Check giày: Cách phân biệt Air Jordan 4 Kaws Real và Fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Không như những phiên bản Air Jordan thông thường, thực tế đã chứng minh đó là Air Jordan 4 Kaws được xếp hạng thứ 22 trong số những đôi giày thể thao tốt nhất mà Nike từng tạo ra. Đây là đôi giày đặc biệt tuyệt vời được tạo ra cho tất cả mọi người thông qua các cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp và Nike đã thiết kế rất khéo léo để cung cấp cho người mang tất cả những thứ phù hợp đem lại hiệu suất cao trên sân và cả tính thời trang rất lớn. 

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-4-kaws-real-va-fake

Và như thường lệ, đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo của đôi giày thể thao này được tung ra thị trường. Trong bài viết này, jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Air Jordan 4 Kaws Real và Fake.

Kiểm tra logo Kaws và Air Jordan ở phía sau của Air Jordan 4 Kaws Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-4-kaws-real-va-fake

Nhìn vào hình ảnh đôi giày Kaws 4 ở trên, bạn có thể thấy chữ “XX” trong logo của Kaws ở góc dưới bên trái mỏng hơn trên đôi Air Jordan 4 Kaws fake như thế nào. Trong khi đó, logo “XX” real trông dày hơn và tròn hơn ở cạnh dưới. Ngoài ra, chữ “i” trong từ “AIR” rõ ràng là quá dày trên đôi Air Jordan 4 Kaws fake.

Kiểm tra phần size tag của Air Jordan 4 Kaws Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-4-kaws-real-va-fake

Phân tích hình ảnh ở trên của đôi giày Kaws AJ4, chúng tôi đã phát hiện ra hai sai sót chính trên phần size tag của đôi Kaws 4 fake. Đầu tiên, dòng chữ “LN3” ở góc trên bên phải của size tag quá mỏng trên cặp Kaws 4 fake. Sau đó, dòng chữ “MADE IN CHINA” cũng quá mỏng trên đôi Air Jordan 4 x Kaws bản sao. Size tag của Air Jordan 4 Kaws real có những dòng chữ này dày hơn khi so sánh với đôi giày fake.

Kiểm tra phần tag bên trong lưỡi gà của Air Jordan 4 Kaws Real và Fake

Nhãn lưỡi Kaws

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-4-kaws-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Air Jordan 4 Kaws ở trên, có thể thấy Air Jordan 4 Kaws fake có các chữ “K” và “A” trên nhãn lưỡi quá dày so với các chữ trên đôi giày real. Đây là một điểm mà bạn có thể nhận thấy bằng mắt thường vì các nhà sản xuất hàng fake đã mài rất nhiều chi tiết ở đây.

Nhãn lưỡi Air Jordan

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-4-kaws-real-va-fake

Có một số “dấu ngắt” trong các chữ cái trên nhãn lưỡi bên trong Kaws 4 chính hãng, nhưng giày thể thao Air Jordan 4 Kaws fake có quá nhiều khoảng trống giữa ký tự “A” trong từ “AIR”. Ngoài ra, chữ “J” quá mỏng trên các nhãn lưỡi bên trong Air Jordan fake. Như bạn có thể đã nhận thấy cho đến nay, có vấn đề với phần chữ mỏng hơn khá nhiều ở chỗ có chữ trên các đôi Air Jordan 4 Kaws fake, và lỗ hổng độ dày cũng xuất hiện trên các nhãn lưỡi bên trong.

Kiểm tra đường khâu trên nhãn lưỡi của Air Jordan 4 Kaws Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-4-kaws-real-va-fake

Giày Air Jordan 4 x Kaws fake rõ ràng là kém hơn về đường khâu ở lưỡi gà vì chúng có ít đường khâu hơn so với giày real, điều này rõ ràng có thể nhận thấy trong hình ảnh đôi giày Air Jordan 4 Kaws ở trên. Điều này có nghĩa là có ít mật độ đường khâu hơn trên lưỡi Air Jordan Kaws 4 fake.

Kiểm tra phần cage bên ngoài của Air Jordan 4 Kaws Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-4-kaws-real-va-fake

Các góc của tam giác sắc nét thay vì cong trên đôi Air Jordan 4 x Kaws fake trong khi các đôi giày real phải có các góc cong. Ngoài ra, phần cage trên đôi fake được đặt quá thấp và quá nhiều về bên phải. Air Jordan 4 x Kaws chính hãng phải có phần cage của nó được đặt cao hơn và sang trái một chút so với đôi fake.

Kiểm tra phần sockliner của Air Jordan 4 Kaws Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-4-kaws-real-va-fake

Nhìn vào hình ảnh ở trên của đôi Air Jordan 4 Kaws, bạn có thể thấy đôi Air Jordan 4 Kaws fake có đường viền của nó trông quá dày ở mép nơi giao nhau. Mặt khác, đôi Kaws 4 chính hãng sẽ có đường viền mỏng hơn ở chỗ này.

Kiểm tra phần insole của Air Jordan 4 Kaws Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-4-kaws-real-va-fake

Chúng tôi đã nhận thấy ba sai sót chính trên đôi đế giày Jordan 4 Kaws fake. Trước hết, có quá nhiều khoảng cách giữa chữ “K” và phần còn lại của văn bản trên các tấm lót fake. Sau đó, cánh tay của Jumpan quá mỏng trên phần đế của Air Jordan 4 fake. Cánh tay trên đôi real trông dày hơn rất nhiều so với cánh tay fake, và bạn có thể nhận thấy điều này bằng mắt thường. Gần như, vấn đề tương tự từ logo gót “XX” phía sau cũng áp dụng ở đây. Đôi Kaws 4 fake có góc trên bên phải của logo “X” quá mỏng, trong khi đôi chính hãng có đường kẻ dày hơn rất nhiều.

Kiểm tra phần đế phát sáng của Jordan 4 Kaws Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-4-kaws-real-va-fake

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy trong hình ảnh đôi giày AJ4 Kaws ở trên, đế của đôi Air Jordan 4 x Kaws fake kém rực rỡ hơn so với đôi giày chính hãng. Đôi giày real có màu xanh lá cây trên phần đế nổi bật hơn so với đôi fake, vì đôi AJ4 Kaws fake dường như có sắc thái của màu xanh lá cây nhạt hơn và ít rực rỡ hơn.

Kiểm tra phần nhãn hộp của Jordan 4 Kaws Real và Fake

legitcheck:-cach-phan-biet-air-jordan-4-kaws-real-va-fake

Có một vết xước sơn thừa không nên có ở đó, nhưng nó có trên nhãn hộp AJ4 Kaws fake và khiến nó trông thật cũ kỹ. Văn bản cho biết kích thước của giày thể thao Air Jordan 4 Kaws quá gần với mép của nhãn dán màu đen và quá gần với nhãn dán màu trắng cho biết mã vạch trên nhãn hộp AJ4 Kaws fake.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Air Jordan 4 Kaws Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ