Lịch sử, ý nghĩa và câu chuyện đằng sau biểu tượng Under Armour
By vithanhlam | 05/09/2023
Công ty Under Armour của Mỹ đã sản xuất quần áo thể thao, giày và thiết bị từ năm 1996. Nó được thành lập bởi Kevin Plank, đội trưởng 23 tuổi của đội bóng đá trường đại học. Lúc đầu, ông tạo ra đồng phục hút ẩm, nhưng sau đó, ông đã mở rộng đáng kể chủng loại.
Trên huy hiệu, cụm từ “Under Armour” ban đầu được đánh dấu. Nó xuất hiện hoàn toàn tình cờ. Kevin Plank muốn đặt tên thương hiệu của mình là “Body Armor”, như đã báo cáo với anh trai Bill. Nhưng anh ấy đã hiểu sai những gì anh ấy nghe được và nghĩ rằng chúng ta đang nói về Under Armour. Cả hai người đều thích phiên bản này, và họ quyết định rời bỏ nó. Thay đổi duy nhất là chính tả: trong từ thứ hai, hậu tố viết tắt của người Mỹ -or được thay thế bằng -our của Anh. Điều này là do một số miễn phí có sẵn cho tên đã chọn.
Một phông chữ được thiết kế đặc biệt cho công ty, được sử dụng từ năm 1997. “Under Armour” đã được thực hiện với phông chữ này. Dòng chữ nằm dưới biểu tượng thương hiệu ban đầu. Tất cả các chữ cái trong từ đều viết hoa, nghiêm ngặt, sans-serif. Kiểu chữ kết hợp cả các góc sắc nét và các cạnh mịn. Đây là một gợi ý rằng quần áo có thể trông hung dữ, nhưng chúng vẫn thoải mái khi mặc. Các nét ngang “D,” “E.” “R” và “A” ngắn: ở phía bên trái, chúng không đạt đến các đường thẳng đứng.
Hãy tiếp tục theo dõi jordan1.vn để cập nhập những thông tin mới nhất về xu hướng thời trang và giày thể thao.
Xem thêm:
Quá trình hình thành và phát triển của sneaker để trở thành biểu tượng của văn hóa đại chúng
Lễ kỷ niệm ngày SNKRS hàng năm của Nike hứa hẹn sẽ trở lại và rất bùng nổ