Check giày: Cách phân biệt Yeezy Boost 350 V2 Mono Clay Real và Fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Nhắc đến Yeezy, đầu tiên chúng ta phải nói đến rapper đình đám Kayne West. Bên cạnh đó, khi nhắc đến dòng giày này thì chắc hẳn các tín đồ giày thể thao sẽ nghĩ ngay đến những đôi giày cực kỳ “hype” với giá resell trên trời và luôn cháy hàng mỗi khi Adidas tung ra phiên bản mới bất chấp mọi trở ngại. Phối màu mới mang “Mono Clay” của dòng Yeezy Boost 350 đến từ Adidas mới đây đã được ra mắt với sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ. Mang trong một âm hưởng cực kì tươi mới với phần upper màu Tan, Yeezy Boost 350 V2 Mono Clay nhanh chóng lấy được tình cảm của cộng đồng.

legitcheck-cach-phan-biet-yeezy-boost-350-v2-mono-clay-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo được tung ra thị trường. Trong bài viết này, jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Yeezy Boost 350 V2 Mono Clay Real và Fake.

Kiểm tra phần size tag của Yeezy Boost 350 V2 Mono Clay real và fake

Lỗ hổng đầu tiên là dòng chữ MADE IN CHINA, nhìn vào đôi giày fake bạn có thể thấy dòng chữ này quá dày khi so sánh với giày real. Nhìn vào hình ảnh so sánh Yeezy Mono Clay real và fake ở trên, bạn có thể thấy dòng chữ “02/21” của đôi fake trông quá dày và quá to, còn khi nhìn vào hàng real, bạn có thể quan sát nó mỏng hơn và nhỏ hơn như thế nào. Dòng chữ thiếu sót thứ ba trên Yeezy fake là dòng chữ “adidas ®”, và trên giày fake, dòng chữ này quá mỏng. Quay trở lại với đôi giày Yeezy 350 V2 Mono Clay chính hãng, bạn có thể quan sát phần chữ của chúng trông dày hơn và có độ phồng hơn hàng fake như thế nào.

Các chữ khắc như APH, LHG, CLU, APE hoặc EVN đều có thể được tìm thấy trên cả hàng real và fake, vì vậy chúng tôi không coi khu vực này là điểm đáng tin cậy để xác định một cặp Yeezy 350 V2 Mono Clay fake. Tuy nhiên, điều bạn cần quan tâm chính là chất lượng in ấn tại đây. Lỗ hổng cuối cùng mà chúng tôi đã phát hiện trên size tag của Yeezy fake là dòng chữ “US UK FR JP CHN” của chúng. Đôi fake có dòng chữ “US UK FR JP CHN” trông quá mỏng và vì các chữ cái quá mỏng nên chúng tự động được đặt quá xa nhau. Mặt khác, đôi real có dòng chữ “US UK FR JP CHN” dày hơn và đồng thời, các chữ cái trên thẻ real được đặt gần nhau hơn.

Kiểm tra phần đế Boost của Yeezy Boost 350 V2 Mono Clay real và fake

Đế Boost của đôi Yeezy Boost 350 V2 Mono Clay fake dường như có các viên nén của nó được sắp xếp không chính xác. Trước hết, các viên fake quá nhỏ và quá dày, còn viên real trông to hơn và sắc nét hơn. Nhìn vào đôi Yeezy Boost 350 V2 Mono Clay real, có thể nhận thấy cách các viên của chúng được định vị ngẫu nhiên, không có bất kỳ mẫu nào được định vị như đôi fake.

Cách sắp xếp dây giày của Yeezy Boost 350 V2 Mono Clay real và fake

Nói một cách ngắn gọn, theo quan điểm của người mang, phần dây từ bên có sọc được cho là đi dưới phần dây ở bên kia của giày. Nếu điều đó không đủ rõ ràng, chúng tôi muốn nói rằng đôi giày real phải có dây từ mặt bên ngoài để đi dưới lớp dây ở mặt bên trong. Để chắc chắn rằng tất cả đều đó, hãy cùng xem hình ảnh Yeezy Natural real và fake chi tiết hơn từ bên dưới.

Bạn có thể thấy đôi real theo đúng mẫu đã đề cập ở trên. Mặt khác, giày Yeezy Mono Clay fake có dây buộc của chúng được gắn không đúng cách – chúng tôi gọi lỗ hổng này là “dây buộc ngược”, nơi dây buộc không được gắn chính xác.

Phần nhãn dán ở hộp giày của Yeezy Boost 350 V2 Mono Clay real và fake

Bây giờ về số sê-ri, nếu đó là phiên bản Hoa Kỳ, số sê-ri phải kết thúc bằng V02 hoặc V03. Tuy nhiên, các phiên bản quốc tế (Canada / Châu Âu) kết thúc bằng V10. Bất kỳ sự sai lệch nào so với mẫu này là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy bạn đang sở hữu một đôi giày fake. Như hình ảnh bên dưới, nhãn chính hãng là phiên bản quốc tế có số sê-ri kết thúc bằng V10 trái ngược với nhãn giả kết thúc bằng V10 mặc dù là phiên bản Mỹ.

Kiểm tra phần toe box của Yeezy Boost 350 V2 Mono Clay real và fake

Hình ảnh với giày Yeezy Boost 350 v2 Mono Clay real và fake ở trên cho bạn thấy phần toe box của đôi fake quá cong lên đến mũi trước của nó như thế nào. Mặt khác, giày real có phần toe box ít cong hơn, vì nó phẳng hơn giày fake.

Kiểm tra phần đường khâu ở giữa của Yeezy Boost 350 V2 Mono Clay real và fake

Chúng tôi đã chỉ ra rằng đường khâu ở giữa của đôi fake trông quá dày, vì hình ảnh này là do các đường chỉ nằm quá sâu bên trong giày. Mặt khác, những đôi 350 V2 chính hãng sẽ có cùng đường chỉ khâu ở giữa trông mỏng hơn.

Kiểm tra màu sắc phần midsole của Yeezy Boost 350 V2 Mono Clay real và fake

Trong hình ảnh đôi giày thể thao Yeezy Boost 350 V2 Mono Clay real và fake ở trên, chúng tôi đã chỉ ra cách đôi giày fake có đế quá vàng. Màu sắc của phần midsole được cho là khác nhau, vì giày real thực sự có đế giữa màu vàng nhạt hơn, thay vì màu vàng ố của giày fake.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Yeezy Boost 350 v2 Mono Clay Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ