khác nhau trên đôi giày của mình khiến cho đôi giày trở nên rất khỏe khoắn và năng động. Jordan1.vn khuyên bạn nên phối đôi giày của bạn với 1 chiếc quần đùi và 1 chiếc áo phông đơn giản để phần nào tôn lên đôi giày đã cực kì nổi bật trên chân bạn. 

tips-phoi-do-voi-puma-rs-x

Mix với quần jeans

Nếu bạn muốn 1 outfit vừa năng động nhưng cũng vừa lịch sự thì những chiếc quần Jeans sẽ là lựa chọn phù hợp nhất giành cho bạn. Đây là 1 outfit vừa có thể đi làm, vừa có thể đi chơi với 1 chiếc quần Jeans Slimfit bạn nên chọn những phối màu trung tính để tổng thể trở nên sang trọng hơn. Hoặc nếu bạn là 1 người thích phá cách và cá tính hơn thì Puma RS-X hoàn toàn có thể phối với những chiếc quần Jeans ống rộng hoặc Jeans rách gối. Những chiếc quần Jeans kết hợp với chiếc đế cao gần 4cm sẽ khiến đôi chân bạn trở nên dài hơn và trở nên nổi bật hơn giữa đám đông. 

tips-phoi-do-voi-puma-rs-x

Hiện tại Jordan1.vn đang sở hữu rất nhiều phối màu khác nhau cùng với những bản collab giới hạn trên toàn thế giới, nếu bạn đang muốn sở hữu đôi giày hot trend này thì hãy nhanh chóng đến với Jordan1.vn nhé. 

Xem thêm Câu chuyện thành công của Puma

                 Top 10 mẫu giày dad shoes tốt nhất theo xu hướng trong năm 2022