Check giày: Cách phân biệt Balenciaga Speed Trainer real và fake

By vithanhlam | 05/09/2023

Trong một vài năm trở lại đây, cái tên Balenciaga đã không còn quá xa lạ đối với cộng đồng đam mê giày thể thao cũng như đối với giới thời trang cao cấp. Kể từ năm 2016, thương hiệu thời trang đắt đỏ đến từ Tây Ban Nha này đã tạo dựng được cho mình tên tuổi và chỗ đứng vững chắc trong cộng đồng này.

legitcheck-cach-phan-biet-balenciaga-speed-trainer-real-va-fake

Nhắc đến Balenciaga thì không thể không nhắc tới dòng Balenciaga Triple S, một thiết kế có thể coi là tiêu biểu nhất trong thập kỉ này, tạo nên trào lưu Chunky Sneaker trong thời điểm nó ra mắt. Nhưng liệu đó có phải là tất cả những gì mà người ta biết tới Balenciaga? Ngày hôm nay jordan1.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt Balenciaga Speed Trainer real và fake.

Phần text của Balenciaga Speed Trainer real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-balenciaga-speed-trainer-real-va-fake

Điều đầu tiên chúng ta có thể nhìn thấy trên Balenciaga Speed Trainer đó là phần chữ Balenciaga màu trắng trên phần Upper hoàn toàn là màu đen của đôi giày nằm ở sát cạnh mũi giày. Trên Balenciaga Speed Trainer phiên bản chính hãng, phần chữ này sẽ thon hơn và mỏng hơn khá nhiều so với phiên bản fake. 

Phần Upper của Balenciaga Speed Trainer real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-balenciaga-speed-trainer-real-va-fake

Balenciaga Speed Trainer là một đôi giày cực kì đặc biệt khi toàn bộ phần Upper được thiết kế cực kì tối giản, không hề có một họa tiết nào, thậm không tồn tại cả lưỡi gà và dây giày, chính vì vậy mà Balenciaga Speed Trainer phải được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất và một thiết kế thông minh nhằm giữ được form giày cứng cáp nhất có thể. Chính vì vậy, đây có thể coi là khác biệt lớn nhất của Balenciaga Speed Trainer real và fake. Balenciaga Speed Trainer bản chính hãng sẽ có một form giày cứng cáp hơn, phần cổ giày nông hơn so với bản fake và có độ cong nhất định giúp người đi dễ dàng xỏ chân vào hơn.

Phần insole của Balenciaga Speed Trainer real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-balenciaga-speed-trainer-real-va-fake

Khác với các đôi giày khác, Balenciaga Speed Trainer không có size tag, tất cả những thông số cơ bản bị loại đi, chỉ để lại phần size và địa điểm sản xuất được in trực tiếp lên phần lót giày bên trong Balenciaga Speed Trainer. Và tất nhiên, phần font chữ cũng là điều đầu tiên mà bạn cần phải chú ý. Phần chữ Balenciaga và “Made In Italy” bên trong phiên bản chính hãng sẽ to hơn và bè ra hai bên khá nhiều so với bản fake.

Phần gót giày của Balenciaga Speed Trainer real và fake

legitcheck-cach-phan-biet-balenciaga-speed-trainer-real-va-fake

Phần gót giày cũng là một trong những chi tiết bạn cần chú ý để phân biệt Balenciaga Speed Trainer real và fake. Ở phần gót giày của Balenciaga Speed Trainer bản chính hãng, dòng chữ Balenciaga được in chìm trên phần đế màu trắng sẽ có một font chữ mờ và tròn hơn rất nhiều so với bản fake.

Và đó là những chi tiết dễ dàng nhất giúp bạn phân biệt Balenciaga Speed Trainer  real và fake. Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập thêm những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.

Xem thêm:

Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng

Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ