Check giày: Cách phân biệt Gucci Brixton Loafers Real và Fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Từ một đế chế sắp lụi tàn, giờ đây Gucci đã hồi sinh mạnh mẽ hơn bao giờ hết nhờ sức sáng tạo của nhà thiết kế Alessandro Michele. Từ kiểu trang phục thêu thủ công, những chiếc túi như Dionysus và Sylvie, đặc biệt là các kiểu giày của Gucci đều đang là khát khao đối với giới mộ điệu toàn cầu. Mới đây, mẫu loafer mang tên Gucci Brixton đã được nhà mốt này cho ra mắt công chúng và nó nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ cộng đồng yêu thích sneaker. Với những tín đồ thời trang nam, đây là một mẫu giày cá tính và đẳng cấp không thể thiếu trong tủ đồ của họ. 

legitcheck:-cach-phan-biet-gucci-brixton-loafers-real-va-fake

Và như thường lệ, gần như ngay lập tức đã có một số lượng lớn nhưng phiên bản giả mạo của đôi giày này được tung ra thị trường. Trong bài viết này, jordan1.vn sẽ chỉ ra những chi tiết giúp bạn phân biệt giữa Gucci Brixton Loafers Real và Fake.

Kiểm tra dòng chữ dưới đế giày Gucci Brixton Loafers real và fake 

Trong hình ảnh đôi giày Gucci Brixton ở bên dưới, chúng tôi đã chỉ ra giày fake có dòng chữ ở độ dày sai. Bắt đầu với dòng chữ “GUCCI”, bạn có thể quan sát những đôi giày Brixton fake có dòng chữ quá mỏng khi so sánh với đôi giày real. Sau đó, nhìn vào dòng chữ “made in Italy”, bạn cũng có thể thấy các chữ này quá mỏng trên giày fake, vì dòng chữ này được khắc quá nông bên trong đế giày. Mặt khác, giày Gucci Brixton chính hãng có dòng chữ “made in Italy” trông dày hơn và rõ ràng hơn, vì các ký tự của nó nằm sâu hơn bên trong đế, không giống như dòng chữ của đôi fake.

legitcheck:-cach-phan-biet-gucci-brixton-loafers-real-va-fake

Chuyển tiếp đến văn bản của kích thước, bạn có thể thấy cách các con số trên giày fake  sử dụng phông chữ khác với phông chữ của đôi real. Đó là bởi vì các ký tự trên giày lười Gucci Brixton fake quá thô trong khi giày real có các ký tự của chúng trông sắc nét hơn rất nhiều.

Kiểm tra dòng chữ ở phần insole của Gucci Brixton Loafers real và fake 

legitcheck:-cach-phan-biet-gucci-brixton-loafers-real-va-fake

Như bạn có thể thấy từ hình ảnh với đôi giày Gucci Brixton ở trên, chúng tôi đã chỉ ra dòng chữ của đôi fake có độ dày sai như thế nào. Trên thực tế, giày Gucci fake có dòng chữ “G U C C I” trông dày hơn dòng chữ trên giày chính hãng, đặc biệt là trên các chữ “G” và “U”. Sau đó, nhìn vào dòng chữ “made in Italy”, bạn cũng có thể nhận thấy dòng chữ này quá dày trên giày fake, vì chữ “made” dày hơn chữ được tìm thấy trên giày real. 

Kiểm tra đường khâu ở bên má giày của Gucci Brixton Loafers real và fake 

legitcheck:-cach-phan-biet-gucci-brixton-loafers-real-va-fake

Trong hình ảnh đôi giày Gucci Brixton ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày Gucci fake có đường khâu không đúng độ dày. Do đó, chúng tôi muốn nói rằng đôi giày Gucci Brixton fake có đường chỉ của chúng quá nhỏ và quá dày. Do đó, nhìn tổng thể của các mũi khâu fake là trông quá vuông vắn. Mặt khác, giày lười Gucci Brixton chính hãng có chỉ trên đường khâu đôi trông mỏng hơn và dài hơn, vì chúng rộng hơn so với đường khâu trên giày fake.

Kiểm tra phần phía trước của đế giày trên Gucci Brixton Loafers real và fake 

legitcheck:-cach-phan-biet-gucci-brixton-loafers-real-va-fake

Trong hình ảnh với đôi giày lười Gucci ở trên, chúng tôi đã chỉ ra các đường khâu của đôi giày fake quá dài, quá to và quá mỏng. Nhìn vào giày Gucci Brixton chính hãng, bạn có thể quan sát thấy đường chỉ trên đế của chúng ngắn hơn, nhỏ hơn và dày hơn so với đường chỉ trên giày fake. Không chỉ vậy, các ô vuông cũng quá mỏng trên giày fake vì chúng nằm quá nông bên trong đế. Quay lại những đôi giày Gucci Brixton real, bạn có thể thấy hình vuông của chúng dày hơn như thế nào, vì chúng nằm sâu hơn bên trong đế.

Kiểm tra các đường khâu ở mặt trước của Gucci Brixton Loafers real và fake 

legitcheck:-cach-phan-biet-gucci-brixton-loafers-real-va-fake

Lỗ hổng mà chúng tôi đã chỉ ra trong hình ảnh giày loafer Gucci Brixton ở trên là về mức độ ẩn của đường khâu. Nhìn vào những đôi giày real, bạn có thể quan sát thấy các đường khâu của chúng được giấu khá kỹ bởi lớp da ở trên cùng của các sợi chỉ. Mặt khác, đôi giày lười Gucci fake có các sợi chỉ của chúng rất dễ nhìn thấy, vì chúng không được bọc da chút nào và chúng có thể nhìn thấy rõ ràng.

Kiểm tra các đường khâu ở mặt sau của Gucci Brixton Loafers real và fake 

legitcheck:-cach-phan-biet-gucci-brixton-loafers-real-va-fake

Lỗ hổng chính trên đường khâu của một đôi hàng fake là các đường chỉ của nó được gắn vào giày không tốt vì chúng không được bịt kín đúng cách. Giày Gucci fake có sợi chỉ nằm ngay giữa đôi giày không có hoa văn được làm nổi. Nhìn vào đôi giày lười Gucci chính hãng, bạn có thể thấy tất cả các đường khâu đều được dập nổi phù hợp như thế nào, vì không có đường chỉ thừa, không giống như các đường chỉ nhìn thấy trên đôi fake.

Kiểm tra độ phồng của phần toe box trên Gucci Brixton Loafers real và fake 

legitcheck:-cach-phan-biet-gucci-brixton-loafers-real-va-fake

Trong hình ảnh với đôi giày Gucci Brixton ở trên, chúng tôi đã chỉ ra sai sót về độ phồng của đôi giày fake. Đi sâu hơn một chút vào chi tiết, phần mũi giày của đôi fake có quá ít đường cong, trong khi phần mũi giày nhìn thấy trên giày chính hãng lại cong hơn. Ngay cả khi giày fake đã bị mòn thì phần toe box của một đôi Gucci Brixton chính hãng đã mòn trông vẫn cong hơn.

Kiểm tra độ bóng của phần khóa horsebit trên Gucci Brixton Loafers real và fake 

legitcheck:-cach-phan-biet-gucci-brixton-loafers-real-va-fake

Trong hình ảnh với đôi giày Gucci Brixton ở trên, chúng tôi đã chỉ ra những đôi giày fake có màu trên phần khóa này quá tối. Đó là bởi vì màu vàng quá ít sáng bóng, trong khi phần khóa của đôi chính hãng có màu vàng nhạt hơn và nó cũng sáng hơn so với phần khóa của đôi fake.

Và trên đây là những chi tiết rõ ràng nhất giúp bạn phân biệt Gucci Brixton Loafers Real và Fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ