So sánh Size? Converse Chuck Taylor 70 Fear of God vẻ cổ điển thu hút

By vithanhlam | 05/09/2023

Không quá đặc biệt, không quá giới hạn hay quá đắt đỏ so với giá trị thật của mình, mọi thứ đều là vừa đủ để Jerry Lorenzo’s Fear Of God tạo ra một phiên bản giày thể thao tuyệt vời. Sử dụng thiết kế cổ điển Converse Chuck 70 làm bệ phóng, Converse Chuck Taylor 70 Fear of God ít nhiều gây được tiếng vang trên toàn cầu. Thế nhưng ở Việt Nam, đây có lẽ là lần đầu tiên chúng ta được chứng kiến một phiên bản được yêu thích hơn rất nhiều so với trên thế giới vì hai lí do vô cùng đơn giản: Phát hành nội địa chính thức, lí do thứ 2 thì dễ hiểu hơn nhiều: Sơn Tùng MT-P.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-converse-chuck-taylor-all-star-70-fear-of-god

Đặc điểm của Converse Chuck Taylor All Star 70 Fear of God

Mẫu giày này là sự kết hợp giữa màu sắc thể thao cổ điển, tuy nhiên không kém phần thanh lịch. Nếu chú ý kĩ thì bạn có thể thấy đôi giày này được thiết kế tương phản đối lập nhau nhưng chính phối màu này lại tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn. Hai màu sắc cơ bản đã được chọn cho phiên bản này đó là beige và classic black. Sự khác biệt nằm ở phần thân giày và lưỡi gà. Nếu thân giày có tone màu đen thì phần lưỡi gà sẽ có màu trắng be, ngược lại nếu phần thân giày có tông màu trắng be thì phần lưỡi gà sẽ là màu đen.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-converse-chuck-taylor-all-star-70-fear-of-god

Converse vẫn luôn trung thành với chất liệu vải Canvas – một chất liệu vải được dệt ngang theo dạng lưới nên rất bền chắc, luôn giữ đôi chân bạn luôn được thông thoáng, dễ chịu, tự tin hơn trong mỗi bước đi. Tuy nhiên, bản collab lần này được cải tiến hơn với phần lưỡi gà và cổ giày được làm bằng chất liệu da dày và trơn. 

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-converse-chuck-taylor-all-star-70-fear-of-god

Những điều cần lưu ý về Converse Chuck Taylor All Star 70 Fear of God

Đôi giày này được đánh giá là thoải mái hơn thiết kế Chuck 70s ban đầu và thiết kế hai tông màu tổng thể của giày là thứ khiến chúng vô cùng nổi bật. Ngoài ra, phần lưỡi gà sử dụng chất liệu da sẽ mang lại cảm giác sang trọng trong khi chất liệu vải và cao su tạo cảm giác chắc chắn hơn nhiều so với phiên bản nguyên mẫu.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-converse-chuck-taylor-all-star-70-fear-of-god

Tiếp đến, đôi giày này sở hữu phần đế có độ êm ái tốt hơn nhiều so với phiên bản ban đầu cũng như có màu sắc trung tính đúng với thương hiệu FOG và có phần tab ở gót chân tiện lợi giúp mang giày dễ dàng hơn. Cuối cùng. mẫu thiết kế này giúp bạn rất dễ dàng phối đồ.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-converse-chuck-taylor-all-star-70-fear-of-god

Size giày và Onfeet của Converse Chuck Taylor All Star 70 Fear of God

Converse Chuck Taylor All Star 70 Fear of God là một thiết kế bạn có thể tự tin chọn cho mình True to size hoặc tăng thêm nửa cho đến một size nếu bạn có bàn chân bè. Sau đây là hình ảnh onfeet của Converse Chuck Taylor All Star 70 Fear of God.

nhung-dieu-ban-can-biet-ve-converse-chuck-taylor-all-star-70-fear-of-god

Nói chung, Chuck 70 x Fear of God là một đôi giày dành cho đối mặt với nhịp sống hối hả và bận rộn hàng ngày bởi vì sự đơn giản và kiểu dáng đẹp. Bạn có thể mua Converse Chuck Taylor All Star 70 Fear of God chính hãng tại Jordan1.vn hoặc order trên một số nền tảng mua bán sneaker như StockX hay Goat. Đôi giày hiện đang có mức giá bán lẻ ở mức khoảng $110 USD.

Nên chọn upsize, downsize hay truesize khi mua Converse Chuck Taylor All Star 70 Fear of God

Ngoài đo chân, các bạn có thể chọn size giày Converse Chuck Taylor All Star 70 Fear of God thông qua những đôi giày mà bạn đã có. Nếu bạn đã biết truesize của mình rồi thì việc chọn size cho đôi Chuck 70 x Fear of God lại vô cùng đơn giản. Chuck 70 x Fear of God sở hữu một form giày khá rộng, bạn nên tăng thêm từ nửa đến một size để có trải nghiệm tốt nhất.

Và đó là tất cả những gì mà chúng mình muốn gửi tới bạn ngày hôm nay trong Series So sánh Size. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ