Check giày: Cách phân biệt Yeezy Boost 380 Hylte real và fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Sự hợp tác đỉnh cao giữa rapper Chicago – Kayne West và Adidas đã mang đến cho chúng ta một chúng ta mẫu sneaker tiêu biểu nhất mọi thời đại – Yeezy Boost. Phối màu mới mang “Hylte” của dòng Yeezy 380 mới đây đã được ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Mang trong một âm hưởng cực kì tươi mới với phần upper màu đen carbon nam tính kết hợp với dây giày thông minh, Yeezy Boost 380 Hylte nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-hylte-380-onyx-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy Boost 380 Hylte Real và Fake.

Phần box của Yeezy Boost 380 Hylte real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-hylte-380-onyx-real-va-fake

Mã vạch đã trở thành một tín hiệu đáng tin cậy về tính xác thực có thể giúp bạn đảm bảo bạn chỉ mua giày thể thao chính hãng do Adidas sản xuất. Khi bạn đã sẵn sàng quét mã vạch của Yeezy 380 Hylte, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Legit Check App. Khi bạn quét mã vạch bằng ứng dụng này, nó sẽ chạy mã vạch duy nhất của bạn so với những đôi giày thể thao Yeezy chính hãng khác.

Phần size tag của Yeezy Boost 380 Hylte real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-hylte-380-onyx-real-va-fake

Đối với lỗ hổng thứ tư trên size tag của giày fake, chúng tôi có một trong những sai sót quan trọng nhất được nhìn thấy trên những đôi Yeezy fake. Trong trường hợp này, giày Yeezys fake có dòng chữ “adidas” trông quá mỏng, trong khi giày real có dòng chữ dày hơn. Đồng thời, xin lưu ý rằng bất cứ khi nào bạn nhìn thấy một đôi Yeezys có dòng chữ “adidas” được kết nối với biểu tượng nhãn hiệu đã đăng ký “®”, đó là một đôi được đảm bảo. Cả ba dòng chữ LHG, CLU, APE hoặc EVN đều có thể được tìm thấy trên cả hàng real và fake, vì vậy chúng tôi không coi khu vực này là điểm đáng tin cậy để xác định một đôi Yeezy 380 Hylte fake. Tuy nhiên, điều bạn cần quan tâm chính là chất lượng in ấn tại đây.

Phần upper của Yeezy Boost 380 Hylte real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-hylte-380-onyx-real-va-fake

Những chi tiết trên phần upper và dây giày của Yeezy Boost 380 Hylte khá đặc biệt chính vì vậy đây cũng là một điểm giúp bạn phân biệt hai phiên bản real và fake. Phần Upper của Yeezy Boost 380 Hylte  real được lầm bằng một chất liệu vải dày dặn hơn rất nhiều so với bản fake, chính vì vậy khi bạn thắt dây giày thật chặt, form giày sẽ được giữ nguyên và không bị nhăn, còn ở bản fake, chi tiết này thực sự được làm cực kì tệ khi ở giữa phần upper lộ ra một phần rãnh kết nối.

Phần logo của Yeezy Boost 380 Hylte real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-hylte-380-onyx-real-va-fake

Hình ảnh về giày Yeezy Hylte reall và fake ở trên cho bạn thấy dòng chữ của đôi giày fake có độ dày sai như thế nào. Trên thực tế, dòng chữ “adidas” của đôi fake cũng như biểu tượng hình tam giác của thương hiệu và dòng chữ “YEEZY” quá dày, trong khi đôi real có những dòng chữ tương tự này mỏng hơn.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Boost 380 Hylte Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ